Vì sao ví đựng thẻ da bò ngày càng được ưa chuộng?

21/01/2022

Những chiếc ví đựng thẻ gọn nhẹ, tối giản nhưng vô cùng tiện ích ngày càng được ưa chuộng. Chính sự tiện dụng này đã khiến cho những chiếc ví đựng thẻ da bò ngày càng được ưa chuộng.

Vật dụng “nhỏ mà có võ” này đã và đang dần thay thế những chiếc ví bản to và dày. Trong một vài năm gần đây đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường phụ kiện ví bóp. Với rất nhiều kiểu dáng hiện có trên thị trường, thật không quá khó để tìm thấy một chiếc ví đựng thẻ da bò phù hợp cả cho nam giới và nữ giới.

 

Ví đựng thẻ da bò – Xu hướng mới của phụ kiện ví bóp

Mục lục

1. Xu thế sử dụng ví đựng thẻ da bò

Phong cách tối giản từ trang phục cho tới phụ kiện ngày càng được nhiều người theo đuổi bởi tính tiện dụng và gọn nhẹ nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Đặc biệt là với giới thành đạt họ luôn tìm đến những thiết kế mang tới sự tiện lợi, không rườm rà, phức tạp. Và đó là lý do vì sao những mẫu ví đựng thẻ da bò càng được ưu ái. Ngay cả ở những dịp quan trọng như tiếp xúc khách hàng đối tác chúng đều giúp họ mang một phong thái tự tin, chuyên nghiệp, tinh tế cùng sự thanh lịch.

2. Ví đựng thẻ da bò tiện lợi – nhỏ gọn

Xu thế sử dụng thẻ thanh toán tại các trung tâm mua sắm, siêu thị, nhà hàng ngày càng phổ biến. Bởi thanh toán bằng tiền mặt đôi khi quá phiền phức, rườm rà, lại không an toàn khi mang số tiền lớn bên mình. Thay vào đó chỉ cần một chiếc ví đựng thẻ da bò nhỏ gọn, nhét vừa đủ các loại thẻ ATM, thẻ membership, thẻ căn cước là hoàn toàn có thể tự tin khi ra ngoài rồi.

 

dsc-6363-1627548655.jpg

Kích thước nhỏ gọn

3. Ví đựng thẻ da bò mang tính thời trang

Dưới góc độ thiết kế, những mẫu ví đựng thẻ nhỏ sẽ tập trung cao vào tính năng của sản phẩm. Những yếu tố không cần thiết như quai xách, dây đeo hay số ngăn, kích thước được hạn chế nhất có thể. Chính vì thế, những chiếc ví đựng thẻ da bò sẽ phù hợp với những người ưa chuộng sự gọn gàng, ngăn nắp. Nhờ đó mà họ có thể thoải mái diện đồ vì không phải tốn thời gian tìm ra những bộ trang phục phù hợp để kết hợp.

av1-1627548668.jpg

Không chỉ đơn giản là món đồ đựng thẻ mà còn mang tính thời trang

4. Ví đựng thẻ da bò mang tính di động

Không thể phủ nhận được tính năng gọn nhẹ, dễ cầm nắm và mang theo bên mình của những chiếc ví đựng thẻ da bò. Nó sẽ giúp người dùng dễ dàng bỏ vào túi quần trước tránh gây hỏng ví hay an toàn hơn so với túi quần sau.

Chính những lý do bên trên đã khiến cho những chiếc ví đựng thẻ da bò trở nên hot hit trong các món đồ phụ kiện thời trang xu hướng mới đây. Nếu chưa tìm được mẫu ví phù hợp thì hãy để WT Leather gợi ý cho bạn những sản phẩm tốt nhất nhé.

Link sản phẩm: http://wtco.com.vn/san-pham/card-holder-p94-c101

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay