Vì sao ví da nữ hàng hiệu luôn là tâm điểm của sự chú ý khi giới showbiz?

21/01/2022

Ví da nữ là item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ, đặc biệt đối với những ca sĩ, diễn viên, những người trong giới showbiz thường xuyên tham dự các sự kiện lớn với đông đảo phóng viên, nhà báo. Ngoài trang phục thì những chiếc ví da nữ hàng hiệu là một trong những hình ảnh được nhiều người săn đón và đánh giá. Vậy vì sao phụ kiện này lại được chú ý như vậy? Và làm thế nào để chọn được một chiếc ví ưng ý, sang trọng nhưng không quá lộ liễu của nữ giới?
 

vi-da-nu-hang-hieu-1-1582605112.jpg

Tối giản nhưng tinh tế không phải là điều mà mẫu ví nữ hàng hiệu nào cũng làm được

Tầm quan trọng của phụ kiện ví da nữ giúp tạo nên hình ảnh ấn tượng của giới showbiz

Một điều đặc biệt trong giới showbiz là sự cần thiết cho việc giữ gìn hình ảnh mọi lúc mọi nơi. Không cứ là tham dự event lớn hay đi dự sự kiện nhỏ, những chiếc ví da nữ sẵn sàng có thể lọt vào tầm ngắm của giới báo chí bất cứ lúc nào.

Không đơn thuần là một vật dụng đựng đồ, ví da nữ hàng hiệu còn là một phụ kiện quan trọng, tôn lên vẻ xinh đẹp, sang trọng của người phụ nữ, thậm chí là tiêu chí để mọi người đánh giá phong cách cũng như gu thời trang của một người. Việc lựa chọn mỗi chiếc ví cần có sự hài hòa với trang phục chuẩn bị mặc và hợp với tính chất của sự kiện. Tất cả các yếu tố được tổng hòa lại và tạo nên gu thẩm mỹ riêng cho nữ giới. Chỉ cần một trong những thứ đó không được chuẩn bị chu đáo và hợp lý có thể phá hỏng cả bộ trang phục. Vì lẽ đó, việc lựa chọn ví da nữ hàng hiệu là vô cùng quan trọng. Và các nghệ sĩ thường tìm đến các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Mỗi lần họ xuất hiện, bạn luôn thấy họ tỏa sáng thu hút ánh nhìn từ trang phục tới phụ kiện cầm tay.

Vì sao ví da nữ hàng hiệu có giá khá đắt vẫn luôn được giới showbiz săn đón?

Không thể phủ nhận dòng sản phẩm ví da nữ hàng hiệu có những giá trị riêng thu hút tất cả mọi người, không chỉ là những người trong giới showbiz. Thương hiệu được săn đón trên thế giới, uy tín là những yếu tố đầu tiên của ví da nữ thu hút những người nổi tiếng. Đa phần các loại ví da nữ hàng hiệu đều bắt nguồn từ các thương hiệu có tiếng với lịch sử lâu đời tại Châu Âu. Nơi đây được xem là cái nôi về thời trang cao cấp cùng các nguyên liệu đầu vào được chọn lựa kỹ lưỡng, quy trình sản xuất tinh vi.

Với các thương hiệu ví da hàng hiệu thì việc sản xuất với số lượng sản phẩm hạn chế cũng là cách để họ đẩy  giá trị của sản phẩm lên. Chính vì thế mà trong ngành thiết kế ví da nữ hàng hiệu có một khái niệm khá quen thuộc là phiên bản giới hạn. Chắc chắn rằng ai cũng muốn sở hữu một chiếc ví không đụng hàng, đẹp và độc.

Cơ hội sở hữu ví da nữ hàng hiệu cực chất ngay tại Việt Nam

Không cần săn lùng hàng tại nước ngoài hay bỏ ra vài chục triệu, vài trăm triệu, ngay tại Việt Nam những nghệ sĩ Việt đã có thể sở hữu hoặc lựa chọn cho mình những chiếc ví da nữ hàng hiệu để làm quà tặng cho bạn, cho vợ hoặc người yêu…

Thương hiệu uy tín mà chúng tôi đang muốn đề cập tới là WT Leather – hãng đồ da Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất ví da nữ cùng các sản phẩm từ da khác. Thiết kế tinh tế, vừa phóng khoáng, mạnh mẽ vừa sang trọng nhưng không kém phần lịch lãm, những chiếc ví da nữ hàng hiệu của đang trở thành phụ kiện yêu thích của nhiều nữ giới trong showbiz.

 vi-nu-da-dep-wt-1582605283.jpg

Thương hiệu WT Leather được nhiều nữ nghệ sĩ yêu thích

Đặc biệt, chất liệu da cao cấp mang lại sự mềm mịn và nhẹ nhàng, thanh thoát cho sản phẩm. Từng đường kim, mũi chỉ tên ví da nữ hàng hiệu WT Leather đều được gia công tỉ mỉ bởi đội ngũ công nhân kỹ thuật có tay nghề cao.

 vi-nu-da-that-252-1582605434.jpg

Một mẫu ví da nữ hàng hiệu được yêu thích nhất tại WT Leather

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những mẫu ví da nữ hàng hiệu để tham dự sự kiện có thể tham khảo thêm các sản phẩm tại website: http://wtco.com.vn hoặc trực tiếp liên hệ tới số điện thoại: 0988 868 256 để đặt ngay sản phẩm. WT Leather cam kết giúp bạn chọn lựa được một phụ kiện đẳng cấp.

Quý khách tham khảo các mẫu ví nữ hàng hiệu WT mẫu mới nhất tại đây: http://wtco.com.vn/san-pham/vi-nu-p81-c91?page=1

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay