Top mẫu ví nam mini cao cấp giúp phái mạnh thêm tự tin

21/01/2022

Top mẫu ví nam mini cao cấp được WT Leather giới thiệu dưới đây sẽ giúp phái mạnh trở nên tự tin hơn. Cùng tìm hiểu nhé!

Mục lục

Vì sao phải sở hữu một chiếc ví nam mini cao cấp

Thứ nhất, mẫu ví nam mini cao cấp giúp thể hiện bản lĩnh và phong thái riêng của đàn ông. Bên cạnh các món phụ kiện như giày, đồng hồ, kính mát, túi xách thì ví nam cũng là món đồ vô cùng cần thiết với nam giới.

Thứ hai, ví bóp như một người bạn đồng hành không thể thiếu của cánh mày râu khi họ muốn mang theo tiền mặt, thẻ card, giấy tờ bên mình khi ra ngoài. Có thể chỉ dùng một cái, nhưng nên là một chiếc ví nam mini cao cấp. Những chiếc ví da này phải được làm từ chất liệu da cao cấp, da thật 100% và có đường may chắc chắn, đều đặn mới mang lại vẻ đẹp cho món phụ kiện này.

Link sản phẩm ví nam: http://wtco.com.vn/san-pham/vi-nam-p79-c82

Mua ví nam mini Hà Nội đừng bỏ qua WT Leather

WT là thương hiệu đã được khẳng định nhiều năm về chất lượng, mẫu mã và chất liệu cao cấp. Với chế độ bảo hành và giá cả phải chăng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm chọn lựa WT làm điểm đến tin cậy khi mua ví nam mini Hà Nội hay bất cứ đâu.

Ví nam mini cao cấp da bò 010204501

Ví nam da bò 010204501 là sản phẩm ví da đẳng cấp được sản xuất độc quyền tại WT Leather. Ví được làm từ chất liệu da bò trơn, bên trong lót da lợn đây là chất liệu da cao cấp trong sản xuất ví da, giúp cho ví có độ bền cao, sử dụng trong thời gian dài vẫn đẹp như mới.

Ví có kích thước ngang 18cm, cao 12 cm, rộng 1cm; bên trong bao gồm 2 ngăn đựng tiền, 1 ngăn kéo khoá, 8 ngăn đựng card giúp cho người dùng thoải mái bảo quản tiền, giấy tờ tuỳ thân gọn gàng trong bao quần mà không hề gây cộm và mất thẩm mỹ.

mau-vi-nam-mini-cao-cap-hinh-1.jpg
Ví nam mini cao cấp da bò 010204501

Ví nam da trăn + da bò 010159102

Ví nam da trăn + da bò 010159102 là sản phẩm được làm từ chất liệu da tự nhiên với phần da bên ngoài là da bò phối da trăn, chất liệu lót ở trong được làm từ da lợn giúp cho ví không chỉ bền đẹp mà còn mang đến sự sang trọng khi phối đồ cùng các sản phẩm thời trang khác.

Trên ví được đính kèm các phụ kiện hợp kim nhỏ tạo điểm nhấn tinh tế. Ví da bao gồm 3 ngăn lớn đựng tiền trong đó có 1 ngăn kéo khóa, 6 ngăn nhỏ để đựng thẻ và giấy tờ tùy thân. Kích thước của ví là ngang 24 x cao 9,5 x rộng 1cm, kiểu dáng thiết kế gấp gọn giúp dễ dàng bỏ trong túi quần mà không hề gây cộm hay khó chịu.

mau-vi-nam-mini-cao-cap-hinh-2.jpg
Ví nam da trăn + da bò 010159102

Ví nam mini cao cấp  010120001

Chất liệu da bò dập vân da cá sấu đi kèm thiết kế hiện đại và tinh gọn là ưu điểm của mẫu ví nam mini cao cấp này. Sản phẩm sẽ giúp tôn lên nét thanh lịch, hiện đại cho mọi bộ trang phục trong tủ đồ của các quý ông.

Ví nam mini cao cấp 010120001

Để tham khảo nhiều mẫu ví nam mini cao cấp hơn, hãy ghé website của WTCO để chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhé!

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay