Vì sao những chiếc ví tiền phụ nữ lại khiến chị em mê mẩn đến vậy?

21/01/2022

Ví nữ là phụ kiện không thể tách rời của phái đẹp khi đi ra ngoài, đi mua sắm, đi cafe hay khi tham dự sự kiện,… Hãy tìm hiểu lý do vì sao những mẫu ví tiền phụ nữ lại thu hút phái đẹp đến thế nhé.

Ví tiền phụ nữ – Đa dạng chọn lựa

 

vi-tien-phu-nu-1636948413.jpg

Ví tiền phụ nữ rất đa dạng

Một trong những lý do hàng đầu khiến các mẫu ví tiền phụ nữ khiến chị em phát cuồng là do sự đa dạng của các mẫu mã. Ví nữ có nhiều kiểu: ví mini, ví basic hay ví dài cầm tay dự tiệc. Với phái đẹp, chẳng khi nào với cùng một mẫu ví họ lại sử dụng cả đi làm, đi chơi lẫn đi dự tiệc cả. Do đó, chính sự đa dạng của các loại ví nên khiến phái đẹp ngày càng mê mẩn.

Đối với thị trường ví nữ, phải nói là cực kì phong phú với đủ mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu,… đến từ các thương hiệu thời trang bình dân, trung cấp, cao cấp trong nước và nước ngoài.

Phân loại các loại ví tiền phụ nữ

Có quá nhiều mẫu mã, kiểu dáng ví bóp hiện nay nên chị em cũng gặp đôi chút khó khăn trong việc chọn mua sản phẩm. Dưới đây, WT sẽ phân loại một số mẫu ví để chị em tiện lợi hơn trong việc mua ví nhé.

Dựa vào kiểu dáng

Ví nữ mini hay còn gọi là ví nhỏ gọn bỏ túi hoặc đựng trong túi xách khi đi ra ngoài. Mẫu ví này có kích thước vuông vắn nhỏ xinh nên có thể đựng được một vài thẻ card và tiền mặt khi đi ra ngoài. Nhưng đó chưa phải là loại ví nhỏ nhất.

vi-tien-phu-nu-1636948453.jpg

Ví đựng thẻ nữ

Nói đến sự đơn giản, tiện lợi gọn nhẹ trong các mẫu ví tiền phụ nữ phải kể tới các mẫu ví đựng thẻ card. Vì có kích thước nhỏ nên loại ví này chỉ được dùng để đựng một chút tiền mặt và các loại thẻ ATM,…

các mẫu ví cầm tay dự tiệc hay còn gọi là clutch cầm tay đa số đều có thiết kế gọn nhẹ, sang trọng, có hoặc không có quai. Mẫu ví này thường có sự sang trọng nhất định nên phù hợp với những sự kiện mang tính chất trang trọng.

Dựa vào chất liệu

Ví nữ thường chủ làm từ da hoặc vải. Da thật có ưu thế hơn da giả cả về độ bền lẫn tính thẩm mỹ. Các loại da phổ biến có thể kể tới như da bò, da dê, da cá sấu,… Da cá sấu là loại chất liệu cao cấp nên có giá thành cao hơn.

Vai trò quan trọng của ví tiền phụ nữ trọng cuộc sống

 

vi-tien-phu-nu-1636948482.jpg

Ví nữ giúp tô điểm thêm cho phái đẹp

Ví tiền là vật bất ly thân của phụ nữ, không thể thiếu trong cuộc sống. Ngoài vai trò là món đồ để cất giữ đồ dùng cá nhân khi mang theo như: tiền bạc, giấy tờ tùy thân, thẻ card, hay ví cầm tay có kích thước vượt trội có thể bảo quản cả son môi, điện thoại,…ví còn giúp tô điểm thêm cho phong cách của nữ giới.

Chúng giúp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho phái đẹp khi đi ra ngoài hay dự sự kiện. Với những mẫu ví cao cấp còn góp phần thể hiện đẳng cấp của người sử dụng.

Ví tiền phụ nữ tuy nhỏ bé nhưng lại có vai trò và ý nghĩa vô cùng lớn lao. Nếu đáng mày râu đang bí ý tưởng tặng quà cho một nửa của mình thì hãy tham khảo các mẫu ví da của WT Leather nhé.

Tổng hợp các sản phẩm ví nữ xem tại: http://wtco.com.vn/san-pham/vi-nu-p81-c91

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay