Thắt lưng nam hàng hiệu – Hướng dẫn chọn mua đúng sản phẩm

21/01/2022

Thắt lưng là phụ kiện không thể thiếu của nam giới trong tủ đồ. Một chiếc thắt lưng nam hàng hiệu sẽ tạo nên một đẳng cấp riêng cho quý ông. Hãy xem cách chọn sản phẩm như thế nào là đúng nhé!

Để chọn được một item thắt lưng nam hàng hiệu, có một vài tiêu chí như: Chiều dài – Màu sắc – Chất liệu – Mặt khóa. Cụ thể là những thông tin dưới đây, đừng bỏ qua nhé!

Mục lục

Khóa thắt lưng nam hàng hiệu

Các mặt thắt lưng nam hàng hiệu phổ biến gồm có kiểu khóa cổ điển, khóa bản to, khóa kim và khóa tăng đơ. Thường thì một số thương hiệu lớn sẽ in tên logo, tên thương hiệu lên mặt khóa này.

 

Mặt khóa kim đơn giản (Thắt lưng nam TUNGSTEN 129011502)

Nếu quý ông theo style lịch lãm, sang trọng thì nên chọn những mẫu thắt lưng cổ điển, họa tiết đơn giản, và ngược lại, nếu yêu thích phong cách cuốn hút, cá tính thì có thể chọn sản phẩm thắt lưng nam hàng hiệu có khóa in logo, họa tiết.

Nhưng dù theo phong cách nào đi chăng nữa thì các sản phẩm dây da nam cũng mang tới cho phái mạnh gu thời trang lịch lãm, hiện đại.

Chọn chất liệu thắt lưng nam hàng hiệu

Khi chọn các mẫu thắt lưng tạo nên phong cách đẳng cấp và sự sang trọng cho set đồ thì không thể thiếu được yếu tố chất liệu của sản phẩm. Ngày nay, với sự đa dạng về sản xuất các sản phẩm dây thắt lưng nên có rất nhiều chất liệu sản phẩm để quý ông lựa chọn. Ngoài các loại da phổ biến như như da dê, da bò hay da đà điểu, những sản phẩm thắt lưng nam hàng hiệu cũng có thể được làm từ chất liệu da rắn hay da cá sấu, có ưu điểm vượt trội về sự bền bỉ.

 

Mẫu thắt lưng nam da bò thật, khóa tăng đơ (Thắt lưng nam da bò thật 1176031401)

Lựa chọn thắt lưng nam hàng hiệu theo màu sắc

Khi chọn thắt lưng nam, quý ông cũng nên lưu ý tới màu sắc sản phẩm, đặc biệt khi phối đồ. Màu sắc phổ biến nhất ở những chiếc thắt lưng nam hàng hiệu đó là đen, nâu sẫm và nâu vàng. Đây cũng chính là 3 sắc màu dễ phối với các set đồ theo nhiều phong cách khác nhau.

Về chiều dài thắt lưng

Về chiều dài thắt lưng da hàng hiệu các anh cũng không nên chọn thắt lưng quá dài hoặc quá ngắn. Có thể quý ông không để ý nhưng chỉ một tiểu tiết nhỏ như phần đuôi dây lưng quá dài hoặc ngắn cũn có thể ảnh hưởng tới cả set đồ của phái mạnh. Hãy chọn chiều dài vừa phải, vừa vặn với vòng eo của mình.

Thắt lưng nam hàng hiệu là món phụ kiện giúp quý ông trở nên sang trọng và lịch lãm hơn. Nếu chưa tìm được địa chỉ uy tín thì hãy ghé thăm WT Leather store để chọn được sản phẩm chất lượng nhé!

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay