U là trời: Túi xách nữ kẹp nách đang hot đến vậy sao?

21/07/2022

Túi xách nữ kẹp nách đã tạo nên “cơn sốt” trong 2 năm trở lại đây không chỉ được sử dụng bởi những ngôi sao nổi tiếng mà chị em cũng rần rần mua sắm mẫu túi này. Nếu còn chưa sắm em túi xách nữ kẹp nách này này trong tủ đồ thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé của WT Leather để chọn cho mình một chiếc túi phù hợp nhất nhé!

Mục lục

Sự lên ngôi của mẫu túi xách nữ kẹp nách

Túi kẹp nách hay còn được gọi với cái tên mỹ miều là Shoulder Bag, chỉ loại túi xách nữ đeo vai với thiết kế phần dây đeo được lược bớt chỉ có chiều dài từ vai đến khoảng ngang eo. Loại túi này thường có kích thước vừa phải, mang form dáng cổ điển hoặc hình chữ nhật. Túi xách kẹp nách đã xuất hiện từ khoảng đầu thế kỷ 21 thế nhưng 2 năm gần đây nó mới được ưa chuộng nhờ hàng loạt ngôi sao lớn và những tín đồ thời trang đều ưa chuộng sử dụng.

u-la-troi-tui-xach-nu-kep-nach-dang-hot-den-vay-sao-so-1.jpeg
Sức hút của chiếc túi xách nữ kẹp nách đối với phái nữ

Cũng bởi sức hút của nó mà nhiều thương hiệu thời trang cả trong và ngoài nước đều trình làng những mẫu túi kẹp nách ấn tượng, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Nếu bạn là ưa thích những mẫu túi thời trang trendy thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây.

Những điểm tạo nên sức hút của mẫu túi xách nữ kẹp nách

Túi kẹp nách đa dạng kiểu dáng và mẫu mã

Túi kẹp nách đa dạng kiểu dáng và mẫu mã nhưng hơn hết, nó mang lại sự tiện lợi. Không cần quai xách phức tạp, cô nàng chỉ cần đeo ở vai một cách tiện lợi mà không gây vướng víu hay bất tiện. Hơn nữa, khi kẹp ở nách, chị em hoàn toàn yên tâm tạo dáng mà không hề lo lắng bị kẻ gian lợi dụng móc đồ bên trong.

u-la-troi-tui-xach-nu-kep-nach-dang-hot-den-vay-sao-so-2.jpg
Túi xách kẹp nách phù hợp với nhiều đối tượng

Hiện nay nhiều thương hiệu nổi tiếng cho ra mắt những phiên bản túi xách nữ kẹp nách ấn tượng và độc đáo. Các mẫu túi không chỉ mang phong cách cổ điển mà còn được biến tấu với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, màu sắc và họa tiết ấn tượng khác nhau.

Tham khảo bài viết: Xu hướng sử dụng túi xách nữ đeo vai

Điểm cộng của mẫu túi này khiến chị em mê mệt đó là rất dễ phối đồ. Dù là cô nàng cá tính với quần ống rộng áo hai dây mix cùng blazer hay phong cách nhẹ nhàng váy vintage nữ tính và ngay cả quần jeans áo thun năng động cũng có thể mang theo chiếc túi này để làm đẹp thêm cho set đồ của mình.

u-la-troi-tui-xach-nu-kep-nach-dang-hot-den-vay-sao-so-3.jpg
Túi nữ da bò The Cellini từ WT Leather

Túi nữ da bò The Cellini từ WT Leather

Túi kẹp nách còn có khả năng “hack” dáng hiệu quả nhờ quai đeo ngắn nên sẽ giúp tôn dáng cho cô nàng dù có chiều cao khiêm tốn cũng sẽ trở nên quyến rũ hơn.

Túi nữ da bò The Cellini là mẫu túi nữ được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch và tao nhã với sự kết hợp hài hòa giữa da bò sần và da bò dập vân cá sấu. Chiếc túi này vừa có thiết kế bắt mắt, vừa có hệ thống ngăn đựng rộng rãi, tối ưu diện tích giúp các nàng đựng được rất nhiều vật dụng quan trọng như ví tiền, điện thoại, sổ tay, đồ trang điểm, tài liệu phục vụ cho công việc… Với 4 màu trắng, đen, đỏ, nâu, mẫu túi đeo vai này cực kì hợp khi kết hợp với các kiểu áo dài tạo nên sự tao nhã cho người sử dụng.

Túi xách nữ kẹp nách đã được “lăng xê” bởi nhiều ngôi sao lớn nên giờ đây nó trở thành trendy và không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chị em. Nếu nàng muốn lên đồ thật chuẩn chỉnh thì hãy thử mix đồ với chiếc túi này theo gợi ý của WT Leather như trên để có một phong cách hoàn hảo nhất cho bạn. 

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay