Ví nữ gấp đôi vừa tiện vừa sang cho quý cô sành điệu

21/01/2022

Ví nữ gấp đôi là kiểu ví không còn xa lạ với các chị em phụ nữ. Nếu như những mẫu ví nữ dáng dài mang tới sự nữ tính, duyên dáng thì những chiếc ví nữ gấp đôi lại mang tới sự trẻ trung năng động cho cô nàng.

Những chiếc ví nữ gấp đôi luôn sở hữu những ưu điểm riêng, cùng xem đó là những ưu điểm gì và top mẫu ví nữ đang được phái đẹp ưa thích nhé.

Ưu điểm của ví nữ gấp đôi

Ví nữ gấp đôi có dáng đóng mở kiểu cuốn sách, dễ cầm, tối giản trong cấu trúc, kích thước nhỏ gọn tiện lợi giúp cho cô nàng có thể dễ dàng cất giữ trong những chiếc túi xách, tiện lợi mang theo bên mình.

Với thiết kế này, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm không lo bị rơi rớt đồ hay bị đánh cắp vì gấp đôi lại rất an toàn khi mang bên mình.

Top mẫu ví nữ gấp đôi cực sang cho quý cô

Ví nữ da bò 030100980

Mẫu ví 030100980 là dạng ví nữ gấp đôi làm từ chất liệu da bò Saffiano, lớp lót bên trong được làm từ vải Brarege, giúp cho sản phẩm vừa bền vừa đẹp..

Với tone hồng chủ đạo, sản phẩm rất phù hợp với chị em có phong cách thời trang thanh lịch, nhẹ nhàng, toát lên sự dịu dàng và thùy mị. Mẫu ví sẽ góp phần tô điểm cho phái đẹp.

 

Ví nữ da bò 030100980

Điểm nhấn của chiếc ví nữ gấp đôi này là logo thương hiệu WT bằng hợp kim đồng trên bề mặt giúp cho ví thêm bội phần sang trọng.

Chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng mẫu ví này vì có kích thước ngang 19,5cm, cao 11cm và rộng 2,5cm, 3 ngăn đựng tiền riêng biệt và 8 ngăn chứa thẻ card.

Ví nữ da bò 030100007

Cũng được làm từ chất liệu da bò nhưng mẫu ví nữ 030100007 lại thêm phần độc đáo là nhờ da bò dập vân da cá sấu mang đến phong cách quý phái, sang chảnh. Chất liệu da bò dập vân cá sấu vừa giúp sản phẩm có nét độc đáo, vừa mang sự bền bỉ, luôn giữ được form ví chuẩn, không bị méo mó, phồng dẹp.

 

Ví nữ da bò 030100007

Điểm nhấn signature thương hiệu bằng kim loại trên bề mặt giúp cho sản phẩm bớt đơn điệu, trở nên thanh lịch hơn rất nhiều. Ví nữ gấp đôi này còn có nhiều màu để cô nàng lựa chọn như: đen, đỏ, nâu nhạt, nâu đậm,….

 

Ví có nhiều màu khác nhau

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm ví nữ gấp đôi để làm phong phú thêm cho BST ví bóp của mình thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Link sản phẩm ví nữ: http://wtco.com.vn/san-pham/vi-nu-p81-c91

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay