Ví nữ mini cao cấp – Phụ kiện không thể thiếu của quý cô hiện đại

21/01/2022

Ví nữ mini cao cấp đang dần trở thành phụ kiện không thể thiếu của những quý cô hiện đại. Nhỏ gọn, tiện lợi, sang trọng, đó chính là những ưu điểm của loại ví này nên không lạ gì khi phái đẹp ngày càng ưa chuộng mẫu ví này.

Mục lục

Ưu điểm của ví nữ mini cao cấp

Khẳng định phong cách thời trang

Với rất nhiều các mẫu ví nữ mini cao cấp được sản xuất có mẫu mã đẹp mắt và màu sắc đa dạng nên chị em dễ dàng có thể mix với những bộ trang phục, tạo nên phong cách thời trang rất riêng cho chị em. Qua đó, phái nữ sẽ trở nên nổi bật và hút mắt hơn trong mắt những người xung quanh.

Ví nữ mini cao cấp giúp chị em tự tin hơn

Chị em trở nên tự tin hơn

Với một chiếc ví cao cấp, kiểu dáng hiện đại thì sẽ khiến chị em cảm thấy tự tin hơn bội phần khi cầm chúng trên tay khi ra ngoài. Chị em sẽ cảm thấy như họ đang có thêm một người “bạn đồng hành” để tạo nên sự khác biệt cho phong cách của mình. Từ sự tự tin đó cũng sẽ giúp công việc của chị em trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

Nhỏ gọn, tiện lợi

Bên trong chiếc ví nữ có thể chứa đựng khá nhiều đồ vật khác nhau vì hệ thống ngăn cũng đa dạng. Tuy nhiên, những chiếc ví nữ mini cao cấp nhỏ gọn, chị em phụ nữ sẽ cảm thấy rất tiện lợi. Vẫn với chiếc ví đó nhưng có kích thước nhỏ nhắn, phái đẹp sẽ trở thành những quý cô hiện đại.

 

Điểm danh các mẫu ví nữ mini cao cấp nên có trong tủ đồ

 

Mẫu ví nữ mini cao cấp da bò 030100980

Mẫu ví sở hữu gam màu hồng chủ đạo rất nữ tính, nhẹ nhàng, đây là màu sắc rất trendy trong vài năm trở lại đây, chiếm được cảm tình của đa số chị em phụ nữ. Sản phẩm được làm từ chất liệu da bò Saffiano, lót bên trong được làm từ vải Brarege vừa bền vừa bóng, sử dụng được lâu dài.

vi-nu-mini-cao-cap-1631811823.jpg

Mẫu ví nữ da bò 030100980

Ngoài ra, mẫu ví tương tự cũng có màu tím nhạt rất sang, quý cô theo đuổi phong cách pastel có thể tham khảo để chọn mua sản phẩm cho mình.

Ví nữ mini cao cấp da bò 030100007

Sở hữu hệ thống ngăn đựng thẻ thông minh kèm ngăn khóa kéo nhỏ và ngăn to đựng tiền và thiết kế vuông vắn và nhỏ nhắn. Mẫu ví nữ mini cao cấp 030100007 là item vô cùng tiện lợi cho các cô nàng khi mang theo. Ví có thể dễ dàng cất gọn trong mọi loại túi xách với nhiều kích thước khác nhau.

vi-nu-mini-cao-cap-1631811858.jpg

Ví nữ da bò 030100007

Ngoài gam màu nâu sang chảnh, chị em có thể tham khảo các mẫu màu đen, đỏ và xanh đậm cũng thời trang không kém.

Chọn được mẫu ví nữ mini cao cấp phù hợp với phong cách sẽ giúp quý cô trở nên tự tin hơn rất nhiều. Hãy để WT Leather gợi ý cho chị em nhé.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay