Ví đựng thẻ ngân hàng – Hướng dẫn chọn đúng sản phẩm

21/01/2022

Có một chiếc ví nhỏ xinh nhưng tiện ích là điều ai cũng mong muốn. Thiết kế ví chỉ vừa lòng bàn tay có thể mang đi bất cứ đâu. Đó chính là những chiếc ví đựng thẻ nhỏ gọn đang gây sốt trong thời gian gần đây. Nếu bạn đang có ý định mua ví đựng thẻ ngân hàng thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm và công dụng của ví đựng thẻ ngân hàng

Nắm rõ những kiến thức về dòng sản phẩm này cũng giúp bạn chọn mua được sản phẩm ví đựng thẻ ngân hàng phù hợp. Đúng như tên gọi của nó, ví đựng thẻ được sử dụng như một món phụ kiện bảo quản các loại thẻ card như thẻ ngân hàng, thẻ căn cước, thẻ membership.

 

Ví đựng thẻ ngân hàng

Ngoài việc sử dụng ví kích cỡ to thì chiếc ví chỉ có kích thước vừa lòng bàn tay này có sự tối giản hơn, rất phù hợp với những người ưa chuộng phong cách tối giản, không cần mang theo quá nhiều tiền mặt bên mình. Đây cũng là một cách hữu hiệu cho phương thức thanh toán nhanh gọn, tối giản, không mất thời gian chuẩn bị tiền lẻ hay tiền thối lại.

Hướng dẫn chọn mua ví đựng thẻ ngân hàng

Để chọn mua được sản phẩm chất lượng, hãy lưu ý một số thông tin dưới đây:

Chất liệu ví đựng thẻ

Khi chọn mua ví đựng thẻ ngân hàng, hãy quan tâm tới chất liệu của sản phẩm. Những chiếc ví da thật bao giờ cũng có ưu thế vượt trội về độ bền hơn các loại ví vải, ví da tổng hợp.

 

dsc-6328-1629616372.jpg

Nên chọn sản phẩm làm từ da thật

Tuy có giá thành cao hơn nhưng thời gian sử dụng của sản phẩm đồ da có thể lên tới vài năm, không dễ xuống cấp như các sản phẩm giá rẻ khác. Vì vậy hãy cân nhắc khi chọn mua sản phẩm ví đựng thẻ ngân hàng nhé.

Độ bền sản phẩm

Như đã nói ở trên, sản phẩm ví da thật có độ bền ưu việt hơn những chất liệu khác. Hơn nữa, ví da có độ chắc chắn, hạn chế tình trạng bị rớt thẻ ra ngoài khi bạn không may sơ ý làm rơi ví. Một số loại da như da bò còn có đặc điểm càng sử dụng càng có độ bóng và luôn như mới.

Lựa chọn thương hiệu

Wt Leather là thương hiệu đồ da uy tín trong đó nổi bật là các sản phẩm ví đựng thẻ ngân hàng chất lượng. Các sản phẩm của chúng tôi đều được làm từ da thật, mẫu mã đa dạng và độ bền vượt trội.

 

av1-1629616381.jpg

Ví đựng thẻ cho nữ

Không chỉ có sản phẩm của nam giới mà Wt còn cung cấp cả những sản phẩm ví đựng thẻ ngân hàng cho nữ để chị em có thêm nhiều sự lựa chọn.

Nhớ ghé mua tại các cửa hàng của Wt Leather để không bỏ lỡ các sản phẩm ví đựng thẻ ngân hàng vừa chất lượng vừa có giá hợp lý nhé.

Link tham khảo các sản phẩm ví đựng thẻ: http://wtco.com.vn/san-pham/card-holder-p94-c101

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay