Top mẫu giày lười hở gót nam giới nên có trong tủ đồ

21/01/2022

Giày lười hở gót vừa trẻ trung vừa sành điệu nên đây là item không thể thiếu đối với nam giới. Cùng WT Leather tìm hiểu những mẫu giày lười nam đang hot nhất hiện nay nhé!

Giày lười hở gót da bò After 5 PM Wings 770132401

Giày lười hở gót da bò After 5 PM Wings 770132401b sở hữu kiểu dáng thời trang formal, unisex, với gam màu nâu vô cùng nam tính, rất hợp với những đấng mày râu theo đuổi phong cách trẻ trung và tối giản. Không giống các mẫu giày khác, giày lười hở gót này, các anh có thể thoải mái mang vào và tháo ra một cách dễ dàng, không phải cúi xuống bất tiện.

Được làm từ chất liệu da bò lớp ngoài bên trong có thêm lớp lót bằng da lợn, phần đế được làm từ chất liệu cao su siêu nhẹ giúp cho người dùng luôn cảm thấy thoải mái.

Đặc biệt mẫu giày lười hở gót này còn dễ dàng phối với nhiều phong cách thời trang khác nhau, thể hiện được sự ăn ý hoàn hảo trong set đồ của chàng.

giay-luoi-ho-got-1632988480.jpg

Giày lười hở gót da bò

Giày lười hở gót da bò da bò After 5 PM – CALM 770124502

Nằm trong BST giày sục nam After 5 P.M của WT, mẫu giày lười hở gót này được ưa chuộng hơn cả nhờ gam màu đen basic, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Sản phẩm cấu thành từ chất liệu da bò mềm, nguyên tấm nên có độ bền và tính thoáng khí cao. Bên trong được lót một lớp da lộn mang lại cảm giác êm ái cho bàn chân ngay cả khi mang vào chân suốt cả ngày dài.

Phần đế được gia công chắc chắn, phần gót chân không bị bít nên rất thoải mái khi mang vào. Điểm nhấn của mẫu giày lười hở gót này là những đường may trên mũi giày rất đều tăm tắp, may một cách khéo léo.

giay-luoi-ho-got-2-1632988514.jpg

Giày lười hở gót da bò After 5 PM – CALM 770124502

Sản phẩm có đầy đủ size cho nam giới từ 38 đến 42 rất phù hợp với số đo bàn chân của nam giới người Việt.

Giày lười hở gót da dê After 5 PM – Wings 770138602

Mẫu giày lười hở gót da dê 770138602 khá đặc biệt vì được làm từ da dê. Giày từ da dê cũng có độ bền không kém da bò về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ nên cánh mày râu hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Không những thế, bề mặt da có lớp vân nổi, độ bóng nhất định nên sẽ tạo điểm nhấn cực sang cho người mang.

The Wings – cái tên được lấy cảm hứng từ những đôi cánh, nên mẫu giày lười hở gót này mang tới sự trải nghiệm khó quên cho các chàng trai, ,mang tới cảm giác bay bổng, mềm mại.

 

giay-luoi-ho-got-3-1632988545.jpg

Giày lười hở gót nam giới The Wing

Các chàng có thể diện khi tới văn phòng, đi cafe, dạo phố với các set đồ từ trẻ trung đến lịch lãm đều mang tới phong cách thời trang chất riêng.

Ghé ngay store của WT để chọn cho mình những mẫu giày lười hở gót nam đang được ưa chuộng nhé!

Link sản phẩm giày nam: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-ssuc-nam-p79-c130

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay