Top cửa hàng túi xách nam uy tín hiện nay

21/01/2022

Trên thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ bán túi xách nhưng để tìm được cửa hàng túi xách nam uy tín để mua là điều không phải ai cũng nắm được. WT Leather là thương hiệu được nhiều người ưa chuộng và đây cũng là địa chỉ đáng tin cậy để những tín đồ của túi xách nam gửi gắm niềm tin.

Mục lục

Giới thiệu về WT Leather

Được thành lập từ năm 2001, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong cung cấp và phân phối các sản phẩm chủ đạo về da (giày, túi, ví, đồ da nhỏ), WT Leather vinh dự là thương hiệu được khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong nhiều năm qua. Khi các sản phẩm da chưa được phổ biến tại Việt Nam thì thương hiệu này đã là một trong những thương hiệu đầu tiên trực tiếp sản xuất đồ da tại Việt Nam, chiếm được trọn cảm tình của khách hàng.

 

WT Leather – Thương hiệu chuyên về phụ kiện đồ da

Thương hiệu này có có xưởng sản xuất chất lượng cao tại Việt Nam với những người thợ lành nghề và những nhà thiết kế sản phẩm chuyên nghiệp. Nhờ đó, các mẫu mã mang thương hiệu WT không chỉ có chất lượng tốt mà còn có tính thẩm mỹ cao, xứng đáng là một trong những cửa hàng túi xách nam uy tín nhất hiện nay.

3 lý do giúp WT Leather được tin tưởng là cửa hàng túi xách nam uy tín

Chất lượng hàng đầu

Lý do đầu tiên giúp WT được tin tưởng là cửa hàng túi xách nam uy tín nhờ chất vào chất lượng sản phẩm. Nhờ được làm từ chất liệu da thật 100% nên các sản phẩm túi xách của thương hiệu này đều có độ bền cao, không bị ăn mòn, nhanh xuống cấp như các loại chất liệu khác.  Sản phẩm còn dễ dàng được vệ sinh với xà phòng và nước nên dù sau một thời gian sử dụng nhưng vẫn còn rất mới.

Mẫu mã đa dạng

Không chỉ có chất lượng mà cửa hàng túi xách nam uy tín này còn có nhiều mẫu mã, kiểu dáng túi xách khác nhau. Hơn nữa các loại túi xách còn phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, từ chàng trai công sở năng động, quý ông thành đạt cho tới những chú bác tuổi trung niên đều có thể tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

 

Nhiều sản phẩm túi xách cho nhiều đối tượng

Chế độ chăm sóc khách hàng tốt

Thương hiệu WT không chỉ được khách hàng yêu mến vì chất lượng, mẫu mã trong từng sản phẩm mà còn bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình tư vấn để giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Ngoài ra, còn có chính sách bảo hành và bảo dưỡng trọn đời đối với các lỗi của nhà sản xuất. Với các trường hợp khác đơn vị này còn hỗ trợ sửa chữa hoặc thay thế tính phí rất hợp lý.

 

WT Leather đã có hệ thống 15 cửa hàng toàn quốc

Với những ưu điểm trên, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm những chiếc túi mà mình ưa thích tại cửa hàng túi xách nam uy tín như WT Leather nhé.

Hiện WT đã có hệ thống 15 cửa hàng tại Hà Nội, Tp HCM, Thanh Hóa, Đà Nẵng và freeship toàn quốc cho đơn hàng trên 500k. Nhanh tay đặt hàng tại link dưới đây nhé:

Link sản phẩm túi xách nam: http://wtco.com.vn/san-pham/tui-xach-nam-p79-c99

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay