Top sản phẩm ví nữ hàng hiệu Việt Nam được ưa chuộng

21/01/2022

Không phải hàng hiệu chỉ có ở các thương hiệu nước ngoài mà nếu để ý, chúng ta cũng có rất nhiều sản phẩm ví nữ hàng hiệu Việt Nam có chất lượng tốt đấy nhé. Cùng điểm qua các mẫu ví nữ hàng hiệu mang thương hiệu Việt hơn 20 năm tuổi này nhé!

Ví da đối với phái đẹp không chỉ là phụ kiện không thể thiếu và nhu sử dụng cầu cao. Đó là lý do mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm ví da thời trang từ nhiều thương hiệu khác nhau. Một trong số đó phải kể tới thương hiệu WT Leather. Đây là nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm đồ da thời trang với hơn 20 năm kinh nghiệm. Rất nhiều sản phẩm ví nữ hàng hiệu WT được nhiều người ưa chuộng, dưới đây là một trong số sản phẩm nổi bật nhất:

Ví nữ da bò 030100002

Sản phẩm làm từ chất liệu da bò bền bỉ được thiết kế với hệ thống ngăn đựng thẻ thông minh kèm ngăn khóa kéo nhỏ và ngăn to đựng tiền. Với hình dạng vuông vắn và nhỏ nhắn, các nàng hoàn toàn có thể linh hoạt trong việc cất giữ trong túi xách, không chiếm nhiều diện tích đâu nhé.

Sự tinh tế của mẫu ví nữ đẹp hàng hiệu

 

Ví nữ da bò + da trăn 030099102

 

Sản phẩm ví nữ hàng hiệu Việt Nam WT Leather thứ hai mà chúng tôi muốn nhắc tới đó chính là mẫu ví nữ cầm tay được làm từ da bò và da trăn. Đơn giản nhưng không nhàm chán, mẫu ví da tay cầm của WT đã khéo léo kết hợp với chi tiết phối viền da trăn và đường may vát trên nắp ví. Thiết kế gọn nhẹ, hiện đại và sang trọng này sẽ khiến bộ trang phục của quý cô trở nên nổi bật hơn mỗi khi đi dạo hay đi làm.

 

Ví nữ cầm tay da bò + da trăn

 

Ví nữ da trăn + da bò 030099102

 

Mẫu ví nữ da cầm tay này của WT Leather đã khéo léo kết hợp chi tiết logo kim loại trên nền da trăn làm điểm nhấn cho item ví nữ hàng hiệu. Sản phẩm còn có khóa kéo và dây cầm tay tiện lợi khi đi ra ngoài hay đi dự tiệc cho cô nàng.

Ví nữ hàng hiệu WT với chất liệu da sáng bền

Đặc biệt, sản phẩm được làm từ chất liệu da bò và da trăn vô cùng bền bỉ mà không mất đi vẻ thẩm mỹ vốn có của sản phẩm.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết trên có thể giúp quý cô tìm được mẫu ví nữ hàng hiệu Việt Nam để làm phong phú thêm bộ sưu tập ví da của mình. Truy cập website wtco.com.vn để chọn ngay sản phẩm yêu thích bạn nhé!

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay