Top mẫu túi xách nữ đeo vai WT Leather đốn tim phái đẹp

05/07/2022

Mẫu túi xách nữ đeo vai đẹp là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng. Vừa trẻ trung năng động lại giúp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch cho quý cô, đây chính là những ưu điểm khiến cho mẫu túi này ngày một được ưa chuộng. Cùng điểm qua các mẫu túi xách nữ đeo vai của WT Leather đang được lòng phái đẹp nhất nhé.

1. Túi xách nữ đeo vai da bò The Lassie

Nhắc tới túi xách nữ của WT, chắc hẳn ai cũng nhớ ngay tới mẫu túi nữ The Lassie. Đây là “hot item” của thương hiệu WT Leather được được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch và tao nhã với chất liệu chủ đạo là da bò dập vân cá sấu. Không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài tinh tế mà chiếc túi xách nữ đeo vai này còn có hệ thống ngăn hợp lý, giúp nàng có thể mang theo nhiều vật dụng cần thiết khi xuống phố: đồ trang điểm, son môi, chìa khóa, ví bóp, điện thoại,…

Túi xách nữ đeo vai da bò The Lassie

Đi kèm với sản phẩm là 2 dây quai đeo vai vừa phải, không quá dài cũng không quá ngắn giúp cô nàng có thể tự tin dạo phố, hẹn hò cùng bạn bè mà không lo lắng vướng víu. Ngoài ra, mẫu túi xách nữ đeo vai đẹp này cũng vô cùng linh hoạt trong cách sử dụng: xách tay, đeo vai hoặc đeo chéo vô cùng năng động.

2. Túi xách nữ đeo vai da bò The Muse

Đi cùng với mâu The Lassie, không thể bỏ qua mẫu túi xách nữ đeo vai The Muse được lấy cảm hứng từ những chiếc xắc cầm tay xinh xinh của những quý cô phương Tây sang trọng, thời thượng. Với kiểu quai ngắn và thanh mảnh, rất dễ phối đồ cho chị em, kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Túi xách nữ đeo vai da bò The Muse

Túi được làm từ chất liệu da bò dập vân cá sấu signature của WT, hứa hẹn sẽ là item tạo điểm nhấn cực kì ấn tượng cho set đồ của quý cô sang chảnh. Dù là những chiếc váy vintage, váy hai dây gợi cảm hay cả những bộ suit thanh lịch thì vẫn phù hợp. Nếu đang muốn sắm một chiếc túi mới mà chưa có ý tưởng mới mẻ nào thì bạn có thể tham khảo chiếc túi này đó ạ. 

Tham khảo: Địa chỉ mua túi xách nữ hàng hiệu ở Hà Nội

3. Túi xách nữ đeo vai da bò dáng hộp

Đây là dòng túi xách của WT mới được ra mắt 2020 với thiết kế nhỏ gọn xinh xắn nhưng không kém phần sang trọng. Kiểu dáng túi hình hộp quen thuộc nhưng được kết hợp linh hoạt: da bò trên bề mặt và da bò dập vân cá sấu tạo điểm nhấn mới lạ và độc đáo cho phong cách thời trang của quý cô.  Tuy ra mắt đã một thời gian dài nhưng thực tế đến nửa năm 2022 này, đây vẫn là mẫu túi xách da nữ bán chạy hàng đầu tại WT leather, trở thành lựa chọn của rất nhiều quý cô.

Sở dĩ chiếc túi xách nữ đeo vai này được yêu thích đến vậy, ngoài kiểu dáng thanh lịch trendy ra thì phải kể đến chất liệu da bò siêu xịn mịn. Bạn khó có thể tìm thấy ở đâu khác một chiếc túi xách xinh xắn hơn, cao cấp hơn mà chất lượng lại đỉnh cấp đến vậy.

Túi xách dáng hộp

Ngoài ra sản phẩm túi xách nữ đeo vai này còn có nhiều màu sắc để cô nàng tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình: xanh olive – trang nhã, xanh ngọc – thanh lịch, hồng và cam neon – nổi bật và cá tính. Dù bạn yêu thích phong cách thanh lịch dễ thương hay ngọt ngào đáng yêu thì chúng mình đều có những mẫu túi xách và tông màu phù hợp dành cho bạn. 

Bài viết trên đây, WT đã gợi ý những mẫu túi xách nữ siêu đáng yêu cho nàng tham khảo. Nếu đang phân vân chưa biết nên sắm chiếc túi nào đồng hành cùng bạn mùa mới thì đừng bỏ qua những mẫu túi xách nữ đeo vai đẹp vô cùng ấn tượng của WT Leather để góp phần làm phong phú thêm bộ sưu tập túi xách của cô nàng nhé.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay