Túi da đơn giản nữ – Phong cách tối giản làm nên đẳng cấp vượt trội

21/01/2022

Vài năm trở lại đây, phong cách tối giản trở thành cụm từ khá phổ biến trong lĩnh vực thời trang. Theo đó, người dùng đang có xu hướng tối giản từ thiết kế cho tới số lượng một số phụ kiện và trang phục thời trang. Trong đó, túi da đơn giản nữ là sự lựa chọn của nhiều người hiện nay. Từ sân chơi thời trang thế giới cho tới thị trường Việt, xu hướng này đã thực sự chứng minh được giá trị của mình khi  WT Leather tung ra những mẫu túi da đơn giản nhưng không đơn điệu.

Mục lục

Thiết kế tối giản xác lập đẳng cấp vượt thời gian

Thiết kế đơn giản thì dễ, nhưng để đơn giản mà không hề đơn điệu, đơn giản mà vẫn toát lên được sự tinh tế trong từng chi tiết của những chiếc túi da thì lại đòi hỏi một gu thẩm mỹ và một kinh nghiệm thời trang dày dặn. Theo đuổi triết lý tối giản, đỉnh cao của thiết kế, những nhà thiết kế, nghệ nhân của  WT Leather tối ưu hóa mọi chi tiết để tạo nên sự tiện ích cho người dùng, đồng thời vẫn giữ được chất riêng của mỗi sản phẩm.

Những chiếc túi da đơn giản nữ tại  WT Leather có thiết kế với hai dạng cơ bản là hình chữ nhật và hình vuông. Mẫu túi dạng hình chữ nhật là các phiên bản túi da cầm tay, tiện lợi. Trong khi đó, những mẫu túi dạng hình vuông có các đường cạnh khỏe khoắn hơn, là dáng túi xách sành điệu và lịch sự.

Sự tinh tế trong những mẫu túi da đơn giản nữ là sự hợp thành của nhiều yếu tố, trong đó, đặc biệt chú trọng:

–    Chất liệu da cao cấp: Với 100% chất liệu da là da thật (da cá sấu, da bò, da rắn), chỉ cần nhìn thôi cũng đủ thấy đẳng cấp của chúng. Chất da mềm đẹp, bền bỉ cùng thời gian.
–    Sự tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ: Nhờ gia công thủ công, sản phẩm giữ được sự hoàn hảo đến chi tiết nhỏ nhất. Các khuy bấm được làm từ thép không gỉ, tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm.
–    Sự tinh tế thể hiện trong những gam màu không chỉ thời trang mà còn phong thủy: Màu đỏ, màu nâu, màu xanh tím than…
–    Sự tinh tế đến từ sự tiện lợi: Bên cạnh dòng túi da đơn giản nữ được thiết kế để xách hay đeo chéo thì các nhà thiết kế của  WT Leather cũng khéo léo lồng ghép vào đó những thiết kế cho dạng túi nhỏ hơn để cầm tay, dùng cho các sự kiện hay đi chơi của chị em.

Những mẫu túi da đơn giản nữ được mệnh danh là “nữ hoàng bán chạy” trên sàn  WT Leather

tui-da-don-gian-nu-163-1584345269.jpg

Phiên bản túi nữ da bò dập vân với thiết kế đơn giản, khỏe khoắn và năng động

tui-da-don-gian-nu-1-163-1584345303.jpg
 
Một chiếc túi da đơn giản nữ kiểu cầm tay sang chảnh cùng sắc cam phú quý

tui-da-don-gian-nu-2-163-1584345903.jpg

Những chiếc túi da đơn giản nữ xách tay WT Leather rất được lòng giới showbiz. Chất liệu da đẳng cấp giúp mỗi sản phẩm túi da nữ cầm tay đều toát lên vẻ sang trọng, hiện đại, đẳng cấp cùng độ bền vượt thời gian.

Mua túi da đơn giản nữ tại WT Leather

Tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện từ da thật 100%, WT Leather theo đuổi và thực hiện nghiêm túc những tiêu chuẩn khắt khe của phong cách tối giản. Mọi chi tiết trong thiết kế túi da đơn giản nữ đều hướng tới tối ưu về mặt thẩm mỹ và giá trị cho người dùng.

Bạn là một quý cô năng động, hiện đại hay theo đuổi phong cách lịch sự, chỉn chu, còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo thêm các mẫu túi da đơn giản nữ của WT Leather  để chọn cho mình một phụ kiện đẳng cấp: http://wtco.com.vn/san-pham/tui-xach-nu-p81-c90?page=1.

Sống đơn giản đang là xu hướng chung của toàn thế giới. Vậy bạn đã bắt nhịp được xu hướng này chưa? Những chiếc túi xách tại WT Leather đều được làm với số lượng hạn chế để đảm bảo sự độc đáo cho sản phẩm. Chính vì thế, nhanh tay liên hệ để rinh ngay một em túi cực chất và cực độc về tủ đồ của mình nhé!

Mời quý khách tham khảo thêm Nâng tầm phong cách với sản phẩm túi da nữ cao cấp từ sàn WT Leather

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay