Ví nữ đẹp tphcm thể hiện đẳng cấp phái đẹp

21/01/2022

Đã từ lâu ví nữ là món phụ kiện đi kèm không chỉ là món đồ giúp bảo quản các vật dụng như tiền, thẻ, giấy tờ mà còn thể hiện cá tính riêng của quý cô. Trong bài viết này, WT Leather sẽ hướng dẫn chọn mua ví nữ đẹp tphcm cho phái đẹp.

 

Ví nữ đẹp tphcm vừa bền vừa chất lượng

 

Chất liệu da luôn được coi là chất liệu mang tới sự sang trọng và đẳng cấp nhất cho quý cô. Chất liệu da thật dường như được sinh ra để phục vụ nhu cầu cho phái đẹp. Những chiếc ví được làm từ da thật thể hiện được sự chỉn chu và tinh tế trong số các món đồ phụ kiện.

Ví nữ được làm từ da bò là chủ yếu ngoài ra còn có sự kết hợp giữa da trăn và da đà điểu, tạo nên điểm nhấn nhá cho sản phẩm.

vi-nu-dep-tphcm-1629871070.jpg

Chất liệu da luôn mang tới sự sang trọng cho ví nữ

 

Sự tiện dụng hàng đầu của ví nữ đẹp tphcm

 

Ví nữ vô cùng tiện dụng vừa có thể đi dự tiệc vừa có thể đi mua sắm, cafe cùng bạn bè. Do đó, tùy từng mục đích sử dụng khác nhau bạn có thể chọn mua sản phẩm phù hợp cho mình.

Không những thế, ví nữ đẹp tphcm còn có nhiều kiểu dáng khác nhau, như ví gập đôi, ví dáng dài đáp ứng đầy đủ các sở thích của người mua. Với những cô nàng ưa thích sự tiện lợi có thể chọn ví nữ dáng dài có khóa kéo hoặc có nắp gập. Ưu điểm của dòng ví này là đựng được nhiều thẻ card cũng như tiền mặt. Còn với dòng ví có dáng gập sẽ phù hợp hơn với cô nàng ưa thích sự an toàn vì dáng ví gập đôi sẽ được bảo quản đồ đạc tốt hơn, ít bị rơi rớt.

vi-nu-dep-tphcm-1-1629871090.jpg

Ví nữ đẹp tphcm có khóa kéo

 

Ví nữ đẹp tphcm – Đừng bỏ qua thương hiệu WT Leather

 

Là thương hiệu đồ da có tiếng của Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm, WT Leather được các tín đồ da yêu thích và tin tưởng trong nhiều năm qua. Không chỉ có ví nữ đẹp tphcm mà còn có túi xách da, giày da nam, ví nam, card holder, ví đựng thẻ,…

Chất lượng uy tín, mẫu mã hiện đại và đẳng cấp là những ưu điểm thường thấy của những sản phẩm thuộc thương hiệu WT Leather.

vi-nu-dep-tphcm-2-1629871097.jpg

Ví nữ thương hiệu WT Leather

Với những ưu điểm trên, chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Nếu đang tìm kiếm những sản phẩm ví nữ đẹp tphcm hãy tin tưởng đặt trọn niềm tin tại WT Leather nhé.

Hệ thống cửa hàng WT Leather tại TP HCM:

1/ TẦNG 1 TTTM AEON MALL CELADON, QUẬN TÂN PHÚ

Tầng 1 – Khu giày dép nam – Ms Vy: 092 2261119

2/ TẦNG 2 TTTM VIVO CITY, QUẬN 7

Ms Hoa: 0365318040

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay