Thắt lưng nữ màu đen – Đơn giản nhưng sang, thần thái ngút ngàn

21/01/2022

Dù có rất nhiều lựa chọn về màu sắc nhưng những mẫu thắt lưng nữ màu đen rất được lòng chị em vì vừa dễ mix đồ vừa tôn lên nét sang trọng pha chút quyền lực cho chị em.

Thắt lưng nữ màu đen da bò 1452.1

Sản phẩm được làm từ chất liệu da bò sần nên rất mềm mại, không để lại nếp gấp gây mất thẩm mỹ khi cuộn tròn hay vòng quanh vùng eo của phái nữ. Mẫu dây lưng có bản mặt vừa phải, chiều rộng chỉ từ 1.8cm, không quá to cũng không quá nhỏ, vừa dễ mix với quần tây, áo sơ mi quần jean hay váy chữ A.

Tone màu đen không kén đồ lại rất dễ sử dụng trong nhiều bộ đồ, từ đi làm, đi chơi tới dự tiệc đều tôn lên nét sang trọng cho chị em phụ nữ.

 

Thắt lưng nữ màu đen da bò 1452.1

Đặc biệt thiết kế mặt khóa hình chữ nhật ngang được mạ vàng nên vô cùng nổi bật trên nền thắt lưng nữ màu đen, tạo nên điểm nhấn hút mắt và trẻ trung hơn so với thắt lưng thông thường.

Thắt lưng nữ màu đen da bò 1332.2

Mẫu thắt lưng bản to mang theo nét đẹp mộc mạc cổ điển nhưng không kém phần sang trọng chắc chắn sẽ là gợi ý không tồi cho những set đồ quý cô hiện đại. Mặt khóa đơn giản cùng chi tiết đinh tán tinh giản, nhẹ nhàng rất phù hợp với những chiếc quần jeans, quần tây hay áo vest tạo nên điểm nhấn hút mắt ở vùng eo phái nữ.

that-lung-nu-mau-den-2-1635323498.jpg

Thắt lưng nữ màu đen da bò 1332.2

WT Leather tin rằng, với mẫu thắt lưng này, dù là bộ trang phục nào thì chị em cũng sở hữu điểm nhấn độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn.

Thắt lưng nữ màu đen da bò 1452.2

Chất liệu da bò sáng bóng, màu đen huyền bí tạo nên một mẫu phụ kiện vô cùng thần thái và sang trọng. Mặt khóa được làm từ hợp kim, chị em hoàn toàn có thể yên tâm về sự trẻ trung và độ bền khi sở hữu mẫu thắt lưng nữ màu đen này.

that-lung-nu-mau-den-1635323568.jpg

Thắt lưng nữ màu đen da bò 1452.2

Dưới bàn tay của những người thợ WT Leather, chiếc thắt lưng sở hữu những đường may rõ nét, hàng lỗ đục trên mặt dây rất đều đặn, bắt mắt, dễ dàng điều chỉnh độ rộng của dây.

Những mẫu thắt lưng nữ màu đen là phụ kiện luôn hiện hữu trong tủ đồ của chị em. Dù theo đuổi phong cách nào đi chăng nữa thì đây là món đồ không thể thiếu với phái đẹp.

Xem thêm các mẫu thắt lưng nữ tại: http://wtco.com.vn/san-pham/that-lung-nu-p81-c97

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay