Top 3 mẫu giày tây đế bằng cho chàng năng động, trẻ trung

21/01/2022

Với phái đẹp, đa số chị em thích giày cao gót hoặc giày thể thao có độn đế một chút để “ăn gian” chiều cao của mình. Nhưng với nam giới lại khác. Họ không quá chú trọng tới giày có độn hay không. Và những đôi giày tây đế bằng là sự lựa chọn mà đa số cánh mày râu ưa chuộng hiện nay.

Vẻ đẹp của những đôi giày tây đế bằng

Có thể nói những đôi giày tây đế bằng là sự pha trộn giữa phong cách giày thể thao và giày tây cổ điển. Đó là sự kết hợp giữa kiểu dáng trẻ trung của những đôi sport năng động và chất liệu da thật của những đôi giày tây lịch lãm. Vì thế đây chính là item lý tưởng dành cho những quý ông, chàng trai muốn theo đuổi phong cách trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm.

Không những thế, những đôi giày tây đế bằng còn có thể linh hoạt kết hợp đồ và với nhiều mục đích khác nhau. Chẳng ai lại đi diện một đôi giày thể thao hầm hố tới sự kiện sang trọng hay event mà lại diện cùng bộ vest cả. Thế nhưng, với đôi giày tây đế bằng, chàng trai hoàn toàn có thể diện cùng quần jeans, vest hay quần tây đều được.

Đây cũng là cứu cánh cho nam giới không muốn bị già trước tuổi mà vẫn toát lên vẻ đẹp nam tính, đẳng cấp của mình.

Top những mẫu giày tây đế bằng đang hot

Giày Nam Da Bò 7010.2

Giày Nam Da Bò 7010.2 là sản phẩm hot hit của nhà WT Leather được làm từ 100% da bò trơn dập vân lỗ nên có sự mềm mại, bóng mịn ở bề mặt giày vừa có sự trẻ trung phá cách cho các chàng trai trẻ trung, năng động. Bên trong được lót lớp da lợn vừa êm chân vừa không bị cảm giác bí bách suốt ngày dài.

 

giay-tay-de-bang-1630062196.jpgGiày Nam Da Bò 7010.2

Giày tây đế bằng cao su siêu nhẹ, chiều cao 3cm rất phù hợp với nam giới. Nếu chàng tự tin về chiều cao của mình thì đây hoàn toàn là sự lựa chọn tuyệt vời vì sẽ tạo nên một set đồ rất cân đối. Kiểu dáng thể thao, trẻ trung khỏe khoắn dù diện đi chơi, đi làm hay đi dự tiệc đều phù hợp. Nhưng hãy cân nhắc để lựa chọn trang phục cho phù hợp nhé.

Giày nam da bò 7001

Sở hữu gam màu xám trẻ trung, dây giày màu trắng nổi bật cùng chi tiết signature thương hiệu WT Leather giúp cho sản phẩm trở nên cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lớp da bò mềm mịn cùng lớp lót bên trong bằng da lợn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai ưa thích sự phá cách, năng động.

 

giay-tay-de-bang-1630062232.jpg

Giày nam da bò 7001

Mẫu giày tây đế bằng này, nam giới có thể mix cùng quần tây, quần jean mix với áo thun hoặc áo sơ mi để tăng thêm sự trẻ trung cho mình nhé.

Giày nam da bò 791.1

 

giay-tay-de-bang-1630062252.jpg

Giày nam da bò 791.1

Được làm từ chất liệu da bò màu nâu pha da dập vân, mẫu giày tây đế bằng làm từ da bò 791.1 phù hợp với những chàng trai theo đuổi phong cách nam tính pha chút thời thượng. Phần đế được làm từ cao su non siêu nhẹ, nâng niu mỗi bước chân của phái mạnh, đồng hành cùng bạn trong nhiều hành trình.

Sản phẩm có đủ size từ 38 đến 42 cho chàng lựa chọn. Nhớ chọn những set đồ lịch lãm để diện cùng mẫu giày này nhé.

Để biết thêm thông tin về các mẫu giày tây đế bằng khác của WT Leather hãy tham khảo thêm tại website của chúng tôi nhé!

Link sản phẩm giày nam: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-nam-p79-c5

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay