Tuyệt chiêu giúp chàng lựa chọn dây lưng nam đẹp

21/01/2022

Thắt lưng là một trong số những vật dụng tuy nhỏ bé nhưng lại giúp cho nam giới trở nên sang trọng bội phần. Để chọn một chiếc dây lưng nam đẹp và tốt, nam giới cần có một chút kiến thức  về thẩm mỹ thời trang.

Dưới đây là một số thông tin tham khảo:

Những chiếc thắt lưng với chất liệu da thật thường xuất hiện cùng những bộ vest lịch lãm hay concept soái ca quần tây áo sơ mi. Vì thế để chọn được một chiếc dây lưng nam đẹp và  hợp mốt với nhiều kiểu trang phục khác nhau, chàng chỉ cần để ý một chút thôi.

Dây lưng nam đẹp – Lựa chọn màu sắc, loại dây

day-lung-nam-dep-1636352312.jpg

 

Dây lưng nam đẹp phụ thuộc vào màu sắc

 

Đen và nâu được coi là những tone màu kinh điển trong lựa chọn dây lưng nam đẹp. Hơn nữa chúng còn dễ phối với các tông màu khác, tạo nên sự đa dạng nên luôn được cánh mày râu ưu ái lựa chọn khi mua sắm cho mình những chiếc thắt lưng dây da.

Chỉ màu sắc thôi chưa đủ, để giúp set đồ trở nên hoàn hảo hơn, các anh nên lưu ý khi chọn loại dây bản to hay bản nhỏ. Những mẫu dây lưng nam đẹp bản nhỏ thường phù hợp với những dịp lễ hay hội họp, còn chiếc bản vừa phải sở hữu màu nâu hoặc nâu vàng sẽ phù hợp cho những bộ trang phục casual.

Chất liệu làm nên chiếc dây lưng nam đẹp

day-lung-nam-dep-2-1636352344.jpg

 

Ưu tiên chọn dây lưng bằng da

Hãy ưu tiên lựa chọn một chiếc dây lưng làm từ chất liệu da thật. Yếu tố này cũng góp phần giúp cho chủ nhân trở nên nam tính hơn. Không xa lạ khi những dịp sang trọng, sự kiện trang trọng bạn đều thấy sự xuất hiện của chiếc dây lưng da hơn là các chất liệu khác. Lý do cũng bởi chúng sẽ giúp bạn trở nên lịch lãm và thanh lịch hơn.

Nói chung với chiếc dây lưng nam đẹp bằng da thật, chàng hoàn toàn có thể dễ kết hợp với nhiều bộ trang phục của mình hơn.

Phù hợp với bộ trang phục

 

day-lung-nam-dep-3-1636352360.jpg

Phù hợp với trang phục

Một nguyên tắc đơn giản cuối cùng mà ít người để ý, đó là chiếc dây lưng mà chàng mang trên người phải tone-sur-tone với đôi giày hay bộ vest mà bạn đang mang. Đặc biệt là giày. Màu và đặc trưng của thắt lưng nên đồng điệu với đôi giày mà quý ông mang ở chân. Một chiếc thắt lưng đen và bóng chỉ đẹp khi nó đi cùng một đôi giày đen và có độ bóng tương tự.

Với những thông tin trên, hy vọng nam giới đã có nhiều thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dây lưng nam đẹp. Hãy chia sẻ cho WT Leather những thắc mắc của chàng về phụ kiện đồ da nhé.

Link sản phẩm dây lưng nam: http://wtco.com.vn/san-pham/that-lung-nam-p79-c89

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay