Tiêu chuẩn chọn mua ví để tiền nam cho cánh đàn ông Việt

21/01/2022

Bóp nam hiện đang là phụ kiện thời trang được nhiều nam giới ưa chuộng. Không chỉ là vật dụng có tác dụng bảo quản đồ đạc mà nó còn có ý nghĩa mang tới  tài vận tốt cho người sử dụng. Tuy nhiên để mua được chiếc ví đúng theo nhu cầu sử dụng hãy cùng tìm hiểu tiêu chuẩn chọn mua ví để tiền nam dưới đây.

Với nhiều màu sắc khác nhau, kiểu dáng độc đáo, chiếc bóp ngày càng được hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi lứa tuổi. Để có thể sở hữu một chiếc ví để tiền nam ưng ý, chàng cần bỏ ra chút thời gian để tìm hiểu một vài tiêu chí khác nhau dưới đây:

Chọn chất liệu ví để tiền nam

 

vi-de-tien-nam-1640503882.jpg

Ví nam làm từ chất liệu da

Tiêu chuẩn đầu tiên khi chọn mua một chiếc ví để tiền nam là yếu tố chất liệu. Trong đó các chất liệu da được ưu tiên hơn cả trong sản xuất ví da chính là da cá sấu, da bò, da dê… Trên thị  trường xuất hiện khá nhiều mẫu ví để tiền nam làm từ chất liệu giả da với giá thành rẻ và được sản xuất một cách tinh xảo, khiến nhiều khách hàng không thể nhận biết được đâu là thật giả. Tuy vậy, giá trị thẩm mỹ và tuổi thọ của chiếc ví da giả này không thể sánh bằng chiếc ví làm từ chất liệu da thật.

Để nhận biết một chiếc ví da thật, nam giới có thể dễ dàng đánh giá qua một vài tiêu chí sau: sản phẩm da thật thường có mùi ngai ngái còn da giả thì sẽ có mùi của nhựa. Hơn nữa, nếu nhìn kỹ trên bề mặt da thật sẽ thấy được các lỗ chân lông, đây là điều mà chiếc ví làm từ da giả không thể bắt chước được.

Mua ví để tiền nam theo kiểu dáng

Một chiếc ví da với thiết kế ngang gấp gọn là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho nam nhân nào ưa thích sự gọn gàng, có thể dễ dàng cất trong túi áo, túi quần, mà không mất đi vẻ nam tính.

 

vi-de-tien-nam-1640503994.jpg

Dựa vào kiểu dáng

Những chiếc ví nam dài cầm tay, bóp nam dài có khá nhiều ưu điểm vượt trội với kích thước lớn hơn loại ví thông thường. Quý ông có thể bảo quản một số vật dụng cần thiết như: giấy tờ, tiền bạc, điện thoại, chìa khóa xe bên trong…

Bên cạnh kiểu dáng bạn cũng nên chú tâm đến những đường may trên chiếc ví để tiền nam. Những thiết kế chất lượng phải có đường may tinh tế, tỉ mỉ.

Chọn địa chỉ mua ví để tiền nam uy tín

Để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, quý ông nên tìm cho mình những địa chỉ đáng tin cậy, cam kết bán hàng chính hãng và có chế độ bảo hành sản phẩm. WT Leather là một gợi ý như vậy.

 

vi-de-tien-nam-1640503951.jpg

WT Leather – địa chỉ bán đồ da uy tín

WT cung cấp các mẫu ví da được làm từ 100% chất liệu da thật như da bò, da dê, da cá sấu với kiểu dáng hiện đại, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp nam giới hiểu thêm về sản phẩm ví để tiền nam và tìm được cho mình những chiếc ví ưng ý.

Tham khảo thêm các mẫu ví nam tại WT Leather: http://wtco.com.vn/san-pham/vi-nam-p79-c82

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay