Vì sao ví đựng thẻ nhỏ gọn ngày càng được ưa chuộng?

21/01/2022

Xu hướng thanh toán bằng thẻ card, thẻ visa ngày càng lên ngôi. Cùng với đó là sự ra đời của các loại ví đựng thẻ nhỏ gọn, tiện lợi. Vì thế, nhiều người ngày càng ưa chuộng loại ví này trong những năm gần đây.

Ưu điểm ví đựng thẻ nhỏ gọn

Dòng ví này không chỉ phải lòng phải đẹp mà còn được rất nhiều quý ông ưa chuộng bởi chúng có rất nhiều ưu điểm:

Khả năng chứa đựng bất ngờ: ví mini tuy nhìn nhỏ gọn nhưng tính đa năng của loại ví này khiến người dùng không khỏi bất ngờ. Nó có thể chứa các loại thẻ thông dụng như namecard, thẻ atm, thẻ visa, thẻ Căn cước, bằng lái xe, CMND, tiền và một số giấy tờ nhỏ gọn khác nữa

 

dsc-6328-1627800533.jpg

Nhỏ gọn, tiện lợi cho người dùng

Tính tiện lợi: Dù đi mua sắm, đi cafe, hay thậm chí là đi gặp khách hàng, đối tác bạn cũng chỉ cần mang theo một chiếc ví đựng thẻ nhỏ gọn như thế này là có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của bản thân tối đa đấy nhé. Không giống như các loại bóp tiền khi bỏ vào túi quần, mẫu ví này mang lại cảm giác vô cùng thoải mái, không hề gồ ghề, khó chịu.

Không phải lo lắng quá nhiều: với chiếc ví nhỏ gọn chỉ toàn thẻ card bạn không phải đem quá nhiều tiền mặt bên người nên không sợ kẻ gian “dòm ngó” đâu nhé.

Chất liệu tuyệt hảo: Với sự phát triển của công nghệ làm đồ da, những mẫu ví đựng thẻ nhỏ gọn cũng được chế tác từ những loại da như da bò, da cá sấu vô cùng sang chảnh và bền bỉ. Không những thế, chúng có giá thành không đắt như ví bóp da thật nên chỉ với vài trăm nghìn là bạn có thể sở hữu mẫu ví đựng thẻ nhỏ gọn xịn sò, làm phong phú thêm bộ sưu tập đồ da của mình.

 

av1-1627800548.jpg

Bề mặt sáng mịn nhờ chất liệu da thật

Mẹo chọn ví đựng thẻ nhỏ gọn sang chảnh

Nói về độ sang chảnh thì những mẫu ví làm từ da cá sấu xứng đáng ở ngôi vị số 1. Độ mềm dẻo, co giãn tốt, bề mặt da không bao giờ bị nứt khi uốn cong hay gấp lại, trừ khi có tác động mạnh. Từ đó, sản phẩm làm từ da cá sấu giúp mang lại độ bền vượt trội so với các sản phẩm khác. Tuy nhiên, so với da bò thì chúng có giá cao hơn một chút nên hãy cân nhắc để chi trả cho phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Ví đựng thẻ nhỏ gọn từ da bò cũng đáp ứng được tính thẩm mỹ không kém, nhất là khi dùng tay cảm nhận sẽ cho cảm giác êm ái và mềm mịn. Các mẫu ví đựng thẻ da bò hiện nay có giá từ 300.000đ tới 500.000đ, phù hợp với thu nhập của nhiều người.

 

dsc-6363-1627800560.jpg

Màu sắc sang chảnh

 

Sau khi đã lựa chọn được mẫu ví đựng thẻ nhỏ gọn phù hợp việc tiếp theo là hãy tìm một địa chỉ bán hàng chuẩn chất lượng. Hiện nay, WT Leather cung cấp các sản phẩm ví đựng thẻ card với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Đừng quên chọn cho mình chiếc ví có màu sắc phù hợp để tạo điểm nhấn cho set đồ của mình bạn nhé!

Link sản phẩm: http://wtco.com.vn/san-pham/card-holder-p94-c101

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay