Có nên mua túi da? 3 lý do nam giới nhất định phải chọn túi bằng da

21/01/2022

Khác với phái đẹp, nam giới thường có xu hướng mua những chiếc túi với tiêu chí là bền và sang trọng mà không cần quá cầu kỳ về kiểu dáng. Tuy nhiên, giữa rất nhiều chất liệu túi khác nhau nhiều người băn khoăn có nên mua túi da không? Dưới đây là câu trả lời cho các quý ông.

Đồ da vẫn được biết đến là món phụ kiện được lòng nhiều đối tượng trong đó phải kể đến cánh đàn ông. Sở dĩ như vậy là nhờ những ưu điểm dưới đây:

1. Độ bền cao

Lý do có nên mua túi da không đầu tiên phải kể tới độ bền. Nếu tuổi thọ của các loại chất liệu khác chỉ từ 1-2 năm thì các mẫu túi xách da lại có thể dùng từ 5-7 năm là điều hết sức bình thường. Thậm chí là 10 – 20 năm nếu chọn được cửa hàng túi xách nam uy tín.

 

co-nen-mua-tui-da-1640503344.jpg

Độ bền cao

Chất liệu da thật có một đặc điểm là càng dùng lâu lại càng mềm và bóng đẹp hơn. Nếu bạn biết cách vệ sinh và giữ gìn cẩn thận thì sau một thời gian sử dụng chiếc túi da của bạn lại trở nên như mới. Đây quả là món đồ lý tưởng dành cho những đấng mày râu “trung thành” với một chiếc túi da.

2. Nhiều kiểu dáng, chất liệu

Nếu bạn là tín đồ của những chất liệu da cao cấp như da cá sấu, da bò, da đà điểu… thì có nên mua túi da không là điều hoàn toàn phù hợp. Da đà điểu hay da cá sấu có giá mắc hơn, độc đáo hơn còn da bò thì mềm, bóng và giá cũng rẻ hơn. Mỗi loại da đều có những ưu điểm riêng, tùy vào sở thích và khả năng tài chính để chọn mua túi da cho mình.

Có nên mua túi da? Về kiểu dáng, túi da có thể là đeo chéo, cặp xách tay hay đeo vai như những quý ông công sở vẫn hay sử dụng. Dù là đối tượng nào đi chăng nữa thì cũng nên lưu ý tới độ bền, màu sắc khi mua cặp da nam. 3 tone màu túi da nam được sử dụng nhiều nhất là ghi, nâu và đen. Đây đều là những gam màu trầm, nam tính, dễ kết hợp với các set đồ khác nhau.

 

co-nen-mua-tui-da-1640503365.jpg

Nhiều kiểu dáng khác

3. Tính thẩm mỹ cao

Có nên mua túi da? Nếu trước đây, túi xách chỉ là dụng cụ để bảo quản đồ đạc cá nhân, ít được chú ý về kiểu dáng thì ngày nay với sự phát triển vượt trội của ngành thời trang nam. Chiếc túi xách cũng trở thành món đồ làm đẹp hơn cho nam giới, giúp họ hoàn thiện phong cách thời trang. Cũng bởi vậy mà túi da nam cũng đa dạng hơn nhiều trong thiết kế, từ loại to tới loại nhỏ.

Về đẳng cấp sang trọng thì chất liệu da thật chiếm ưu thế hơn, hiếm có các loại chất liệu khác như túi vải, túi cói, túi giả da,… có thể sánh bằng.

 

co-nen-mua-tui-da-1640503393.jpg

Sang trọng, đẳng cấp

Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời có nên mua túi da không rồi. Khéo léo lựa chọn cho mình thật sẽ giúp cánh mày râu trở nên sang trọng bất cứ nơi đâu và trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Link sản phẩm túi da nam: http://wtco.com.vn/san-pham/tui-xach-nam-p79-c99

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay