Tham khảo mẫu túi xách nữ giá dưới 2 triệu đáng mua hiện nay

11/11/2022

Túi xách nữ giá dưới 2 triệu chất lượng nhưng lại vô cùng đẳng cấp và sang trọng hiện nay trên thị trường không hề thiếu đến từ những thương hiệu thời trang uy tín nhất cũng như của nhà WT Leather.

Túi xách nữ được coi là vật bất ly thân đối với những cô nàng mỗi khi ra ngoài. Giữa muôn vàn những lựa chọn về túi xách chắc hẳn nàng cũng từng lăn tăn về việc nên mua túi xách hiệu hay túi xách hàng nhái với giá thành phải chăng hơn. Thay vì mua những chiếc túi xách hàng nhái với giá vài trăm nghìn thì sao bạn không thử đầu tư cho mình một chiếc túi xách hàng hiệu chất liệu và kiểu dáng sang trọng và chất lừ hơn hẳn từ đường may đến form dáng mà giá chưa tới 2 triệu đồng. Với ngân sách trên 2 triệu bạn có thể ring cho mình một chiếc túi vừa tầm nhưng cũng xịn xò không kém những hãng túi lớn đâu nhé. Dưới đây là top mẫu túi xách nữ giá dưới 2 triệu đáng mua dành cho phái đẹp.

Túi nữ da bò The Lassie với 6 màu sắc

Túi nữ da bò The Lassie có thể nói là “con cưng” của nhà WT Leather khi được đầu tư với thiết kế với kiểu dáng thanh lịch và tao nhã nhưng vẫn thể hiện được nét cá tính trên nền da bò dập vân cá sấu. Phần quai đeo không quá dài khiến cho mẫu túi trở nên sang trọng hơn bao giờ hết, chị em có thể khoác hờ hững trên vai hoặc cánh tay cùng những bộ cánh điệu đà và nữ tính.

tham-khao-mau-tui-xach-nu-gia-duoi-2-trieu-dang-mua-hien-nay-so-1.jpg
Túi nữ da bò The Lassie với 6 màu sắc WT Leather

Mẫu túi xách giá dưới 2 triệu này không chỉ có thiết kế tinh tế mà còn được tạo nên bởi hệ thống ngăn hợp lý, giúp các nàng có thể ra ngoài và mang theo rất nhiều vật dụng quan trọng như ví tiền, thẻ card, giấy tờ và điện thoại.

Phần quai dây có thể điều chỉnh độ dài Dây dài có thể điều chỉnh độ dài một cách tự nhiên để nàng có thể thoải mái năng động và thể hiện cá tính của mình.

Túi nữ da bò The Muse 050240009

Nếu đang quan tâm các mẫu túi xách nữ giá dưới 2 triệu thì đừng bỏ qua mẫu túi nữ da bò The Muse 050240009 của WT nhé. Lấy cảm hứng từ những chiếc xắc cầm tay xinh xinh của những quý cô Pháp quý phái, dòng túi mới này của WT cũng bắt kịp xu hướng thời trang túi xách gần đây của phái đẹp. Đó là những chiếc túi thanh mảnh, hình dáng gọn nhẹ, dễ dàng mang đi và phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau,. Mẫu túi này chắc chắn sẽ tô điểm thêm cho vẻ yêu kiều, quyến rũ và cuốn hút riêng cho các quý cô.

tham-khao-mau-tui-xach-nu-gia-duoi-2-trieu-dang-mua-hien-nay-so-2.jpg
Túi nữ da bò trắng The Muse 050240009 WT Leather

Điểm nhấn của mẫu túi này là chi tiết signature thương hiệu WT nổi bật trên nền da bò dập vân cá sấu khiến mẫu túi xách này không hề đơn điệu. Phái đẹp sẽ trở nên cực kỳ cuốn hút khi diện cũng những chiếc váy vintage, váy hai dây dáng dài hay cả những bộ suit với quần ống rộng.

Túi xách nữ giá dưới 2 triệu 050150007

Một item túi xách nữ giá 2 triệu nữa của nhà WT Leather phải kể tới mẫu túi da bò 050150007. Được làm từ chất liệu da bò dập vân cá sấu cùng kiểu dáng đơn giản và thanh lịch nên những quý cô ưa chuộng những chiếc túi đơn giản không nên bỏ qua mẫu túi này. Với sự kết hợp linh hoạt giữa dây đeo, dây đeo vai và dây đeo tay chị em có thể biến tấu với nhiều kiểu thời trang khác nhau. Dây đeo được thiết kế theo phong cách nữ tính bản nhỏ và điểm nhấn từ khoá dây mạ vàng mang tới vẻ đẹp vừa nhẹ nhàng vừa tiện dụng.

Tham khảo bài viết: Xu hướng sử dụng túi xách nữ đeo vai hiện nay

tham-khao-mau-tui-xach-nu-gia-duoi-2-trieu-dang-mua-hien-nay-so-3.jpg
Túi xách nữ dưới 2 triệu 050150007 WT Leather

Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn mẫu túi xách nào, có thể tìm đến thương hiệu phụ kiện thời trang hàng đầu Việt Nam – WT Leather để sở hữu những chiếc túi như vậy bằng những mẫu thiết kế đa dạng về màu sắc lẫn kiểu dáng luôn “gây bão” trên thị trường mỗi khi lên kệ. Với chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, vì thế bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những chiếc túi xách với thiết kế hiện đại, cao cấp, hoàn hảo về chất lượng với giá thành vô cùng phải chăng. Ngoài ra những sản phẩm của WT Leather còn có chế độ hậu mãi hấp dẫn, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng vì thế bạn có thể yên tâm mua hàng nhé. Chúc bạn tìm được “chân ái” qua những thông tin chúng tôi mang đến!

Hy vọng những thông tin mà WT Leather chia sẻ giúp bạn lựa chọn được cho bản thân một chiếc túi xách nữ giá dưới 2 triệu phù hợp với bản thân của mình nhé! Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi vừa hợp thời trang, vừa có các kích cỡ phù hợp và giá thành hợp lý hãy đến ngay với WT Leather để được trải nghiệm những sản phẩm của chúng tôi.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay