Top mẫu ví nam dáng đứng được phái mạnh ưa chuộng

21/01/2022

Ví nam dáng đứng có ưu thế vượt trội về chiều cao, mang tới sự an toàn trong việc bảo quản đồ đạc nên đây là kiểu ví được nhiều cánh mày râu ưa chuộng. Cùng WT điểm qua một vài mẫu ví nam kiểu đứng đang được phái mạnh chọn mua nhiều nhất tại đây nhé.

Ví nam dáng đứng da bò 010181402

Ví nam kiểu đứng này được làm từ chất liệu da bò mềm mại mang tới sự sang trọng cho người sở hữu sản phẩm. Đơn giản và hiện đại với chi tiết logo khổ lớn được dập chìm mang tạo nên đặc trưng của sản phẩm ví nam thương hiệu WT Leather.

 

Ví nam da bò 010181402

Chất liệu da bò thật còn mang tới sự bền bỉ cho sản phẩm, có thể sử dụng qua nhiều năm mà vẫn như mới, chất liệu da ngày càng mềm hơn.

Với kiểu ví nam dáng đứng gập hiện đại và mới lạ, hệ thống ngăn tiện lợi giúp các chàng có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Ví nam dáng đứng 010133011

Sở hữu gam màu nâu nam tính cùng chi tiết logo đính trên bề mặt giúp cho chiếc ví trở nên thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu da bò mềm mại, mang tới cảm giác thích thú khi cầm sản phẩm trên tay. Từng đường may trên ví cho thấy sự tinh tế, khéo léo của người thợ WT Leather, tạo nên một chiếc ví hoàn hảo cả về chất lượng và mẫu mã.

 

Ví nam dáng đứng 010133011

 

Đây có thể coi là top mẫu ví nam đứng đẹp của nhà WT vì vẻ ngoài cuốn hút cùng chất lượng miễn bàn của sản phẩm. Hệ thống ngăn đa dạng vừa đựng tiền, đựng thẻ card, đựng giấy tờ,… dễ dàng cất ví trong túi quần mà không hề bị phồng gây mất thẩm mỹ.

Ví nam dáng đứng 010120007

Khác với 2 mẫu ví nam dáng đứng bên trên, sản phẩm ví nam da bò 010120007 được làm từ chất liệu da bò dập vân cá sấu mang tới sự sang trọng và nổi bật cho sản phẩm. Bên trong được lót một lớp da lợn có tính thẩm mỹ cao được phổ biến sản xuất trong các sản phẩm thời trang dành cho nam và nữ. Vì vậy, sở hữu sản phẩm này bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé.

 

Ví nam dáng đứng 010120007

Gam màu xanh vừa nam tính vừa phù hợp với những quý ông đẳng cấp lại dễ mix đồ, nam giới hoàn toàn có thể kết hợp với một bộ vest lịch lãm hay quần tây áo sơ mi lịch lãm đều phù hợp.

Hiện Wt Leather còn rất nhiều siêu phẩm ví nam dáng đứng chất lượng khác, truy cập website để tham khảo thêm thông tin nhé!

Link sản phẩm ví nam: http://wtco.com.vn/san-pham/vi-nam-p79-c82

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay