Tips chọn giày tây cho người trẻ năng động, phong cách

22/06/2022

Giày tây cho người trẻ với nhiều mẫu mã hiện nay thường mang đến phong cách trưởng thành, lịch lãm hơn cho cho nam giới.

Tuy nhiên, nếu biết cách lựa chọn và phối đồ thì những đôi giày tây cho người trẻ sẽ góp phần tô điểm thêm sự trẻ trung cho các chàng đấy nhé. Trong bài viết này, WT Leather sẽ hướng dẫn cách chọn giày tây cho các chàng trai trẻ để không sợ “già trước tuổi” đâu nhé.

tips-chon-giay-tay-cho-nguoi-tre-nang-dong-phong-cach-so-1.jpg
Típ cgọn giày cho người trẻ – Ưu tiên chất liệu da thật

1. Chọn giày tây cho người trẻ – Ưu tiên chất liệu da thật

Một trong các nguyên tắc chọn giày tây cho nam giới mà bạn biết đó chính là chọn một đôi giày vừa hợp gu để tô điểm thêm phong cách khác biệt của bản thân, vừa hợp tuổi để trở nên chỉn chu mà vẫn trẻ trung và phong độ. Một đôi giày da tốt là đôi giày được làm từ chất liệu da đảm bảo. Mặc dù các đôi giày da thật sẽ có giá thành cao hơn, nhưng xét về khía cạnh đảm bảo chất lượng, gia tăng thời gian sử dụng thì những đôi giày này được đánh giá cao hơn nhiều.

Hãy đầu tư cho mình những đôi giày nam cao cấp từ chất liệu da thật bởi hàng chuẩn auth sẽ mang tới sự khác biệt trong phong cách của các chàng. Chúng có ưu điểm nổi trội chính là sự khác biệt trong chất liệu và độ tinh tế đến từng chi tiết, đường may, mũi chỉ.

Tuy rằng những đôi giày làm từ chất liệu da thật thường sẽ có giá thành cao hơn nhưng những giá trị mà chúng mang lại cho cánh mày râu khiến bạn cảm thấy không hề đắt bởi không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn có độ bền lý tưởng.

Link mua sản phẩm: Giày nam WT Leather

tips-chon-giay-tay-cho-nguoi-tre-nang-dong-phong-cach-so-2.jpg
Chọn giày tây người trẻ dựa vào kiểu dáng

2. Chọn giày tây cho người trẻ dựa vào kiểu dáng

Kiểu dáng giày cực kỳ quan trọng bởi vì sự khác biệt về kiểu giày giúp bạn tạo được nét riêng và định hình phong cách riêng của bạn như thế nào. Ngoài ra những đôi giày tây phù hợp sẽ giúp bạn tạo được dấu ấn và ghi điểm trong mắt đối phương.

Giày tây cho người trẻ phụ thuộc vào kiểu dáng là chủ yếu, vì thế hãy biết phân biệt những kiểu giày tây hiện nay để chọn kiểu phù hợp với sự trẻ trung vốn có của mình nhé.

Xét về thiết kế, giày tây có các kiểu mũi vuông, mũi tròn và mũi nhọn. Trong đó, những đôi giày mũi tròn sẽ phù hợp với người trung tuổi, đứng đắn hơn, còn mũi nhọn và mũi vuông sẽ giúp người mang có sự trẻ trung nhất định.

Xét về độ bóng, nếu không muốn bản thân trở nên lịch lãm, nam tính mà vẫn không bị coi là “già trước tuổi” thì hãy hạn chế chọn những đôi giày tây cho người trẻ bóng lộn nhé. Thay vào đó, hãy chọn những đôi giày da kiểu dáng hiện đại, không quá bóng bẩy, pha chút bụi bặm. 

Tham khảo bài viết: Cách chọn giày tây cho đàn ông trung niên 

tips-chon-giay-tay-cho-nguoi-tre-nang-dong-phong-cach-so-3.jpg
Chọn giày tây người trẻ – Hãy thử những đôi giày phá cách

3. Chọn giày tây người trẻ – Hãy thử những đôi giày phá cách

Đừng quá rập khuôn khi chỉ chọn những đôi giày tây cổ điển nhé. Giày tây cho người trẻ phong cách mới lạ mang hơi hướng hiện đại chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những chàng trai trẻ trung, năng động. Trong đó phải kể tới những đô giày lười vừa êm ái, không thô cứng lại vừa dễ dàng mang vào và tháo ra vô cùng tiện lợi.

Đây cũng là mẫu giày dễ dàng phối hợp ăn ý với nhiều kiểu trang phục: sơ mi, quần âu, áo thun, quần kaki,… đều tôn lên nét nam tính, năng động cho các chàng.

Với những đôi giày tây, các chàng trai trẻ hoàn toàn có thể làm mới phong cách thời trang cho bản thân mình ma không mất đi sự trẻ trung nếu biết cách chọn giày tây cho người trẻ phù hợp. Ghé thăm website của WT Leather để có thêm nhiều lựa chọn cho mình hơn nữa các chàng nhé.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay