Típ chọn mua ví nam tốt, càng xài càng bóng đẹp

21/01/2022

Mua ví nam không chỉ nhìn vào vẻ bề ngoài mà cần xét tới độ bền và chất lượng của sản phẩm. Dưới đây là một số thông tin cần nắm để chọn được sản phẩm ví đúng chuẩn.

Mục lục

Chất liệu là yếu tố hàng đầu

Chất liệu là yếu tố chính yếu quyết định tới độ bền của chiếc ví. Nó cũng sẽ chiếm phần lớn giá thành của sản phẩm mà bạn chọn cho mình. Do đó, những chiếc ví được làm từ da thật Một điều hiển nhiên da thật thì sẽ có mức giá cao hơn da pu hay da tổng hợp. Thế nhưng hãy cẩn thận với chất lượng của sản phẩm, tiền nào của nấy, mua ví nam có giá rẻ sẽ có tuổi thọ tỉ lệ nghịch với tuổi thọ của sản phẩm.

 mua-vi-nam-1630667086.jpg

Chọn mua ví nam da thật

Tuy nhiên khi lựa chọn chất liệu da còn phụ thuộc vào sở thích và khả năng tài chính của bạn nữa. Nhưng nếu thật sự muốn có một sản phẩm ví hoàn hảo thì hãy đầu tư mua ví nam hàng hiệu được làm từ da thật nhé.

Mua ví nam phù hợp với nhu cầu

Hãy xem bạn đang muốn chọn mua ví nam như thế nào? Mua để đi dự tiệc hay đơn giản chỉ để bảo quản tiền mặt, giấy tờ, thẻ card không thôi? Nếu chọn ví nam để đi dự tiệc hãy chọn các mẫu ví dáng dài và vẻ bề ngoài hào nhoáng một chút để phù hợp với các sự kiện quan trọng.

Còn nếu chỉ đơn thuần là bảo quản đồ đạc cá nhân thì hãy ưu tiên chọn chiếc ví đơn giản nhưng phải có độ bền vượt trội để có thể sử dụng lâu dài. Ngoài ra, ví nam cũng có nhiều kiểu như ví dáng đứng, dáng ngang, ví có thêm ngăn phụ hoặc ví gập đôi, gập ba. Tùy theo sở thích mà các chàng chọn mua ví nam đẹp thích hợp nhất với mình.

 

mua-vi-nam-1630667112.jpg

Ví nam dáng cầm tay

Kiểu dáng: truyền thống hay phá cách

Khác với nữ giới, nam giới chọn mua phụ kiện thường thiên về xu hướng đơn giản và tiện lợi. Không cần quá cầu kỳ nên các mẫu ví truyền thống luôn được nhiều người lựa chọn nhất, nhưng đâu có sao nếu bạn muốn phá cách, thể hiện phong cách riêng phải không.

Nhưng với chàng trai trẻ có phong cách thời trang cá tính có thể chọn những chiếc ví đặc sắc chút để hòa hợp với style của mình.

Một điều nữa là nếu bạn chọn ví gập, thông thường sẽ có biến thể ví ngang và ví đứng để bạn lựa chọn, đừng bỏ qua yếu tố này bạn nhé.

Mua ví nam chọn màu gì? Đen hay nâu?

 

Màu đen vẫn là gam màu phổ biến

Câu trả lời là cả hai màu trên đều phù hợp và là tone màu chủ đạo được sử dụng nhiều trong các món phụ kiện. Gam màu này là sự lựa chọn an toàn, nhưng bạn có thể phá cách với nhiều tone màu khác như xanh đen, xanh đậm,…

Mua ví nam cũng cần lưu ý tới nhiều yếu tố như chất liệu, màu sắc, kiểu dáng,… Nhưng việc lựa chọn thương hiệu cũng quan trọng không kém đâu nhé. Hãy chọn WT Leather để gửi gắm niềm tin chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Link sản phẩm ví nam: http://wtco.com.vn/san-pham/vi-nam-p79-c82

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay