Top 3 mẫu cặp tài liệu da nam dành cho dân công sở

21/01/2022

Cặp tài liệu da nam có rất nhiều ưu điểm khiến dân công sở ưa chuộng hơn cả vì nó có những tiện ích ứng dụng vào công việc cho cánh mày râu.

Vậy cặp tài liệu da nam có những lợi ích gì? Anh em hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này cũng như cập nhật top 5 cặp da đựng tài liệu sành điệu nhất trong mùa thu này nhé!

Mục lục

Tầm quan trọng của cặp tài liệu da nam

Túi xách tài liệu da nam được xem là phụ kiện không thể thiếu đối với dân công sở, đặc biệt là các đấng mày râu. Cũng dễ hiểu khi các các phẩm này đều có thiết kế đặc biệt phù hợp với phong cách văn phòng, vừa là tiện dụng chứa đựng tài liệu vừa tạo nên phong thái lịch lãm, sang trọng cho cánh mày râu.

Hiện nay, chất liệu chủ yếu của cặp tài liệu nam chủ yếu là do bò. Ưu điểm của loại chất liệu này là độ bền khá cao, tính thẩm mỹ tốt. Càng sử dụng càng như mới nên không khó hiểu khi cặp tài liệu da bò ngày càng được dân văn phòng, công sở lựa chọn.

Top 3 mẫu cặp tài liệu da nam dành cho dân công sở

Túi xách tài liệu da nam 092207

Với điểm nổi bật từ chất liệu da bò tự nhiên dập vân cá sấu, bên trong là lót da lợn và vải Barege nên mẫu cặp da này trở nên rất sang trọng và hiện đại khi cầm trên tay. Chi tiết tay cầm và logo nhỏ tinh tế đã trở thành điểm nhấn sang trọng, phù hợp với mọi set đồ của quý ông, dù là phong cách trẻ trung hay lịch lãm, nam tính.

top-3-mau-cap-tai-lieu-da-nam-danh-cho-dan-cong-so-so-1.jpg
Túi xách tài liệu da nam 092207

Sản phẩm không chỉ giúp hoàn thiện vẻ ngoài của chàng công sở mà còn tiện lợi trong việc bảo quản laptop, giấy tờ hay đồ dùng cá nhân…

Túi xách tài liệu da nam 0789.2

Gam màu đen chưa bao giờ trở nên lỗi mốt và top những tone màu mang tới sự nam tính cho nam giới. Và sản phẩm cặp tài liệu da bò 0789.2 là một trong những món đồ được khá nhiều nam nhân văn phòng ưa chuộng vì tính thẩm mỹ ưu việt của nó.

top-3-mau-cap-tai-lieu-da-nam-danh-cho-dan-cong-so-so-2.jpg
Túi xách tài liệu da nam 0789.2

Với thiết kế năng động, trẻ trung phần quai xách được may tỉ mỉ, chắc chắn, các chi tiết trên thân cặp xách giúp cho sản phẩm bớt đơn điệu nhàm chán. Vì thế, đây sẽ là món đồ rất phù hợp với chàng trai năng động trong các set đồ trẻ trung như quần âu, áo thun. Mẫu túi có nhiều ngăn khác nhau để phục vụ nhu cầu của dân công sở như máy tính, điện thoại, ví bóp, giấy tờ,…

Túi xách tài liệu da nam 0830

Lớp da bò mềm vừa bền vừa sang lại dễ vệ sinh và bảo quản nên đây là mẫu cặp tài liệu da nam được khá nhiều quý ông ưa chuộng. Bên trong được lót một lớp da lợn nên rất chắc chắn, bảo quản tốt các đồ dùng cần thiết và quan trọng như máy tính xách tay, hồ sơ, giấy tờ,…

top-3-mau-cap-tai-lieu-da-nam-danh-cho-dan-cong-so-so-3.jpg
Túi xách tài liệu da nam 0830

Quai đeo và tay xách cũng được thiết kế bằng da bò 100%, các anh có thể xách trên tay hoặc đeo trên vai linh họa tùy theo phong cách và sở thích. Hiện tại những mẫu cặp tài liệu da nam trên đều có sẵn tại WT Leather, hãy ghé mua để lựa chọn sản phẩm cho mình nhé.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay