Thắt lưng nữ cao cấp từ da cá sấu – Sự lựa chọn quyến rũ cho phái đẹp

21/01/2022

Khá nhiều chị em còn tỏ ra e ngại với những mẫu thiết kế thắt lưng nữ cao cấp làm bằng da cá sấu. Bởi sản phẩm tới từ da cá sấu tạo ánh nhìn mạnh mẽ, có phần hơi “nam tính” bởi những dập vân gồ ghề, sần. Tuy nhiên, chị em không hề biết rằng, chính những dập vân sần đó lại đem lại sự quyến rũ khác lạ cho phía đối diện nếu biết phối với những bộ đồ “fashion” đấy.

Chất liệu da cá sấu sẽ khiến thắt lưng nữ cao cấp, sang trọng hơn cũng như đem lại sự trẻ trung, hiện đại hơn cho nữ giới.

Thắt lưng nữ cao cấp da cá sấu 1163

Với thiết kế lớp trên của dây lưng làm bằng da cá sấu cao cấp thật 100%, Đây là dòng thắt lưng nữ cao cấp best seller của WT Leather hiện nay. Bởi sự độc đáo độc nhất vô nhị mà mỗi chiếc dây lưng đem lại cho người sở hữu (mỗi đường vân cá sấu lại không giống nhau và mang đường nét riêng).

Thêm vào đó, lớp da lót dưới của dây lưng là kết hợp hoàn hảo từ da gai và da bò. Nhờ đó, mà chiếc thắt lưng nữ cao cấp da cá sấu 1163 này không chỉ độc nhất mà còn rất bền bỉ, mềm dẻo và co giãn tốt chứ không gây cảm giác cứng nhắc khi đeo hay gây ánh nhìn “nam tính” mà nhiều chị em lo sợ.

 

Thắt lưng nữ da cá sấu 1163

Các nhà thiết kế WT Leather đã khéo léo lồng kết hợp bản khóa kim chốt với những lỗ bấm nhỏ xinh vừa đủ phù hợp với vòng eo của chị em. Chính sự tinh tế này đã làm “nữ tính” chiếc thắt lưng nữ cao cấp này.

Đặc biệt, lớp da vân cá sấu này còn chống xước, chống ẩm mốc, cho dù chị em vô tình quên cho vào lồng giặt cũng hãy yên tâm nhé. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho một cô nàng cá tính, quyến rũ và trẻ trung.

Giá bán niêm yết: 2.950.000đ (giá hiện tại giảm 1.475.000đ)

Thắt lưng nữ cao cấp da cá sấu 1174

Nếu như quý cô e ngại chiếc thắt lưng nữ cao cấp 1163 có màu sắc tươi sáng quá (màu cam sáng) khó kết hợp quần áo thì chiếc thắt lưng nữ 1174 là sự thay thế hoàn hảo mà vẫn đem lại đẳng cấp sang trọng.

Màu sắc nâu trầm giúp người sở hữu trông lịch thiệp, thâm trầm hơn, phù hợp với các quý cô hoặc những cô nàng muốn diện phong cách “lady”.

 

Thắt lưng nữ da cá sấu 1174

Vẫn là thiết kế đơn giản truyền thống từ chất liệu da cá sấu non 100% tự nhiên, thắt lưng nữ cao cấp 1174 sở hữu những ưu điểm chung: bền bỉ, chống xước, mềm mại và co giãn rất tốt.

Được gia công từ phần da vân cá sấu đẹp nhất là vùng da đuôi, những nhà thiết kế WT Leather lựa chọn cắt nguyên khối mạch da chuẩn nhất, loại bỏ da thừa để giữ lại cho chiếc thắt lưng sự hoàn hảo nhất. Đây sẽ là người bạn thời trang đồng hành với mọi phong cách của mọi quý cô.

Giá bán niêm yết: 3.500.000đ (giá bán hiện tại: 1.750.000đ)

Do vậy, mỗi chiếc thắt lưng nữ cao cấp từ da cá sấu đều là sản phẩm của sự tỉ mỉ, tâm huyết WT Leather mong muốn mang tới cho người dùng những sản phẩm tốt nhất.

Nếu phái đẹp muốn sở hữu một chiếc thắt lưng nữ cao cấp thì hãy liên hệ tại đây nhé. Hiện nay, WT Leather đang có chương trình miễn phí giao hàng cho hóa đơn từ 500.000đ trở lên. Còn chần chừ gì mà bỏ lỡ cơ hội này nhỉ.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay