Shop bán thắt lưng nam uy tín tại Đà Nẵng

21/01/2022

Thắt lưng nam Đà Nẵng thì nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín nào để phái mạnh có những chiếc thắt lung đẹp và bắt mắt. 

Mua thắt lưng nam Đà Nẵng có rất nhiều địa chỉ để các đấng mày râu lựa chọn. Nhưng để lựa chọn được cho mình được thương hiệu uy tín hiện nay không thể bỏ qua WT Leather.

Mục lục

WT Leather – Địa chỉ mua thắt lưng nam Đà Nẵng xịn sò

Một bộ suit lịch lãm hay quần tây áo sơ mi đóng thùng muốn trở nên hoàn hảo không thể thiếu đi một chiếc thắt lưng nam da lịch lãm. Đây chính là một trong những item giúp hoàn thiện phong cách thời trang của phái mạnh. Việc lựa chọn một chiếc thắt lưng da thật sẽ tạo nên set đồ hoàn hảo, tôn lên nét lịch lãm của quý ông.

shop-ban-that-lung-nam-uy-tin-tai-da-nang-so-1.jpg
Chọn mua thắt lưng chất liệu da

Trong số các địa chỉ bán thắt lưng nam Đà Nẵng uy tín không thể bỏ qua WT Leather. Đây là thương hiệu đã có uy tín hơn 20 năm trong sản xuất và phân phối phụ kiện đồ da trong đó có thắt lưng bằng da thật như da bò, da cá sấu,…

Tại Đà Nẵng, thương hiệu này có tới 2 showroom ở trung tâm thương mại lớn tại trung tâm thành phố. Quý khách hàng nam giới khi có nhu cầu mua thắt lưng Đà nẵng có thể tin tưởng chọn mua sản phẩm tại WT.

WT Leather với hệ thống showroom đồ da uy tín, chất lượng

Mua thắt lưng nam Đà Nẵng – Tin tưởng về chất lượng, mẫu mã

100% chất liệu da thật như da bò, da cá sấu

Các mẫu thắt lưng nam tại WT đều được làm từ 100% chất liệu da thật như da bò, da cá sấu,… Từ đường chỉ may cho đến mặt khóa, bản dây đều được người thợ WT khéo léo và tinh tế từ khâu gia công đến khi hoàn thiện sản phẩm.

shop-ban-that-lung-nam-uy-tin-tai-da-nang-so-2.jpg
Mẫu mã hiện đại, sang trọng

Đặc biệt, tại cửa hàng thắt lưng nam của WT cũng có đa dạng sản phẩm với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. 

Các sản phẩm thắt lưng WT nhờ có kiểu dáng hiện đại nên rất dễ phối đồ và phù hợp với nhiều đối tượng. Từ những chàng trai trẻ trong với quần jeans áo thun cho tới những quý ông lịch lãm, bảnh bao trong các bộ vest.

Cùng với đó, WT cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi giảm sâu cho khách hàng, tạo điều kiện để quý khách hàng nam giới có thể sở hữu những mẫu thắt lưng nam với mức giá phải chăng. Tại đây còn cung cấp chính sách giao hàng miễn phí tận tay khách hàng với đơn hàng từ 500.000đ. Các sản phẩm được qua khâu kiểm tra kỹ lưỡng trước khi cung cấp tới thị trường nên quý khác hoàn toàn có thể tin tưởng khi chọn mua thắt lưng nam tại WT Leather.

shop-ban-that-lung-nam-uy-tin-tai-da-nang-so-3.jpg
Không quá cầu kỳ nhưng cực kỳ thu hút

Địa chỉ mua uy tín

Với những ưu thế tuyệt vời kể trên, chắc chắn mua thắt lưng nam Đà Nẵng, khách hàng không thể bỏ qua WT Leather rồi đúng không nào. Ghé các địa chỉ dưới đây khi chọn mua sản phẩm phụ kiện đồ da tại Đà Nẵng nhé:

1/ TẦNG 2 VINCOM NGÔ QUYỀN – 910A NGÔ QUYỀN

Ms Phương: 0905881778

2/ TẦNG TRỆT BIGC ĐÀ NẴNG – 257 HÙNG VƯƠNG

Ms Phương: 0905881778

Xem thêm các sản phẩm thắt lưng nam: http://wtco.com.vn/san-pham/that-lung-nam-p79-c89

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay