Tư vấn: Nên dùng ví đứng hay ví ngang?

21/01/2022

Ví nam có 2 kiểu dáng cơ bản là ví dáng đứng và ví ngang. Mỗi loại ví đều có sự tiện lợi riêng nên nhiều người thắc mắc nên dùng ví đứng hay ví ngang? Hãy cùng WT Leather xem thử 2 chiếc ví này đâu là mẫu ví hợp hơn với các chàng nhé.

Đặc điểm của mẫu ví dáng đứng

Do có kích thước về chiều cao vượt trội hơn nên mẫu ví này thích hợp sử dụng cho chàng có nhu cầu đựng thẻ card, giấy tờ tùy thân,… Loại ví này có nhiều ngăn đựng thẻ rộng rãi, thoải mái cho các chàng để những giấy tờ cá nhân quan trọng vào.

nen-dung-vi-dung-hay-vi-ngang-hinh-1.jpg
Ví đứng phù hợp bảo quản thẻ card

Nên dùng ví đứng hay ví ngang? Điểm khác biệt của mẫu ví này so với kiểu dáng ngang là ở độ mở và độ sâu của ví. Nên chọn ví đứng hay ví ngang thì ví đựng miệng ví mở sẽ hẹp hơn, bù lại, tiền mặt được cất giữ sâu hơn và hơn cả là dễ cất giữ trong túi quần hơn kiểu ví ngang. Dù ví dáng ngang có thể vừa với chiếc túi nhưng chúng sẽ không vừa vặn với thiết kế của túi quần giống như chiếc ví nam dáng đứng hoặc sẽ bị “cộm” lên ít nhiều gây mất thẩm mỹ.

nen-dung-vi-dung-hay-vi-ngang-hinh-2.jpg
Mỗi người nên sở hữu một chiếc ví đơn giản thanh lịch và tiện lợi

Ưu điểm của ví dáng ngang

Ví dáng ngang là mẫu ví được rất nhiều nam giới tại Việt Nam ưa thích sử dụng; bởi lẽ nó mang lại cho họ sự tiện lợi nhất định. Đây là mẫu ví rất thuận tiện cho việc bảo quản tiền mặt nhờ kích thước chiều ngang vượt trội, miệng ví mở rộng và chứa được nhiều hơn.

Với những chàng ưa thích sự gọn gàng, ngăn nắp và phẳng phiu thì nên dùng ví đứng hay ví ngang – ví ngang chính là sự lựa chọn tốt nhất. Chúng sẽ giúp cho cánh mày râu dễ dàng hơn trong việc rút tiền ra khi thanh toán hoặc làm những việc cần thiết.

Nếu chàng có thói quen hay sử dụng thẻ card thì chiếc ví ngang có thể mang tới sự bất tiện nhất định. Vì các ngăn đựng thẻ card không được sâu như ví dáng đứng. Do đó, hãy cân nhắc thật kỹ để chọn được chiếc ví phù hợp nhé.

Ví ngang giúp bảo quản tiền mặt tốt hơn

Nên dùng ví đứng hay ví ngang?

Trên thực tế, nên dùng ví đứng hay ví ngang đều có những ưu điểm nhất định. Để đưa ra được lựa chọn hợp lý, hãy cân nhắc xem nhu cầu của mình là gì. Nếu cần mang theo nhiều thẻ card hay giấy tờ tùy thân như chứng minh thư, thẻ căn cước công dân,…, hãy sử dụng ví dáng đứng có nhiều ngăn.

Ngược lại, nếu có nhu cầu sử dụng tiền mặt nhiều hơn thì một chiếc ví ngang chính là lựa chọn phù hợp hơn cả.

Ngoài ra, tính cách cũng ảnh hưởng lớn tới việc nên dùng ví đứng hay ví ngang vì những chàng có xu hướng cẩn thận, kín đáo nên sử dụng ví đứng vì chúng có khả năng cất tiền an toàn, và cũng tránh sự chú ý của kẻ gian.

Còn với người cởi mở, phóng khoáng, chiếc ví ngang chính là vật dụng thích hợp vì sự tiện lợi của nó.

nên dùng ví đứng hay ví ngang là thích hợp thì một chiếc ví da thật sẽ là yếu tố mà cánh mày râu nên cân nhắc. Đầu tư một món đồ đắt tiền chút cho bản thân ngay cả là những đồ phụ kiện bên ngoài sẽ giúp chàng luôn tự tin và phong độ hơn. Hy vọng bài viết trên của WT Leather đã giúp ích cho bạn. 

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay