Típ lựa chọn mẫu clutch nam đẹp tặng cho bạn trai

18/03/2023

Clutch nam khi lựa chọn làm quà tặng chàng bên cạnh việc thể hiện sự quan tâm của mình với một nửa, nó còn chứa đựng nhiều ý nghĩa khác nhau. Vậy hãy xem đâu là bí quyết chọn mẫu clutch nam đẹp nhất để tặng chàng trai của mình, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây các nàng nhé.

tip-lua-chon-mau-clutch-nam-dep-tang-cho-ban-trai-hinh-1.jpg
Clutch nam da vừa sang vừa xịn

Mục lục

Clutch da nam – đẳng cấp phái mạnh

Không phải tự nhiên mà một chọn mẫu clutch nam đẹp lại nổi đình nổi đám trong giới thời trang nam đến vậy mà nó đã có lịch sử hình thành và phát triển từ rất lâu đời. Bắt nguồn từ phương Tây, ra đời từ những năm 1950, khi đó chỉ là những chiếc ví to bản không có dây đeo để các ngôi sao hay những phu nhân đài các, tiểu thư nhà giàu cầm trên tay như là một thứ phụ kiện đi dự tiệc.

Dần dần, qua nhiều cải tiến và con mắt thời trang của từng thời đại. Chiếc Clutch nam đã có nhiều mẫu mã khác nhau có thể có dây đeo ngắn, dài, túi có thể có bản nhỏ hoặc to tùy ý.

Thông thường một chiếc Clutch nam sẽ được làm bằng da, chất liệu luxury thường được dùng trong giới thượng lưu. Clutch da nam được thiết kế phù hợp với trang phục lịch sự như vest, sơ mi, quần tây hay jeans … toát lên sự lịch lãm cho nam giới đặc biệt là dân công sở ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Một chàng trai thanh lịch luôn là mẫu người lý tưởng mà các anh chàng hướng đến, không những thế nó còn là yếu tố tiên quyết khiến bao nàng si mê và gục ngã trước vẻ đẹp mạnh mẽ ấy. Bởi vậy, ví cầm tay clutch nam chẳng khác gì thứ bảo bối mà cánh đàn ông cần khư khư mang theo bên mình khi ra ngoài.

Một chiếc túi đeo chéo hay một chiếc cặp nam bình thường sẽ chẳng bao giờ khiến bạn trở nên đẳng cấp hơn được. Bởi xung quanh đã có vô số chiếc túi giống hệt như vậy rồi. Nhưng Clutch thì khác,nó  đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, đặc biệt bạn sẽ không phải thất vọng khi mang nó trong những buổi tiệc sang trọng đâu nhé.

Típ lựa chọn mẫu clutch nam đẹp tặng cho bạn trai
Clutch da nam thể hiện đẳng cấp phái mạnh

Tham khảo: Một số mẫu clutch nam dự tiệc sang trọng cho bạn trai

Bí quyết chọn mua clutch nam đẹp tặng bạn trai

1. Chọn màu sắc phù hợp

Khi chọn mẫu clutch nam đẹp làm quà tặng cho chàng, nàng nên dựa trên sở thích về màu sắc hoặc phong cách thời trang thường thấy của họ để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Việc lựa chọn màu sắc là việc rất quan trọng, vừa thể hiện việc bạn có rành về sở thích của chàng hay không, bên cạnh đó cũng có một số nam giới chuộng mua đồ theo màu phong thuỷ. 

Nếu được tặng một mẫu clutch nam đẹp tuyệt nhưng họ lại không sử dụng vì không phù hợp sở thích quả thật lãng phí. Do vậy, hãy cân nhắc kỹ lưỡng tới màu sắc của sản phẩm khi lựa chọn làm quà tặng nhé.

2. Lựa chọn chất liệu da

Chất liệu cũng là tiêu chí quan trọng cần phải lưu ý khi chọn mua ví nam cầm tay làm quà cho cánh mày râu. Và để món quà của bạn thêm phần sang trọng và trân quý hơn, hãy ưu tiên những sản phẩm làm từ da thật nhé.

Hiện nay có nhiều chất liệu ví nam cầm tay làm từ các loại da như: Da bò, da đà điểu, da cá sấu,…Tùy vào mức giá và sở thích có thể đưa ra lựa chọn mua món đồ phù hợp.

3. Mẫu clutch nam đẹp – Chú ý độ tuổi, style thời trang

Chi tiết này tuy nhỏ nhưng đóng vai trò rất quan trọng. Khi mua một món quà cho người thân bạn nên cân nhắc món quà sẽ hợp với độ tuổi của đối tượng cần tặng, nhất là đó lại là chàng trai mà mình yêu thương. Có thể chọn kiểu dáng dựa theo phong cách thời trang một nửa của mình. Hãy xem anh ấy thích những món phụ kiện đơn giản hay bóng bẩy, màu sáng hay màu tối,…

Với những quý ông có độ tuổi chững chạc sẽ hợp với mẫu clutch nam đẹp có thiết kế đơn giản, truyền thống. Các màu sắc phù hợp là đen hoặc nâu. Với nam giới trẻ tuổi, kiểu dáng phong cách, trẻ trung, sẽ là lựa chọn phù hợp.

tip-lua-chon-mau-clutch-nam-dep-tang-cho-ban-trai-hinh-3.jpg
Lưu ý yếu tố màu sắc clutch nam

4. Lựa chọn địa chỉ tin cậy, chất lượng

Sau khi lựa chọn được màu sắc, kiểu dáng, chất liệu ví phù hợp với bạn trai, yếu tố tiếp theo cần phải lưu ý chính là lựa chọn địa chỉ bán mẫu clutch nam đẹp uy tín, chất lượng nhé.

Chọn mua tại những cửa hàng có thương hiệu như Wt Leather sẽ là sự lựa chọn an toàn cho các nàng vì vừa được tư vấn nhiệt tình, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn lại luôn đảm bảo về chất lượng.

Vì thế, hãy liên hệ với Wt Leather để chúng tôi tư vấn cho bạn chọn mẫu clutch nam đẹp nhất dành tặng một nửa yêu thương của mình nhé các cô gái.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay