Ví nữ da trăn, da bò 030099102

01/04/2023

Đơn giản nhưng không nhàm chán, mẫu ví nữ da trăn da bò 030099102 của WT đã khéo léo kết hợp với chi tiết phối viền da trăn và đường may vát trên nắp ví vô cùng độc đáo. Thiết kế hiện đại và sống động này sẽ khiến bộ trang phục của quý cô trở nên nổi bật hơn mỗi khi đi dạo hay đi làm.

Điểm nổi bật của ví nữ da trăn da bò 030099102

Mẫu ví nữ da trăn da bò 030099102 cầm tay của WT Leather với thiết kế mới mẻ, khéo léo kết hợp chi tiết logo kim loại trên nền da trăn làm điểm nhấn đơn giản nhưng không nhàm chán. Chất lượng của ví cầm tay da trăn da bò 030099102 thương hiệu WT Leather đặc biệt cao cấp nên quý khách hàng có thể yên tâm khi sở hữu. Chất liệu da trăn kết hợp da bò sần, cùng thiết kế logo hợp kim làm điểm nhân thành công cho ra đời sản phẩm đặc biệt độc đáo. Sự tinh tế, cao cấp hiển lộ trên từng đường nét của ví, mang đến cho bạn gái vẻ ngoài ấn tượng và thu hút khó quên.

Không chỉ biết đến là một phụ kiện thời trang không thể thiếu mỗi khi chị em phụ nữ diện những bộ cánh tuyệt đẹp ra ngoài, bóp ví nữ cầm tay cao cấp còn biết đến là món đồ bất ly thân chứa đựng tất cả thế giới dành riêng cho chị em phụ nữ. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, mẫu mã ví da nữ khác nhau, thế nhưng ví nữ da trăn da bò 030099102 của WT Leather vẫn đặc biệt là dòng bóp ví da nữ cầm tay cao cấp chất lượng được phái nữ yêu thích nhất hiện nay.

Mẫu ví nữ da trăn da bò 030099102

Ý tưởng ban đầu của thiết kế là mẫu ví nữ cầm tay, vì thế 030099102 sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời cùng các cô gái khi ra ngoài, dù là đi tiệc, đi hẹn hò, bát phố, đi chơi hội họp cùng bạn bè hay đơn giản là đi học đi làm. Toàn bộ phần khung ví cầm tay được định dạng khuôn hình chữ nhật với các cạnh cực kỳ góc vuông vắn và chắc chắn. Mỗi chi tiết, dù nhỏ nhất đều tập trung gia công chỉn chu, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo và sắc sảo, từ đó giúp tôn lên cá tính người dùng. Đồng thời, mẫu ví này có nhiều gam màu khác nhau, thiết kế sang trọng cũng phù hợp với nhiều style trang phục khác nhau của quý cô.

Chi tiết ấn tượng nhất của mẫu ví cầm tay này đó là logo thương hiệu WT bằng kim loạt được chế tác nổi bật phần nắp ví, giúp chiếc ví của bạn càng thêm phong cách hơn. Đặc biệt, ví nữ 030099102 này cũng gia công thêm các tầng khung nổi, bên trong lớp lót da heo dày dặn và các ngăn được xếp đặt theo kiểu hình dáng tháp tinh tế, giúp bảo quản thẻ, tiền mặt gọn gàng hơn.

Lần đầu tiên, WT hiện thực hóa ý tưởng kết hợp gia công của 2 loại chất liệu da bò sần và da trăn cao cấp trong 1 sản phẩm, cho ra đời sản phẩm ví cầm tay siêu mới lạ. Chỉ nội nhìn vẻ ngoài thôi bạn cũng có thể thấy được sự xa xỉ của món đồ đính mác thương hiệu WT này. Rất nhiều ngăn ví bên trong giúp cho bạn gái bảo quản giấy tờ tùy thân, giấy tờ xe, chứng minh nhân dân, tiền mặt, thẻ atm…

Mẫu ví nữ da trăn kết hợp da bò cầm tay 030099102 làm từ chất liệu da bò sần và da trăn nguyên miếng. So với khung kích thước thường, kích thước của sản phẩm là Ngang 20 x Cao 10.5 x Rộng 2.5 (cm). Có thể thấy, bên cạnh chiều rộng và độ dày giống như những chiếc ví da nữ thông thường, về phần chiều dài, sản phẩm đã được WT Leather kéo dài hơn, biến sản phẩm thành chiếc ví dài, mẫu ý tưởng tương tự như clutch nữ cao cấp.

Nếu trót phải lòng sản phẩm ví nữ da trăn da bò 030099102 thì đừng ngần ngại, hãy ngay lập tức liên hệvới WT bạn nhé. WT Leather chúng tôi tự hào với 20 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối đồ da thật chính hãng cao cấp. Với uy tín và chất lượng tạo dựng, hiện WT là hãng ví da nữ thời trang cao cấp nổi tiếng và là địa chỉ mua ví da nữ tin cậy và uy tín tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phố trên toàn quốc.

Đến với WT bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. WT Leather cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng nhất với giá tốt nhất cho khách hàng. Là đơn vị uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất phân phối phụ kiện thời trang bằng da thật cho cả quý ông lẫn quý cô, phân khúc hàng chính hãng cao cấp, thương hiệu WT Leather đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. 

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay