Tranh thủ “chốt đơn” 4 món phụ kiện đồ da xịn xò dịp Black Friday ngay nào

21/01/2022

Black Friday luôn là dịp mà những tín đồ mua sắm lại lên kế hoạch lớn nhỏ để tậu cho mình những sản phẩm đáng giá trong dịp săn sale nghẹt thở này. Hãy cùng WT Leather tìm hiểu 4 mẫu phụ kiện đồ da nhất định phải rinh dịp săn sale trong bài viết sau đây nhé!

Mục lục

Túi da thật

Sở hữu chiếc túi da thật là niềm ao ước của rất nhiều fashionista là tín đồ của phụ kiện da thật. Còn chần chừ gì nữa mà không tranh thủ săn ngay các mẫu túi da “chất như nước cất” của WT Leather ngay nhé.

 

phu-kien-do-da-1637298354.jpeg

Túi xách nữ da thật cao cấp của WT Leather

Tin vui cho các fan của túi xách là mới đây, WT đã cho ra mắt BST túi xách cho cả nam và nữ vô cùng chất lượng và trendy. Đặc biệt hơn, các mẫu túi xách da nam và nữ cũng đồng giảm 30%, còn chần chừ gì mà không chọn ngay chiếc túi mà bạn đã ao ước sở hữu bấy lâu nay thôi nào.

Link sản phẩm túi nam: http://wtco.com.vn/san-pham/tui-xach-nam-p79-c99

Link sản phẩm túi nữ: http://wtco.com.vn/san-pham/tui-xach-nu-p81-c90

Ví da thật

Là một trong những món phụ kiện đồ da không thể thiếu với những quý cô, quý ông thanh lịch, ví da luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu. Mua mẫu túi da thật của WT Leather, bạn sẽ có cơ hội sở hữu túi da từ chất liệu da bò, da dê, da cá sấu,…

Đây đều là những loại chất liệu da vừa bền vừa có tính thẩm mỹ cao và là một trong những món phụ kiện được rất nhiều tín đồ phụ kiện đồ da ưa chuộng của nhà WT Leather.

 

phu-kien-do-da-1637298506.jpg

Ví đựng thẻ nam da bò

Cũng giống như các mẫu túi da thật, ví da cũng được giảm 30% toàn bộ sản phẩm và một số sản phẩm giảm sâu tới 50% trong dịp Black Friday năm nay của WT Leather.

Link sản phẩm ví da nam: http://wtco.com.vn/san-pham/vi-nam-p79-c82

Link sản phẩm ví da nữ: http://wtco.com.vn/san-pham/vi-nu-p81-c91

Thắt lưng da

Nếu trong tủ đồ của bạn chưa có mẫu dây lưng nào làm từ chất liệu da thì đừng bỏ lỡ các mẫu thắt lưng của WT Leather trong dịp Black Friday này nhé. Dây lưng da nam và dây lưng da nữ trong BST phụ kiện đồ da của thương hiệu WT đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như độ bóng và độ mềm cao, sử dụng trong thời gian lại có cơ hội mua với giá vô cùng hấp dẫn (giảm giá từ 30-50%). Nếu bỏ lỡ cơ hội mua thắt lưng da WT dịp siêu sale này quả thật đáng tiếc đấy nhé.

Link sản phẩm thắt lưng da nữ: http://wtco.com.vn/san-pham/that-lung-nu-p81-c97

Link sản phẩm thắt lưng da nam: http://wtco.com.vn/san-pham/that-lung-nam-p79-c89

Giày da nam

 

phu-kien-do-da-1637298529.jpg

Giày da nam

Không nằm ngoài chương trình siêu khuyến mãi sốc này, những mẫu giày da nam cũng có giá tốt, các chàng trai, quý ông không nên bỏ qua cơ hội này. Tại WT, chàng có thể dễ dàng tìm được mẫu giày trẻ trung, cá tính, làm nổi bật lên phong cách của mình như những đôi giày lười, giày sục nam, giày sneaker da hay giày tây dáng hiện đại. Còn với quý ông lịch lãm, những mẫu giày cổ điển như Oxford, giày Derby,…

Hãy chọn cho mình sản phẩm phù hợp trong link dưới đây:

Link sản phẩm giày tây nam da: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-nam-p79-c5

Link sản phẩm giày sục da nam: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-ssuc-nam-p79-c130

Bật mí chương trình ưu đãi dịp Black Friday từ WT Leather:

  • Giảm Giá Toàn Bộ Sản Phẩm 30%
  • Giảm Giá Một Số Sản Phẩm 50%
  • Thời Gian : 19/11 – 28/11/2021
  • Không Áp Dụng Chương Trình Tri Ân Khách Hàng
  • Freeship Toàn Quốc Với Đơn Hàng Trên 500.000đ

Nào, ngay từ bây giờ hãy đặt lịch để săn các mẫu phụ kiện đồ da với giá siêu ưu đãi từ WT dịp Black Friday thôi nào!

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay