Tìm hiểu quy trình làm ví đựng thẻ atm tại WT Leather

21/01/2022

Chắc hẳn bạn đã từng thắc mắc những chiếc ví da được làm như thế nào mà lại có sự tinh xảo như vậy đúng không nào? Trong bài viết này, WT Leather sẽ giải đáp cho khách hàng cách làm ví đựng thẻ atm để bạn có cái nhìn cụ thể hơn nhé.

Hầu hết các sản phẩm phụ kiện đồ da của nhà WT Leather đều được áp dụng theo quy trình gia công đạt chuẩn châu Âu. Theo đó, từ khâu gia công cho tới khi thành phẩm đều được giám sát một cách chặt chẽ, kỹ càng. Với cách làm ví đựng thẻ atm đó, các sản phẩm ví bóp của chúng tôi đều có sự đồng nhất về chất lượng.

Tham khảo cách làm ví đựng thẻ

Cách làm ví đựng thẻ atm tại WT thường trải qua những bước sau:

Bước 1: Thiết kế kiểu dáng

Có thể hiểu đây là bước định hình cho kiểu dáng sản phẩm. Đây là bước rất quan trọng vì nó quyết định tới tổng thể của chiếc ví. Cách làm ví đựng thẻ atm ở bước này không chỉ hướng tới sự tiện lợi trong sử dụng mà còn phải phù hợp với xu hướng thời trang, mẫu mã đẹp và có sự độc đáo.

Do đó, hầu hết các sản phẩm của WT Leather đều đáp ứng đủ tiêu chuẩn về tính tiện dụng và vẻ thẩm mỹ, mang tới phong cách sang trọng, thanh lịch cho người dùng.

 

cach-lam-vi-dung-the-atm-1-1630153896.jpg

Thiết kế kiểu dáng là bước đầu tiên

Bước 2: Lựa chọn chất liệu da phù hợp

Ở bước thứ 2 trong cách làm ví đựng thẻ atm này, các nhà thiết kế sẽ lựa chọn chất liệu chất liệu da để gia công. Có thể là da bò sần, da bò dập vân cá sấu hoặc da cá sấu, da dê,…. Khi đã chọn được chất liệu da phù hợp, những người thợ sẽ tiến hành xử lý lỗi trên bề mặt da, sau đó phân loại chọn ra phần da có thể sử dụng được, đồng thời lược bỏ phần da lỗi, trầy xước và không đẹp ra khỏi quy trình sản xuất.

Bước 3: Cắt da theo kiểu dáng thiết kế

Đội ngũ thợ kim hoàn của WT Leather sẽ  tiến hành cắt từng mảnh da tương ứng với kích thước của mẫu ví đựng thẻ đã được thiết kế sẵn. Dựa vào những đường kẻ được đánh dấu trên bề mặt da, những người thợ sẽ tiến hành cắt ra thành từng mảnh riêng.

 

cach-lam-vi-dung-the-atm-1630153858.jpg

Ví đựng thẻ làm từ da bò dập vân

Bước 4: Tiến hành may ví

Cách làm ví đựng thẻ atm không thể thiếu đi bước may ví. Bước này giúp kết hợp các mảnh da được cắt trước đó, sau đó sẽ được đưa vào máy để tiến hành may viền. Tính thẩm mỹ và độ tinh tế của chiếc ví sẽ phụ thuộc phần lớn vào công đoạn này nên yêu cầu độ chính xác và sự tỉ mỉ cao từ người thợ..

Bước 5: Kiểm tra chất lượng và hoàn thiện sản phẩm

Nhằm đảm bảo các sản phẩm chất lượng được gửi đến tay khách hàng, bộ phận kiểm tra sản phẩm của WT Leather sẽ tiến hành kiểm tra đầu ra chiếc ví xem có giống với thiết kế ban đầu hay không. Ở công đoạn này trong cách làm ví đựng thẻ atm, cũng giúp phát hiện ra sai sót, các lỗi cơ bản về đường may để có bước khắc phục kịp thời.

 

cach-lam-vi-dung-the-atm-1630153958.jpg

Bước cuối cùng là kiểm tra chất lượng và gắn logo

Cuối cùng, khi đã hoàn thiện các bước trên, những sản phẩm đạt tiêu chuẩn sẽ được gắn logo thương hiệu, vệ sinh và đánh bóng bề mặt bằng loại sáp chuyên dụng. Đó chính là lý do vì sao bạn thấy những sản phẩm từ WT Leather luôn có độ sáng bóng nhất định so với các sản phẩm từ thương hiệu khác.

Chắc hẳn với quy trình và cách làm ví đựng thẻ atm mà chúng tôi giới thiệu bên trên, bạn đang tò mò những chiếc ví đựng thẻ sẽ như thế nào đúng không? Hãy ghé mua và tận tay trải nghiệm nhé.

Link sản phẩm ví đựng thẻ: http://wtco.com.vn/san-pham/card-holder-p94-c101

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay