Ví đựng thẻ gọi là gì? Tại sao ví đựng thẻ ngày càng thu hút?

21/01/2022

Nhiều người thường nghe đến cái tên ví đựng thẻ nhưng cũng không biết được những thông tin cụ thể về sản phẩm này. Vậy ví đựng thẻ gọi là gì, có khác gì so với các mẫu ví khác mà được ưa chuộng đến vậy. Cùng WT Leather tìm hiểu nhé.

Ví đựng thẻ gọi là gì?

Ví đựng thẻ gọi là gì? Ví đựng thẻ hay tiếng Anh còn gọi là card holder là một loại ví nhỏ gọn tối giản. Đúng như tên gọi của nó ví đựng thẻ gọi là gì, đây là món phụ kiện thời trang được thiết kế chuyên dụng dùng để đựng các loại thẻ như thẻ ATM, name card, thẻ membership, thẻ căn cước,….

 

Card holder là món phụ kiện dùng để đựng các loại thẻ

Ở nam giới thậm chí là cả nữ giới,  thay vì sử dụng tiền mặt họ sẽ dùng các loại thẻ để tiện lợi trong việc thanh toán. Chính vì thế mà dễ thấy trên thị trường, ví đựng thẻ đang được sản xuất rất phổ biến và ngày càng có nhiều mẫu mã đa dạng;

Ví đựng thẻ khác gì với ví thông thường?

Ví đựng thẻ gọi là gì? Không khó có thể nhận thấy sự khác nhau giữa ví đựng thẻ và ví thông thường về kích thước và hình dáng. Nó giống như một chiếc ví thu nhỏ nhưng tối giản hơn nhiều nhờ tiết chế số ngăn và thông số kích thước.

Nhờ đó, khi ra ngoài, thay vì mang theo túi xách lỉnh kỉnh đồ đạc, người dùng chỉ cần mang theo một chiếc ví đựng thẻ có đầy đủ các loại thẻ card để khi có nhu cầu thanh toán có thể tận dụng được.

 

Kích thước nhỏ gọn

Tại sao ví đựng thẻ ngày càng thu hút?

Khi đã hiểu được ví đựng thẻ gọi là gì thì chắc hẳn bạn sẽ băn khoăn vì sao sản phẩm này đang được ưa chuộng đúng không nào? Chính sự tiện lợi của nó đã khiến cho những quý ông, quý bà hiện đại ngày càng ưu ái sử dụng item này giống như món phụ kiện không thể thiếu.

Chỉ với những chiếc thẻ cất giữ trong các sản phẩm card holder, người ta có thể rút tiền hoặc trực tiếp thanh toán mà không cần phải mất thời gian chờ đợi thối tiền hay chuẩn bị tiền mặt. Nhờ vậy, việc cầm giữ hay sử dụng trở nên đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều.

 

Cùng với cặp xách, dây lưng, ví đựng thẻ cũng là món đồ phụ kiện làm đẹp cho nam giới

Không những thế, món đồ này còn có vai trò như một phụ kiện làm đẹp cho style của mỗi người, toát lên chất riêng mà không có món đồ nào có thể thay thế chúng. Ngoài ra, nhiều người cũng cảm thấy yên tâm hơn khi ra ngoài mà mang theo ví đựng thẻ gọi là gì, vì không cần mang tiền mặt nên ít bị kẻ gian dòm ngó, có ý đồ xấu.

Với những thông tin bên trên chắc hẳn bạn đã hiểu được ví đựng thẻ gọi là gì rồi đúng không? Nếu chưa biết lựa chọn sản phẩm nào để phù hợp với mình thì hãy để WT Leather giúp bạn nhé.

Link sản phẩm ví đựng thẻ: http://wtco.com.vn/san-pham/card-holder-p94-c101

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay