Ví đựng thẻ nhiều ngăn tiện lợi cho nam giới

21/01/2022

Gọn gàng, tinh tế đó chính là ưu điểm của chiếc ví đựng thẻ. Đó cũng là lý do nam giới luôn ưa chuộng món phụ kiện này. Ví đựng thẻ nhiều ngăn, thường là 8 ngăn để đảm bảo chứa đựng được nhiều thẻ card cho người dùng. Cùng xem đâu là những ưu điểm của loại phụ kiện này nhé!

Ví đựng thẻ nhiều ngăn – Tiện lợi

Không giống như những chiếc ví thông thường, ví đựng thẻ có thiết kế vô cùng nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng sức chứa lại vô cùng bất ngờ. Những chiếc ví đựng thẻ nhiều ngăn lên tới 8 ngăn vừa đủ để đút thẻ vào trong.

 

vi-dung-the-nhieu-ngan-1630839146.png

Ví đựng thẻ nhiều ngăn tiện lợi

Nếu không cần phải sử dụng tới tiền mặt thì việc mang chúng theo bên mình vô cùng tiện lợi, có thể cho vào trong túi áo, túi xách hay bất kỳ chỗ nào mà bạn cảm thấy an toàn.

Ví đựng thẻ nhiều ngăn – Tinh tế, sang trọng

Ví đựng thẻ là một món đồ gắn liền với nhiều người, đặc biệt là phái mạnh. Đối với các chàng trai, một chiếc ví vừa gọn nhẹ vừa sang trọng có thể mang đi bất cứ đâu cần thiết thật sự rất quan trọng. Nhất là những mẫu ví đựng thẻ nhiều ngăn làm từ da thật chúng còn là biểu tượng của sự sang trọng và thành công của người sở hữu.

Ví đựng thẻ nhiều ngăn có khe đựng nhét thẻ gọn gàng, tinh tế “ôm khít” vừa vặn những chiếc card, giúp cho sản phẩm không bị phồng lên, gây mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó, với những sản phẩm ví đựng thẻ làm từ da thật có khe đựng làm từ chất liệu da tự nhiên, để không bị tưa, xước và khả năng chống rách cao.

 

vi-dung-the-nhieu-ngan-1630839176.jpg

Tinh tế và sang trọng

Ví đựng thẻ nhiều ngăn – an toàn hơn

Do có nhiều ngăn đựng khác nhau nên đây được coi là sản phẩm an toàn, không phải chất chồng trong một ngăn, cất giữ ở từng ngăn sẽ có sự chắc chắn hơn. Hơn nữa, ví đựng thẻ có thể mang gọn nhẹ bên người, tránh bị kẻ gian để ý giống như túi xách hay ví bóp. Chàng có thể thoải mái ra ngoài mà không lo đến việc bị mất đồ.

Để có được sản phẩm ví đựng thẻ nhiều ngăn đáp ứng tiêu chí trên, bạn cũng cần lựa chọn mua tại các thương hiệu uy tín như WT Leather. Đây là thương hiệu phụ kiện đồ da đã được cánh mày râu ưa chuộng trong nhiều năm qua.

 

vi-dung-the-nhieu-ngan-1630839198.png

Ví đựng thẻ của WT Leather

Mua các sản phẩm ví đựng thẻ nhiều ngăn da thật do WT Leather cung cấp sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Các sản phẩm của chúng tôi đều được làm từ chất liệu da thật, đảm bảo tiêu chí bền, đẹp.

Để mua sản phẩm, hãy truy cập link:  http://wtco.com.vn/san-pham/card-holder-p94-c101

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay