Ưu điểm vượt trội của những mẫu giày tây mũi vuông

21/01/2022

Có nhiều kiểu mũi giày tây như mũi nhọn, mũi tròn nhưng không thể phủ nhận những đôi giày tây mũi vuông cũng sở hữu nhiều ưu điểm riêng biệt, tô điểm thêm sự nổi bật cho người sở hữu chúng..

Ưu điểm của những đôi giày tây mũi vuông

1. Sự thoải mái

 

giay-tay-mui-vuong-1631958461.jpg

Giày tây mũi vuông mang đến sự thoải mái

Khi lựa chọn giày thông thường mọi người không để ý tới sự thoải mái của đôi chân mà sẽ bị cuốn vào những thiết kế bên ngoài của giày. Cũng có người có xu hướng lựa chọn những đôi giày có form dáng tương đồng với độ cong của bàn chân. Tùy từng kích thước bàn chân mà có những sự lựa chọn giày phù hợp. Trong đó, một đôi giày tây mũi vuông sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho đôi chân của cánh mày râu.

Kể cả những chàng có cấu tạo bàn chân hơi vuông hay ngón chân hơi to hoặc là cấu tạo đôi chân có điểm bất thường thì đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Chúng sẽ giúp cho bàn chân của bạn có một không gian dễ chịu để "thở".

2. Sự lựa chọn hoàn hảo cho đôi chân quá khổ

 

giay-tay-mui-vuong-1631958508.jpg

Phù hợp với nhiều kiểu bàn chân

Khi mang giày, đôi chân của bạn sẽ phải chịu áp lực của mũi giày dù ít hay nhiều. Áp lực này sẽ càng tăng lên nếu bàn chân của bạn hơi quá khổ so với size của đôi giày. Khi đó, những mô xung quanh bàn chân sẽ bị nén lại để nhét vừa đôi giày bạn đang đi. Do đó, những đôi giày tây mũi vuông có hình dáng giống hình khối, không có hình dạng nhất định nào cả sẽ là giải pháp an toàn cho những đôi chân có size lớn này.

3. Phong cách trẻ trung, chuẩn men

Những đôi giày mũi nhọn có thể khiến chàng trở nên bóng bẩy và trau chuốt hơn nhưng để diện phong cách thời trang manly thì không thể kể tới đôi giày tây mũi vuông. Chính những nét góc cạnh trên mũi giày giúp cho người sở hữu chúng cũng mang một style rất chuẩn men.

 

giay-tay-mui-vuong-1631958547.jpg

Phong cách thời trang chuẩn men cho quý ông

Chưa kể đến, giày tây mũi vuông bao giờ cũng mang tới sự trẻ trung hơn là những đôi mũi tròn. Bởi thế, hầu hết những nam giới có phong cách thời trang năng động luôn thích sở hữu những đôi giày tây mũi vuông trong tủ đồ.

Hy vọng với những ưu điểm kể trên của những đôi giày tây mũi vuông sẽ giúp nam giới có thêm nhiều thông tin bổ ích để chọn mua giày cho mình.

Ghe mua tại những cửa hàng của WT Leather chúng tôi sẽ giúp chàng nhé!

Link tổng hợp sản phẩm giày tây: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-nam-p79-c5

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay