Vẻ đẹp nam tính từ những đôi giày lười da

21/01/2022

Giày lười da mang trong mình sự năng động, thoải mái, tiện dụng mà ít có đôi giày nào có được. Ngoài ra, item này còn mang một vẻ đẹp rất riêng nữa, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Mục lục

Thiết kế tiện lợi, trẻ trung

Nếu là người ưa thích sự thoải mái, tiện lợi thì không thể nào bỏ qua những đôi giày lười da được. Bạn không cần phải mất công cúi xuống buộc dây giày hoặc khó khăn mỗi khi cởi hoặc mang giày vào chân. Mà chỉ cần thao tác đơn giản là có thể mang vào chân một cách dễ dàng. Hơn nữa, đa số giày lười da nam không cần phải sử dụng tới tất nên không bị cảm giác bí, khó chịu khi mang cả ngày dài.

 

giay-luoi-da-1630229782.jpg

Thiết kế trẻ trung

Nhắc đến những đôi giày lười da, người ta nghĩ ngay tới hình ảnh những chàng trai năng động, trẻ trung. Thế nhưng, với xu hướng hiện nay, những quý ông trung tuổi cũng có thể thử sức với món phụ kiện này mà vẫn tôn lên vẻ đẹp lịch lãm của mình.

Chất liệu giày lười da

Khi chọn mua giày lười các chàng cũng nên ưu tiên lựa chọn một đôi giày làm từ chất liệu da thật 100%. Có như vậy mới góp phần hoàn thiện thêm set đồ sang trọng, lịch lãm của quý ông. Chất liệu da cũng có độ bền hơn hẳn các chất liệu khác, có thể sử dụng qua nhiều năm mà vẫn như mới.

Đặc biệt, chất liệu da không thấm nước, dễ lau chùi vệ sinh sau đi mưa, rất phù hợp với thời tiết nóng ẩm mưa nhiều như nước ta.

 

giay-luoi-da-1630229799.jpg

Chọn một đôi giày tây da thật

Dễ mix đồ với giày lười da

Không chỉ có sự vượt trội về kiểu dáng, độ bền mà giày lười da nam còn không kén chọn phong cách và đối tượng. Từ những chàng trai công sở trẻ trung với quần jeans áo thun cho tới những quý ông chín chắn trong những vest lịch lãm đều có thể mang cùng với một đôi giày lười. Ngoài ra, còn phù hợp với cả quần kaki, quần âu và quần vải nữa.

Mua giày lười da nam ở đâu?

 

giay-luoi-da-1630229827.jpg

Mua giày lười da tại WT Leather

Không khó để cánh mày râu có thể chọn được cho mình những đôi giày lười da phù hợp với mình. Ngoài việc tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè, đồng nghiệp, nam giới có thể tham khảo mua giày lười tại hệ thống cửa hàng của WT Leather. Đã từ lâu, nhắc tới phụ kiện đồ da người ta nghĩ tới ngay WT. Bởi thương hiệu này vừa cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt lại có giá cả hợp lý, vì vậy đừng bỏ lỡ nhé.

Để tìm hiểu rõ hơn về những đôi giày lười da chất lượng, hãy đến địa chỉ showroom của WT Leather bạn nhé.

Link sản phẩm giày nam: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-nam-p79-c5

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay