Ví đựng thẻ atm – Phụ kiện không thể thiếu của quý ông công sở

21/01/2022

Một chiếc ví đựng thẻ atm luôn là một sự lựa chọn sáng suốt để giữ các tấm name card, thẻ atm, ID card,… của các quý ông một cách “sang trọng” và tối ưu! Ngày nay khi nhu cầu sử đựng thẻ ATM của mỗi người ngày càng tăng lên, chiếc ví của bạn cũng không thể cùng lúc vừa sắp xếp tiền, vừa để giấy tờ lại cùng thêm vô số thẻ card quan trọng nữa vậy nên một chiếc ví dành riêng để đựng thẻ atm là vô cùng cần thiết và hữu ích.

Chiếc ví đựng thẻ atm còn giúp bạn thể hiện sự tôn trọng với đối tác cũng như khẳng định tác phong chuyên nghiệp của mình. Vậy ví đựng thẻ atm là gì? Lợi ích nó đem lại ra sao liệu bạn có biết?

Ví đựng thẻ atm là gì?

Ví đựng thẻ atm là một phụ kiện được thiết kế chuyên dụng dùng để đựng các loại thẻ. Việc thẻ atm hay các loại thẻ tín dụng được sử dụng ngày càng nhiều được xem là kết quả của sự phát triển mạnh mẽ của ngành thương mại điện tử. Từ những chiếc thẻ, con người có thể rút tiền hoặc trực tiếp thanh toán mà không cần đến tiền mặt. Nhờ vậy, việc cầm giữ hay sử dụng trở nên đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều.

Sự thay thế dần của các loại thẻ cho tiền mặt là điều kiện để những mẫu sản phẩm đựng thẻ atm được sản xuất ngày càng nhiều hơn.

Những lợi ích tuyệt vời mà ví đựng name card mang lại

Mặc dù có cùng công năng đựng thẻ card như các dòng ví thông thường. Tuy nhiên, có rất nhiều lý do bạn nên sở hữu cho mình ít nhất một chiếc ví đựng thẻ.

Kích thước cực kỳ nhỏ gọn, dễ cầm

Với kích thước nhỏ xinh chỉ nằm vừa trong lòng bàn tay, bạn có thể dễ dàng mang ví bên người mà không hề cảm thấy vướng víu hay khó chịu. Những mẫu ví này dù có thiết kế vô cùng nhỏ gọn nhưng chúng vẫn đựng được một lượng lớn các thẻ atm. Vì vậy, khi ra đường bạn chẳng cần mang theo quá nhiều tiền mặt, một chiếc ví đựng thẻ với đầy đủ thẻ atm là quá đủ cho mọi hoạt động chi tiêu của bạn rồi.

 

Giảm khả năng bị móc túi

Rất nhiều người khi sử dụng các dòng ví đựng card đều nói rằng họ thực sự cảm thấy yên tâm và an toàn khi ra đường với món phụ kiện nay. Những tên móc túi lành nghề nhất cũng sẽ không dễ dàng để có thể trộm ví tiền của bạn. Thậm chí ngay cả trong trường hợp chúng lấy được ví đựng thẻ của bạn thì họ cũng chẳng thể làm gì bởi thẻ atm, card đều có mật mã riêng.

5-compressed-1625542711.jpg

Chính sự an toàn, bảo mật cao của các dòng thẻ card tạo cho chiếc ví này lợi thế đặc trưng nổi bật mà những chiếc ví tiền truyền thống không có được. Hãy lưu ý về điều này khi chọn mua ví đựng thẻ nhé!

Ví đựng name card có giá thành thấp

Những chiếc ví đựng thẻ hiện nay được bày bán trên thị trường với khung giá rất hợp lý. So với giá của các dòng ví thông thường, ví đựng thẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm 1/3 đến ½ chi phí. Nếu bạn đang tìm mua các dòng ví giá rẻ, có giá trị sử dụng cao thì đừng bỏ qua mẫu ví “nhỏ mà có võ” này nhé!

Thiết kế hiện đại, sang trọng

 

Được lựa chọn là quà tặng cao cấp cho đối tác, khách hàng nên những quà tặng hộp đựng namecard được làm từ những chất liệu tốt nhất. Chúng được thiết kế với toàn bộ hộp được làm bằng da hoặc một nửa hộp được làm bằng da phần còn lại được làm bằng hộp kim loại cao cấp chống gỉ. Mang đến sự sang trọng trên từng sản phẩm quà tặng cho các khách hàng hiện nay.

Bên cạnh đó, ví đựng namecard có rất nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau nên khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay