Thắt lưng nam da cá sấu giá bao nhiêu?

21/01/2022

Ngày nay, việc lựa chọn thắt lưng nam không chỉ phụ thuộc vào giá cả, đồ bền mà còn ưu tiên về tính thẩm mỹ. Trong đó không thể không kể tới mẫu thắt lưng nam da cá sấu được coi là mẫu dây lưng đẹp nhất, ít có sản phẩm từ loại da khác có thể vượt qua được. Vậy giá của thắt lưng da cá sấu có đắt không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn.

Mục lục

Ưu điểm của thắt lưng nam da cá sấu

Nếu bộ trang phục được coi là “bộ mặt” của quý ông thì chiếc dây nịt hay thắt lưng là phụ kiện không thể thiếu, đối với nam giới. Chúng giúp họ trở nên tự tin, lịch lãm, nam tính và phong cách hơn. So với các loại chất liệu làm thắt lưng nam khác như: da bò, da dê,….thì thắt lưng nam da cá sấu có độ đẳng cấp và sang trọng vượt trội hơn hẳn bởi vì:

Chất liệu da cá sấu là chất liệu cao cấp tạo nên những món đồ hàng hiệu giúp khách hàng tạo nên một phong cách thời trang đẳng cấp và sang trọng bậc nhất.

Da cá sấu tạo nên nhiều kiểu dáng đa dạng và đẹp mắt phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng với mọi lứa tuổi với mục đích mang đến phong cách hiện đại, quyến rũ cho cánh mày râu

 

1402-den-c-800x1200-1574964239-1626338281.jpg

Thắt lưng nam da cá sấu

Ngoài ra, xét về độ bền của dây lưng da cá sấu với các loại chất liệu khác chắc chắn sẽ có độ bền vượt trội hơn hẳn. Chính vì vậy đây được xem là lựa chọn hoàn hảo đối với nam giới, cơ hội cho những chàng theo đuổi phong cách thời trang thời thượng, đẳng cấp.

Thắt lưng nam da cá sấu giá bao nhiêu?

Để biết giá thành của thắt lưng nam da cá sấu, dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một vài thông tin để tham khảo:

Dây lưng da cá sấu 1402

 

Dây lưng da cá sấu 1402

Thắt lưng nam lưng da cá sấu 1402 là sản phẩm dây nịt cao cấp đến từ công ty WT Leather. Nếu muốn tìm kiếm dây thắt lưng có độ bền tốt thì không thể bỏ qua sản phẩm dây lưng 1402.

Được sản xuất với bản 3.6 cm, đây là kích thước phù hợp với mọi trang phục và form người của các anh. Với mặt khóa nổi bật khắc hình vân da cá sấu, đây là mẫu dây lưng đáng mơ ước của mọi quý ông.

Sản phẩm đang được bán với giá: 2.275.000đ (giá niêm yết là 3.250.000đ).

Dây Lưng Da Cá Sấu 1307

 

Dây Lưng Da Cá Sấu 1307

Dây lưng da cá sấu 1307 là một trong những sản phẩm không thể thiếu nếu nhắc tới bộ sưu tập sản phẩm thắt lưng nam da cá sấu cao cấp của WT. Không những thế, WT luôn đổi mới và cho ra đời nhiều dòng thiết kế cao cấp để làm phong phú hơn những bộ sưu tập dây lưng cho nam.

Dây lưng da cá sấu 1307 sử dụng bản khóa kim truyền thống được mạ sáng bóng, sẽ góp phần làm nổi bật set đồ của quý ông.

Giá bán: Sản phẩm đang được ưu đãi 1.855.000 đ (giá niêm yết 2.650.000 đ)

Với hai mẫu thắt lưng nam da cá sấu vừa đáp ứng được chất lượng lại có giá thành hợp lý như trên thì quý ông còn ngần ngại gì mà không đặt mua ngay hôm nay?

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay