Típ phối đồ với cặp da nam cực chất cho chàng công sở

21/01/2022

Ngày nay, cặp da nam đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu cho các chàng trai văn phòng, công sở. Những chiếc cặp da không chỉ là vật dụng bảo quản đồ đạc như máy tính cá nhân, giấy tờ, vật dụng cần thiết khác mà còn giúp đấng mày râu tôn lên vẻ đẹp lịch lãm.

Cập nhật ngay 5 tips phối đồ với cặp da nam cực chất dưới đây!

Vest phối đồ với cặp da nam – Concept lịch lãm

 

phoi-do-voi-cap-da-nam-1637036090.jpg

Phối đồ với cặp da nam – Chọn vest

Hình ảnh quý ông công sở gắn liền với những bộ vest đã không còn xa lạ gì. Cùng với đó, không thể thiếu đi mẫu cặp da trên tay. Những chiếc cặp da có thiết kế vuông vức, sắc cạnh khi kết hợp với một bộ vest lịch lãm và đôi giày công sở cùng màu sẽ tạo nên một set đồ lịch lãm và sang trọng vô cùng.

Khi phối đồ, cánh mày râu cũng nên lưu ý tới màu sắc của túi, giày, đồng hồ và thắt lưng để có sự tổng thể hài hòa nhất nhé.

Sơ mi trắng phối đồ với cặp da nam và quần âu

 

phoi-do-voi-cap-da-nam-1637036109.jpg

Sơ mi quần tây cùng cặp da

Đây được coi là set đồ của những soái ca chốn công sở. Hình ảnh quý ông diện một chiếc sơ mi trắng kết hợp với quần tây trên tay mang theo chiếc cặp da nam tuy đơn giản nhưng lại có sức hút kỳ lạ. Không cần chọn chiếc cặp da có thiết kế quá cầu kỳ hay phô trương, một chiếc cặp da nam màu đen hay nâu là đủ. Đây là một cách phối đồ khá phổ thông, dễ mặc và được nhiều chàng trai trẻ lựa chọn.

Không chỉ ở nơi công sở, cách phối đồ với cặp da nam này nam giới có thể ứng dụng với nhiều môi trường khác nhau từ đi chơi, đi cafe tới đi hẹn hò,…

Phối đồ với cặp da nam – Set đồ cho ngày lạnh

 

phoi-do-voi-cap-da-nam-1637036137.jpg

Cặp nam đen cho ngày lạnh se se

Vào những ngày thời tiết se se mà cánh mày râu không biết nên chọn trang phục như thế nào để phối đồ với cặp da nam sao cho thời trang thì hãy tham khảo ý tưởng này nhé. Một chiếc áo Blazer khoác ngoài, bên trong diện áo sơ mi đi cùng quần âu hay quần jeans chính là set đồ vừa ấm áp mà lại vô cùng thời trang.

Và không thể thiếu được đó chính là mẫu cặp da nam đeo vai hoặc xách tay mix cùng màu với giày – chỉ đơn giản thế thôi nhưng chàng đã sở hữu diện mạo vô cùng hoàn hảo rồi. Để tạo điểm nhấn cho trang phục, hãy chọn thêm một chiếc khăn quàng cổ nữa nhé.

Phối đồ với cặp da nam không hề khó như đấng mày râu vẫn nghĩ. Chỉ cần thay đổi một chút trong bộ trang phục của mình là chàng đã có ngay diện mạo mới vô cùng cuốn hút rồi.

Xem thêm các mẫu cặp da nam WT Leather tại: http://wtco.com.vn/san-pham/tui-xach-nam-p79-c99

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay