Thắt lưng nữ – Dây lưng nữ da thật chính hãng WT Leather

16/10/2022

Thắt lưng nữ hay còn có tên gọi khác là dây lưng nữ hoặc dây nịt là món đồ giúp chị em khéo léo che đi khuyết điểm của cơ thể, đồng thời tạo điểm nhấn cực kỳ sang trọng nơi vòng 2. Một chiếc dây lưng nữ da thật là món phụ kiện mà phái đẹp luôn có trong tủ đồ của các bạn gái. Nhắc đến thắt lưng nữ, chắc hẳn cái tên mà phái đẹp nghĩ ngay tới là WT Leather – Thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện đồ da hoàn hảo cho cả nam và nữ giới.

that-lung-nu-day-lung-nu-da-that-chinh-hang-wt-leather-hinh-1.jpg
Dây lưng nữ hoặc dây nịt là món đồ giúp chị em khéo léo che đi khuyết điểm của cơ thể

Mục lục

Vì sao bạn nên dùng thắt lưng nữ da thật?

  • Thắt lưng nữ da thật có độ mềm và đàn hồi tốt hơn da thật

Những chiếc thắt lưng nữ làm từ da thật có độ mềm và đàn hồi tốt của da tự nhiên. Nó giúp cho chiếc thắt lưng dễ dàng ôm vào vòng eo của bạn mà không gây khó khăn trong lúc đeo hay khó chịu trong quá trình sử dụng. Khi sờ vào bề mặt da bạn cũng sẽ dễ dàng cảm nhận được độ mềm dễ chịu. Đây là lý do mà nhiều người yêu thích thắt lưng da thật.

  • Thắt lưng nữ da thật bền hơn đồ giả da

Đây là điều không thể phủ nhận với các sản phẩm thắt lưng da thật. Một chiếc Dây lưng nữ da thật có độ bền gấp 3,4 lần da tổng hợp, hạn chế nứt gãy phần dây. Bạn chỉ cần bỏ tiền mua một lần là có thể dùng lâu dài, một khoản đầu tư thông minh cho các sản phẩm phụ kiện thời trang.

  • Thắt lưng nữ da thật sang trọng hơn

Những sản phẩm làm từ chất lượng da thật thường có giá thành cao hơn cũng đổi lại là vẻ ngoài sang trọng hơn. Tuy rằng ngày nay kỹ thuật sản xuất thắt lưng giả da rất tinh xảo nhưng người ta vẫn trân trọng những sản phẩm da thật. Vì bề mặt da tổng hợp vẫn chưa thể tinh tế và mô phỏng được 100% da thật.

  • Thắt lưng nữ da thật dễ phối đồ

Thắt lưng da thật có thiết kế tương đối đơn giản và màu sắc nhã nhặn như đen, nâu, nude. Chính sự tối giản mà tinh tế này khiến thắt lưng da thật rất dễ phối đồ, phù hợp với nhiều phong cách. Bạn có thể dùng thắt lưng trong thời gian dài mà không lo lỗi mốt.

that-lung-nu-day-lung-nu-da-that-chinh-hang-wt-leather-hinh-2.jpg
Dây lưng nữ da cá sấu

Tham khảo: Địa chỉ mua clutch nam Hà Nội uy tín mà quý ông nên biết

Một số mẫu dây lưng nữ da thật chất lượng tại WT

Diện thắt lưng nữ hàng hiệu thật phong cách với WT Leather

Dây lưng nữ da thật dù chỉ là một món đồ nhỏ bé nhưng ít ai biết rằng sứ mệnh cao cả của nó là giúp cố định trang phục để chị em thêm phần gọn gàng và thanh lịch hơn. Đặc biệt với những chiếc thắt lưng nữ hàng hiệu của WT Leather, chúng còn giúp tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng ngay phần eo, đồng thời giúp nàng có thể “ăn gian” hiệu quả số đo vòng hai. Nhờ đó mà chị em hoàn toàn có thể tự tin mỗi khi xuất hiện giữa đám đông.

Thắt lưng nữ da cá sấu – Sang trọng, đẳng cấp không thể rời mắt

Phụ kiện da cá sấu là món đồ xa xỉ không riêng túi xách mà ngay cả những chiếc thắt lưng nhỏ xinh cũng khiến chị em nao lòng. Không phải tự nhiên mà nhắc tới thắt lưng nữ da cá sấu, người ta sẽ liên tưởng ngay đến những quý cô sành điệu, sang chảnh mà bởi vì đẳng cấp và giá trị của nó khác hẳn so với các chất liệu thông thường khác. Vậy nên nếu đang tìm kiếm những chiếc thắt lưng da cá sấu xịn xò thì đừng bỏ qua WT nhé chị em.

that-lung-nu-day-lung-nu-da-that-chinh-hang-wt-leather-hinh-3.jpg
Dây lưng nữ da bò

Thắt lưng nữ da bò – Thanh lịch và tinh tế

Tuy không xa xỉ như những chiếc thắt lưng da cá sấu nhưng thắt lưng nữ da bò cũng được coi là món phụ kiện tôn lên vẻ đẹp khí chất sang trọng cho quý cô. Thắt lưng da bò thường có độ mềm rất tốt, có thể uốn quanh vòng eo của chị em mà không gây khó chịu hay bất tiện gì cả. Chưa kể đến việc các mẫu thắt lưng này cũng có nhiều kiểu màu sắc khác nhau cho chị em lựa chọn sao cho phù hợp với set đồ của mình.

Thắt lưng nữ da bò cũng phát huy hiệu quả tôn dáng tối đa cho phái nữ khi mix đồ cùng với quần jean ôm. Các nàng với thân hình nhỏ nhắn cũng nên ưu tiên loại thắt lưng này để tổng thể trang phục trông cân đối hơn.

Trong tủ đồ của chị em phụ nữ có thể có rất nhiều quần áo, giày dép, túi xách, tuy nhiên thắt lưng có vẻ là phụ kiện được ít sắm sửa nhất. Vì thế mọi người thường ưu tiên lựa chọn các loại thắt lưng vừa dễ phối đồ vừa bền đẹp theo thời gian. Đó là lý do mà bạn nên dùng thắt lưng nữ da thật.

Khám phá ngay những mẫu dây lưng nữ da thật, dây lưng nữ da bò, cao cấp, chính hãng đang được chị em ưa thích tại WT Leather. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có giá cả phải chẳng, ưu đãi kèm theo dành cho khách hàng. Chị em đã sẵn sàng thỏa thuê mua sắm chưa nào!

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay