Tips chọn giày sục nam u30+ tăng thêm đẳng cấp

21/01/2022

U30 là quãng thời gian đẹp nhất của một người đàn ông cả về vẻ đẹp, sự nghiệp, hạnh phúc. Đây cũng là mốc thời gian để đánh giá nam giới từ phong cách sống cho tới các ăn mặc. Do đó, đừng bỏ qua những cách chọn giày sục nam U30+ dưới đây nhé.

Vì sao cánh mày râu nên chọn giày sục nam u30?

Ở độ tuổi này, những đôi sandal đã không còn phù hợp vì nó chỉ dành cho những chàng trai trẻ, sinh viên, còn những đôi giày tây lại quá đứng đắn, mang phong cách già dặn. Do đó, hơn hết những đôi giày sục nam u30 có sự pha trộn giữa những đôi giày tây và dép hở phần gót, giúp các quý ông U30 trẻ trung hơn, lại không mất đi sự tự tin, nam tính.

 

Các anh chàng U30 gần như đã đi qua gần một nửa quãng đời, dấu hiệu tuổi tác tuy không rõ nét như quý ông u40 nhưng phần nào cũng khiến sự trẻ trung năng động có phần mai một. Đây chính là lúc các anh nên thay đổi phong cách ăn mặc để níu giữ lại chút tuổi trẻ cho mình. Chỉ cần thay đổi một chút phong cách thôi, một bộ quần áo hay đơn chỉ chỉ một đôi giày sục cũng sẽ giúp bạn trẻ trung đôi phần.

Cách giày sục nam u30 trẻ trung, nam tính

Giày sục nam trong nhiều năm trở lại đây rất hot và được đa số cánh đàn ông ưa chuộng. Đây là một phụ kiện không thể không có đối với người nam giới và đang có xu hướng là item “must have” của các chàng. Nhất là những chàng trai U30 thì không thể thiếu được một đôi giày sục vừa nam tính, mạnh mẽ lại mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung. Một đôi giày sục nam u30 đẹp thôi chưa đủ được mà phải tôn được nổi bật hơn tạo phong cách trẻ trung hơn trong mắt người đối diện, đó mới là điều quan trọng nhất.

 

img-6126-1627111247.jpg

Giày sục nam u30

Đầu tiên phải kể tới chất liệu. Một đôi giày được coi là đẳng cấp và thời thượng chỉ chúng được làm từ chất liệu da thật như da bò. Ưu điểm của da bò là bền, chắc, mềm, khi mang sẽ không bị đau chân. Tuy có giá thành cao hơn những chất liệu da giả, da tổng hợp nhưng nó sẽ mang lại trải nghiệm vô cùng đẳng cấp và sang trọng cho người mang, đặc biệt với chàng u30, đang ở gần đỉnh cao sự nghiệp.

 

img-6117-1627111262.jpg

Giày sục nam u30 màu nâu

Với những chàng trai trẻ, họ thường e dè khi chọn giày màu nâu vì có phần đứng tuổi nhưng chàng u30 thì điều này lại không đáng lo ngại. Lứa tuổi này đã có thể diện những đôi giày màu nâu cực tây và nam tính. Nhất là với những đôi giày sục mang phong cách trẻ trung, mới lạ thì các anh tuyệt đối không cần quá lo lắng về điều này. Tuy có kiểu dáng hở phần gót nhưng đa số các đế giày được gia công thêm phần chống trơn trượt, người dùng có thể yên tâm sử dụng trong mọi hoàn cảnh.

 

img-6493-1627111283.png

Giày sục nam u30

Những đôi giày sục nam u30 mũi giày nhỏ nhắn với những đường may tinh tế, không cần quá cầu kỳ sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn cả cho nam giới ở độ tuổi này. Khi diện những đôi giày này, chàng có thể mặc với quần tây, áo phông hay áo sơ mi đều tôn lên sự trẻ trung và nam tính nhất cho phái mạnh.

Hãy lựa chọn những đôi giày sục nam u30+ để tô thêm nét trẻ trung cho bản thân tại wtco.com.vn các chàng nhé!

Link sản phẩm trong bài: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-ssuc-nam-p79-c130

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay