Sở hữu mẫu ví nữ dáng dài chất lượng mà giá rẻ bất ngờ

24/06/2022

Ví nữ không thể thiếu đối với mỗi cô nàng, thậm chí không chỉ có một mà phái đẹp còn có nhiều mẫu mã khác nhau để tô điểm thêm phong cách thời trang cho mình. Sở hữu những mẫu ví da thật luôn là niềm ao ước của nhiều quý cô. Đừng bỏ lỡ cơ hội rinh ngay một chiếc ví nữ dáng dài giá rẻ mà siêu sang-xịn-mịn của WT Leather dưới đây nhé.

Mục lục

Vì sao các cô gái yêu thích ví nữ dáng dài?

Dù là cô gái theo đuổi style cá tính hay dễ thương ngọt ngào thì trong tủ đồ đều không thể thiếu được một em ví dáng dài. Chiếc ví dáng dài cầm tay tôn lên vẻ đẹp nữ tính, thời thượng của mỗi cô gái. Phù hợp mang theo đi làm, đi chơi và cả đi tiệc.

Chính vì rất tiện dụng mà còn hợp thời trang như thế, nên dễ hiểu khi ví dáng dài được lòng chị em phụ nữ đến vậy. Tại WT Leather, chúng tôi có vô số mẫu thiết kế ví dài đẹp, sang trọng, cá tính, kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú. Sản phẩm không chỉ phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau, theo đuổi style khác nhau mà còn phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.

Đặc biệt, giá bán chiếc ví dáng dài tại WT Leather cũng rất đa dạng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Tùy theo tài chính cá nhân mà bạn có thể chọn cho mình chiếc ví ưng ý và hợp túi tiền.

so-huu-mau-vi-nu-dang-dai-chat-luong-ma-gia-re-bat-ngo-hinh-1.png
Ví dài nữ là phụ kiện thời trang quen thuộc với các cô gái hiện đại

Tham khảo: Điểm danh mẫu ví nữ da trăn đẹp không thể bỏ qua !!

Một số mẫu ví nữ dài được yêu thích nhất hiện nay

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn mua chiếc ví nữ dáng dài như thế nào để tôn lên vẻ đẹp cho chính mình thì hãy tham khảo một số gợi ý từ đội ngũ WT Leather nhé.

Ví nữ dáng dài giá rẻ Da Bò 0625.2

Mẫu ví nữ dáng dài giá rẻ đầu tiên mà WT Leather giới thiệu đến bạn chính là chiếc ví nữ da bò 0625.2. Với tone màu đen huyền bí, chất liệu da bò vân sần tự nhiên cùng chi tiết khóa may khéo léo giúp cho chiếc ví trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Điểm nhấn đinh tán mạ vàng nổi bật giữa nền da bò đen khiến cho chiếc ví trở nên sang trọng hơn.

Bên cạnh chất liệu da bò vân sần, những người thợ WT Leather đã khéo léo lồng ghép chất liệu da lợn ở lớp bên trong ví tạo nên sự mềm mại và bảo quản đồ đạc tốt hơn. Bên trong ví có một ngăn khóa nhỏ đựng tiền và 3 ngăn lớn khác để đựng thêm giấy tờ nhỏ gọn, tiền mặt, thẻ card, kích thước 20cm x 10,5cm x 2,5cm giúp dễ dàng cầm trên tay khi cô nàng xuống phố.

Với sản phẩm ví nữ dài giá rẻ này, quý cô có thể mix cùng bộ vest lịch lãm, áo sơ mi quần tây hoặc đơn giản chỉ là một chiếc váy nhẹ nhàng đều được nhé.

Ví nữ dài giá rẻ da bò 0480

Mẫu ví dài giá rẻ này được WT cho ra mắt với thiết kế độc đáo, bắt mắt phù hợp với mọi phong cách của chị em phụ nữ.

Kiểu dáng hiện đại, cấu tạo từ chất liệu 100% da bò sần vân to ở bên ngoài, đảm bảo được độ bền đẹp, bởi vì da bò là chất liệu được ứng dụng chủ yếu trong sản xuất ví nữ, sử dụng trong thời gian dài mà không lo bong tróc hay bị rách.

Sản phẩm còn có kích thước khá lý tưởng: 20 x 10 x 2.5 cm, gồm 2 ngăn chính và nhiều ngăn phụ, nên rất tiện lợi cho chị em phụ nữ khi bảo quản đồ đạc lúc đi chơi hay đi cafe cùng bạn bè. Nếu đang tìm kiếm một chiếc ví dài thanh lịch cá tính thì đừng bỏ lỡ em này bạn nhé. 

so-huu-mau-vi-nu-dang-dai-chat-luong-ma-gia-re-bat-ngo-hinh-2.png
Ví nữ dài giá rẻ da bò 0480

Ví nữ dài giá rẻ da bò 0796

Nếu điểm danh những chiếc ví dài bán chạy nhất WT Leather thì không thể không kể đến em )796 này. Siêu phẩm ví da nữ dài giá rẻ này được làm từ chất liệu da bò non, bên trong lót da lợn nên rất mềm mại, sáng bóng, tạo nên sự sang trọng cho người sở hữu. Với mẫu ví này, quý cô có thể sử dụng để bảo quản thẻ card, giấy tờ xe, tiền mặt,… cất giữ trong túi xách hoặc cầm tay khi đi sự kiện đều được nhé.

so-huu-mau-vi-nu-dang-dai-chat-luong-ma-gia-re-bat-ngo-hinh-3.png
Ví nữ dài giá rẻ da bò 0796

Cơ hội sở hữu sản phẩm ví nữ dáng dài giá rẻ bất ngờ, còn chần chừ gì mà không truy cập ngay website của WT Leather để mua ngay thôi nào!

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay