Ví nữ Đà Nẵng nên mua ở đâu uy tín, chất lượng?

21/01/2022

Ví nữ Đà Nẵng mua ở đâu đảm bảo uy tín chất lượng là thắc mắc chung của nhiều bạn khách hàng hiện nay. Thực tế bạn có thể có nhiều sự lựa chọn khác nhau ở nhiều cửa hàng khác nhau. Thế nhưng, tiêu chí hàng đầu khi chọn mua ví nữ vẫn là bền đẹp và chất lượng. Dưới đây là thông tin về mua ví nữ Đà Nẵng mà WT Leather muốn giới thiệu đến chị em.

Mua ví nữ Đà Nẵng đừng bỏ qua WT Leather

Là thành phố phát triển về du lịch nên Đà Nẵng trong nhiều năm gần đây cũng chú trọng phát triển nhiều trung tâm thương mại với vô vàn sản phẩm. Trong đó, các sản phẩm ví nữ từ các brand lớn cũng có mặt tại đây..

Tại Đà Nẵng, bạn có thể dễ dàng tìm được địa chỉ bán ví nữ Đà Nẵng Tuy nhiên, được chị em ưu ái và ưa chuộng hiện nay không thể không nhắc tới nhà WT Leather. Đây là một trong số những thương hiệu đồ da uy tín lâu năm trên thị trường trong nước với hơn 20 năm kinh nghiệm cung cấp phụ kiện đồ da. Tại WT có rất nhiều mẫu ví vừa bền đẹp vừa sang trọng lại có giá cả phù hợp với túi tiền của các chị em.

Top ví nữ Đà Nẵng không thể bỏ qua tại WT Leather

Sản phẩm làm từ chất liệu da bò bền bỉ được thiết kế với hệ thống ngăn đựng thẻ thông minh kèm ngăn khóa kéo nhỏ và ngăn to đựng tiền. Với hình dạng vuông vắn và nhỏ nhắn, màu nâu sang trọng rất phù hợp với quý cô theo đuổi phong cách vintage.

vi-nu-da-nang-1637219447.jpg

Sản phẩm ví da bò thật của WT Leather

Sản phẩm ví nữ Đà Nẵng tiếp theo của WT Leather là mẫu ví nữ cầm tay được làm từ da bò Saffiano lót bên trong là vải nhung Barege đây là những chất liệu cao cấp trong sản xuất sản phẩm thời trang hiện tại. Thiết kế gọn nhẹ, vuông vắn, rất dễ cất giữ trong các loại túi xách, vô cùng tinh giản và tiện lợi..

vi-nu-da-nang-1637219476.jpg 

Ví nữ nhỏ nhắn, vuông vắn

Mẫu ví da cầm tay này của WT Leather đã khéo léo kết hợp chi tiết logo kim loại trên nền da trăn làm điểm nhấn cho item ví nữ hàng hiệu. Sản phẩm còn có khóa kéo và dây cầm tay tiện lợi khi đi ra ngoài hay đi dự tiệc cho cô nàng.

vi-nu-da-nang-2-1637219513.jpg

Ví nữ hàng hiệu WT với chất liệu da sáng bền

Đặc biệt, sản phẩm được làm từ chất liệu da bò và da trăn vô cùng bền bỉ mà không mất đi vẻ thẩm mỹ vốn có của sản phẩm.

Trên đây là một vài mẫu ví nữ Đà Nẵng của WT Leather. Để chọn mua sản phẩm, bạn nữ có thể ghé các địa điểm sau tại Đà Nẵng:

  • TẦNG 2 VINCOM NGÔ QUYỀN – 910A NGÔ QUYỀN

            Ms Phương: 0905881778

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay