Thu gọn cả thế giới trong tầm tay với phụ kiện card holder da cá sấu WT Leather

21/01/2022

Tạm biệt thiết kế dày cộp, nặng nề của những chiếc ví truyền thống, dòng sản phẩm card holder da cá sấu đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các chàng trai, cô nàng yêu thích phong cách tối giản. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể mang cả thế giới trong lòng bàn tay chỉ với một chiếc  card holder nhỏ xinh đến từ thương hiệu WT mà vẫn đảm bảo sự thời trang, phong cách, phóng khoáng và tiện lợi.

card-holder-da-ca-sau-2-1583460856.jpg

Mục lục

Phụ kiện đẳng cấp cho chủ nhân theo đuổi phong cách tối giản

Vài năm trở lại đây, xu hướng sống tối giản đang được nhiều người theo đuổi, đặc biệt là giới trẻ. Sức hút từ thời trang cũng như phụ kiện đơn giản đã trở thành làn sóng mạnh mẽ ảnh hưởng tới cả các nhà thiết kế. Nắm bắt xu hướng cùng việc hiện thực hóa chúng vào sản phẩm, những người nghệ sĩ tài ba của thương hiệu WT Leather đã đưa hơi hướng này vào dòng sản phẩm card holder, ẩn sau chất lượng đẳng cấp của lớp da cá sấu.

Những chiếc card holder da cá sấu được thiết kế một cách tối giản nhất với kích thước nhỏ gọn, mỏng nhẹ, dễ dàng có thể bỏ vào túi quần mà không hề vướng bận. Với các cánh mày râu thì dòng sản phẩm này đúng là một cứu cánh hợp lý và đúng lúc bởi chàng trai nào cũng muốn ra đường một cách gọn nhẹ nhất.

Khéo léo thể hiện đẳng cấp với chất liệu da cao cấp

Không thể phủ nhận rằng chất liệu da cá sấu mang đến sự sang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế, không một chút khoa trương cho chủ nhân của những chiếc card holder. Từ xa xưa, da cá sấu đã nổi tiếng bởi độ bền đẹp, đẳng cấp bởi sự khan hiếm cũng như tính thẩm mỹ mà sản phẩm mang lại.
 
Với 100% da tự nhiên cao cấp, card holder da cá sấu hớp hồn những vị khách ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Chất liệu da này cũng là yếu tố quyết định tới sự bền bỉ của sản phẩm. Nếu như các loại da thường dễ dàng bong tróc sau một thời gian sử dụng thì card holder da cá sấu có thể sử dụng vài năm, thậm chí hàng chục năm. Đặc biệt, bề mặt của chúng cũng mềm mịn hơn theo thời gian, lớp da bóng đẹp, không bị tác động dưới lực ma sát.

card-holder-da-ca-sau-1-1583460869.jpg

Đa ngăn tiện dụng với card holder da cá sấu

Theo đuổi triết lý tối giản song thấu hiểu rằng, bất kỳ phong cách thời trang nào cũng chỉ có ý nghĩa khi chúng thỏa mãn nhu cầu của người dùng. Chính vì thế, cùng với thiết kế nhỏ nhắn, mỏng thì tính tiện lợi của card holder da cá sấu cũng được đề cao với việc thiết kế các ngăn tiện dụng. Đừng thấy chúng nhỏ mà khinh thường nhé. Bạn hoàn toàn có thể chứa được 5-6 loại thẻ và tiền. Hiện nay, hầu hết các dịch vụ đều có thể thanh toán bằng thẻ hoặc sử dụng phần mềm trên điện thoại, chính vì thế mà sản phẩm card holder da cá sấu cũng được tối ưu để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Thiết kế hiện đại, tinh tế đến từng chi tiết

Với thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực đồ da, không chỉ riêng card holder da cá sấu mà bất cứ sản phẩm nào tại cũng được đầu tư về mặt thiết kế, chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ. Ẩn chứa sau những chiếc card holder da cá sấu đẹp là bàn tay chuyên nghiệp và tài hoa của những người nghệ nhân và các nhà thiết kế.
card-holder-da-ca-sau-3-1583460889.jpg

WT Leather – Thương hiệu card holder da cá sấu chất trên thị trường

Theo đuổi triết lý sống tối giản nhưng không hề đơn giản, sang trọng nhưng đủ tinh tế và không hề phô trương, WT Leather đã mang đến cho các khách hàng một làn gió mới với bộ sưu tập card holder da cá sấu đẹp, đa dạng về màu sắc và giá cả. Với tất cả những ưu điểm trên đây, những chiếc card holder sẵn sàng đánh gục bất cứ tín đồ thời trang nào.

Bạn là người hiện đại, bạn yêu thích phong cách tối giản cùng sự tinh tế một cách khéo léo, đừng quên khẳng định dấu ấn cá nhân của mình với một sản phẩm card holder da cá sấu đẹp mang thương hiệu đồ da hàng đầu trên thị trường hiện nay – WT Leather. Tham khảo ngay tại đây để rinh ngay cho mình một chiếc card holder da cá sấu xịn xò nhé: http://wtco.com.vn/san-pham/card-holder-p94-c101

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay