U là trời: Bí kíp chọn giày cho chàng béo đây rồi!

21/01/2022

Người béo mang giày gì là thắc mắc của rất nhiều người, đặc biệt với những chàng có thân hình hơi quá khổ. Tuy nhiên, không quá khó để chọn cho mình một đôi giày cho quý ông mũm mĩm. Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Người béo mang giày gì – Một vài lưu ý

Đặc điểm của đa số người có thân hình mũm mĩm là có bàn chân to, bè và dày. Bởi thế, khi chọn giày cho đối tượng này cần lưu ý form giày phải lớn, to bề ngang. Thế nhưng nói không thế không có nghĩa người béo mang giày gì là chọn những đôi giày to kệch. Nhìn sẽ rất thô và càng làm bạn trở nên quá khổ hơn.

Ngoài ra, cũng nên lưu ý chọn một đôi giày có màu tối sẽ giúp bạn trông đỡ béo hơn. Đa số những người mập thường lựa chọn những mẫu giày nam có đế cao một chút để giảm bớt chiều ngang đi. Những đôi giày này cũng có thể giúp chàng nấm lùn ăn gian chiều cao ít nhiều.

Một lưu ý nữa người béo mang giày gì hãy chọn những đôi có thiết kế đơn giản nhất có thể, ít chi tiết rườm rà, nhìn bạn sẽ đỡ béo hơn rất nhiều. Một đôi giày có phần đế chứng chãi và lót giày êm ái cũng là cách để bảo vệ đôi chân mũm mĩm của mình khi mang suốt ngày dài đấy nhé.

Người béo mang giày gì – Gợi ý một số mẫu

Giày nam da bò 789.2

Đối với những quý ông có thân hình mập mạp tốt hơn hết hãy chọn những mẫu giày mũi nhọn để giúp người mập mạp thu hẹp được khoảng cách bề ngang của đôi bàn chân, từ đó vừa giúp chân trở nên gọn gàng và bớt bí bích hơn.

 

nguoi-beo-mang-giay-gi-1633509644.jpg

Giày nam da bò 789.2

Sản phẩm được làm từ chất liệu da bò đen trơn mịn, lót da lợn, để cao su mềm mại siêu nhẹ nên mang tới cảm giác êm ái cho đôi chân. Thiết kế giày rất phổ thông, dáng giày dây buộc nên cánh mày râu có thể dễ dàng điều chỉnh độ rộng, rất  phù hợp với những chàng béo khi đi làm, đi chơi, dự sự kiện đều đem đến điểm nhấn đặc biệt.

Giày sục nam da bò 770074502

Người béo mang giày gì không thể bỏ qua mẫu giày lười 770074502. Đây là mẫu giày làm từ da bò đen trơn, mềm, mịn nên dù đôi chân của chàng có quá khổ chút cũng không bị in vết và gây đau.

 

nguoi-beo-mang-giay-gi-1633509683.jpg

Giày sục nam da bò 770074502

Với chất liệu da bò có đặc trưng là tính thẩm mỹ cao và thoáng khí, không hề bị bí, mồ hôi có thể được thoát nhanh qua các lỗ khí li ti ở trên da bò, cùng với dáng giày lười nên các anh có thể tháo ra bất cứ lúc nào thấy khó chịu mà không hề vướng víu.

Giày nam da bò 7001

Cùng với 2 mẫu giày trên, những đôi giày sneaker cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho người béo mang giày gì. Giày sneaker có đặc điểm là êm chân, da bò mềm nên khi cần hoạt động nhiều trong ngày, đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho chàng béo.

 

nguoi-beo-mang-giay-gi-1633509702.jpg

Giày nam da bò 7001

Đế giày được độ cao nhẹ 2cm giúp cải thiện chiều cao và chất liệu cao su giúp bước đi chắc chắn, không bị té ngã,…

Trên đây là một vài típ dành cho người béo mang giày gì. Hãy ghi nhớ và áp dụng để dễ dàng phối đồ hơn, hoàn thiện bản thân hơn nữa nhé. Nhớ tham khảo sản phẩm giày nam của WT Leather để chọn được những đôi giày chất lượng nhất nhé.

Link sản phẩm giày nam: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-nam-p79-c5

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay