Ví nữ gấp gọn tiện lợi sang trọng ai cũng nên có

21/01/2022

Ví nữ từ lâu đã được xem là món phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái đẹp. Với sự quan trọng đặc biệt đó nên ngày càng có nhiều mẫu ví cho phái nữ trong đó phải kể tới các mẫu ví nữ gấp gọn. Dưới đây là một số sản phẩm đang được chị em ưa chuộng.

Mục lục

Ưu điểm của ví nữ gấp gọn

Tiện lợi

Một trong những ưu điểm hàng đầu của ví nữ gấp gọn chính là sự tiện lợi. Chị em có thể cầm trên tay khi đi ra ngoài mà không sợ vướng víu hay khó mang. Kích thước của những chiếc ví này cũng tương đương với các mẫu ví nữ dáng dài nhưng khác cái là được gấp đôi hay gấp 3 lại nên chị em hoàn toàn yên tâm về sức chứa của chúng nhé. Các loại giấy tờ nhỏ, thẻ card, tiền mặt vẫn có thể đựng trong những chiếc ví như thế này.

Không kén chọn túi

Khi mua túi, nhiều chị em phải check kỹ càng về kích thước của nó để xe có mang vừa chiếc ví bóp của mình hay không. Với những chiếc ví nữ gấp gọn thì điều này hoàn toàn không thành vấn đề. Ngay cả những chiếc túi mini cũng có thể đựng vừa chiếc ví này nhé.

Nhiều mẫu mã

Do được gấp lại gọn gàng nên mẫu ví này có thể có nhiều kiểu dáng thiết kế, màu sắc khác nhau. Phái đẹp có thể thoải mái bận đồ mà trên tay cầm theo mẫu ví cực kỳ nhỏ xinh này.

 

Top mẫu ví nữ gấp gọn sang chảnh cho cô nàng

 

Ví nữ da bò Saffiano

Ví nữ da bò này là sản phẩm ví cao cấp của WT Leather được làm từ chất liệu da bò Saffiano, lót bên trong được làm từ vải Brarege tạo nên siêu phẩm ví nữ gấp gọn vô cùng tiện lợi và sang chảnh cho quý cô. 

vi-nu-gap-gon-1630839573.jpg

Ví nữ da bò Saffiano

Sự tinh xảo trong từng đường may, bề mặt da bò mềm mịn, tinh tế, từng chi tiết nhỏ đây thôi nhưng cũng giúp cho sản phẩm ghi điểm trong mắt người dùng.

Điểm nhấn của mặt ví nữ gấp gọn này là logo thương hiệu WT bằng hợp kim đồng không han gỉ, giúp cho ví thêm phần sang trọng và đẳng cấp hơn những hàng ví nữ gấp gọn giá rẻ trên thị trường.

Kích thước tiêu chuẩn 19,5cm, cao 11cm và rộng 2,5cm; và hệ thống ngăn thông minh, quý cô có thể thoải mái bảo quản tiền, giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng, thẻ tên khi mang theo mẫu ví này bên mình.

vi-nu-gap-gon-1630839586.jpg

Màu hồng nữ tính

Sản phẩm có 2 màu tím và hồng đều là những tone màu yêu thích của chị em phụ nữ, giúp mang lại cảm giác nhẹ nhàng, toát lên sự dịu dàng khi kết hợp cùng các set đồ thời trang khác.

Ví nữ da bò dập vân

Sở hữu hệ thống ngăn đựng thẻ thông minh kèm ngăn khóa kéo nhỏ và ngăn to đựng tiền và thiết kế vuông vắn và nhỏ nhắn khiến chiếc ví vô cùng tiện lợi cho các cô nàng khi mang theo và dễ dàng cất gọn trong mọi loại túi xách từ kích thước nhỏ đến lớn.

vi-nu-gap-gon-1630839603.jpg

Ví nữ da bò dập vân

Nếu cần tham khảo các mẫu khác ngoài ví nữ gấp gọn hãy tham khảo website wtco.com.vn để biết thêm chi tiết nhé.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay