Top 3 mẫu ví da nữ đựng điện thoại chị em nên có trong tủ đồ

10/11/2022

Những món đồ tối giản tiện lợi ngày càng được chị em phụ nữ ưa thích. Thay vì phải mang túi xách lỉnh kỉnh, vướng víu, họ chỉ cần mang một chiếc ví trên tay là đủ. Thế nhưng, nếu muốn chọn phong cách ví này, chị em nên kiếm một mẫu ví da nữ đựng điện thoại để tiện lợi và an toàn hơn.

Một chiếc ví da nữ đựng điện thoại sẽ hữu ích hơn nhiều khi ra ngoài, đi dự tiệc, nàng chỉ cần cầm một món đồ trên tay để khi check-in, pose hình vẫn vô cùng thoải mái. Hơn nữa, việc cất hết những món đồ cá nhân vào bên trong chiếc ví, chẳng hạn như ví da nữ đựng điện thoại còn là cách để phòng ngừa tình trạng quên đồ ở những cô nàng “não cá vàng”.

Dưới đây là top 3 mẫu ví da nữ đựng điện thoại nên mua cho nàng.

Ví nữ da trăn + da bò 030089102

Được làm từ chất liệu da bò mềm, tone màu đen chủ đạo với đường khóa mạ vàng giúp cho mẫu ví da nữ đựng thẻ này có đôi phần nổi bật hơn bao giờ hết. Nếu chị em hay đi mua sắm hay đi siêu thị thì mẫu ví này sẽ là lựa chọn vô cùng thích hợp đấy nhé.

Những người thợ đã khéo léo kết hợp chi tiết logo kim để tạo nên điểm nhấn cực kỳ sang trọng cho mẫu ví. Quý cô có thể chọn những bộ trang phục thanh lịch khi kết hợp cùng mẫu ví da nữ đựng điện thoại này nhé.

Ví cầm tay nữ da bò 030010003

 

vi-da-nu-dung-dien-thoai-1631727713.jpg

Ví cầm tay nữ da bò 030010003

Gam màu đỏ đô sang trọng, nếu kết hợp cùng chiếc váy đỏ đi tới các bữa tiệc thì đây sẽ là mẫu ví da nữ sang trọng bậc nhất dành cho cô nàng. Ví nữ có kích thước:dài 20 x cao 11cm x rộng 3,5cm nên chị em vừa có thể đựng điện thoại, đồ cá nhân hay giấy tờ nhỏ gọn bên trong.

Kích thước phải vừa điện thoại – đây là tiêu chí đầu tiên và vô cùng quan trọng các nàng cần lưu ý khi lựa chọn cho mình một chiếc ví da. Tùy vào mục đích và sở thích bạn có thể lựa chọn được kích thước vì phù hợp. Nếu nàng hay sử dụng thẻ thanh toán thì hãy mua một chiếc ví thiết kế nhỏ gọn có những khe đút các loại thẻ phù hợp như thẻ ngân hàng, thẻ tên, căn cước.

Với kiểu dáng ví để đựng thẻ này khá đơn giản và dễ mua, tiện dụng và không cầu kì. Bạn hay mang theo thẻ và tiền mặt cũng như một số giấy tờ thì hãy lựa chọn kích thước ví to hơn một chút nhé. Đó có thể là những loại ví da nữ to hơn có dạng ngang và dạng đứng. Không chỉ phụ nữ mà các quý ông cũng thường sử dụng 2 mẫu thiết kế này. Thiết kế to hơn cho phép bạn đựng nhiều loại giấy tờ và thẻ tiêu dùng hơn..

Ví nữ cầm tay nữ 0954.7

 

vi-da-nu-dung-dien-thoai-1631727746.jpg

Ví nữ cầm tay nữ 0954.7

Một chiếc ví da chất lượng tốt sẽ có đường may sắc, chắc chắn. Hãy chú ý tới những đường viền chỉ ở góc và dây khóa kéo bên trong. Đây là một dấu hiệu nhận biết một chiếc ví “xịn xò”, chuẩn chỉnh. Mẫu ví da nữ này có gam màu xanh đậm nên khá dễ dàng kết hợp cùng những set đồ đơn giản và sang trọng. Chất liệu da bò dập vân vô cùng tinh tế, gọn nhẹ lại có cả quai đeo nên dễ dàng linh hoạt sử dụng ví với nhiều phong cách khác nhau. Với kích thước: 20*11,5*3cm, phái đẹp có thể đựng tiền, giấy tờ, đồ cá nhân nhỏ xinh cùng điện. Chi tiết khóa mạ kim khéo léo tạo điểm nhấn cho chiếc ví da nữ đựng điện thoại nên xứng đáng là mẫu ví ưa thích của các cô nàng tinh tế và thanh lịch.

Làm sao để có một sản phẩm bền, chất lượng mà vẫn hợp phong cách thực sự làm ta phải suy nghĩ và nghiền ngẫm. Hy vọng với những thông tin về các mẫu ví da nữ đựng điện thoại bên trên của WT Leather sẽ giúp bạn gái có thêm nhiều sự lựa chọn phong cách ví da cho mình.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay