Shop bán giày sục nam uy tín không thể bỏ qua

21/01/2022

Shop bán giày sục nam hiện nay có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Nhưng để tìm ra địa chỉ bán giày sục nam uy tín thì không phải ai cũng nắm được. Nếu chưa tìm được cửa hàng uy tín thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được đáp án.

Tiêu chí chọn shop bán giày sục nam uy tín

Chất lượng sản phẩm

Nói tới shop bán giày sục nam uy tín thì không thể nào bỏ qua được tiêu chí chất lượng rồi phải không nào. Những sản phẩm chất lượng tốt thường được sản xuất từ chất liệu da thật 100%, như vậy vừa đảm bảo độ bền, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Không chỉ có sản phẩm giày sục mà những đôi giày tây nói chung – phụ kiện không thể thiếu của những quý ông lịch lãm nên ưu tiên những sản phẩm làm từ da thật. Có như vậy mới giúp quý ông ở nên đẳng cấp và sang trọng hơn bao giờ hết.

 

img-5971-1628148059.jpg

Chất lượng sản phẩm là yếu tố hàng đầu

Mẫu mã sản phẩm

Khi cái đẹp ngày một lên ngôi, một sản phẩm có chất lượng tốt thôi chưa đủ mà còn giúp tăng thêm vẻ đẹp cho người mang nữa. Giày sục là kiểu giày khá đặc biệt, bít ở phần mũi và hở ở phần gót sau nên nếu không biết cách chọn sản phẩm, phong cách thời trang của các quý ông rất dễ bị “lúa”.

Giá cả sản phẩm

Nếu muốn lựa chọn những đôi giày tốt, chất lượng thì bạn đừng mong chọn được nhưng shop bán giày sục nam uy tín mà lại giá rẻ nhé. Bởi vì sản phẩm được làm từ da thật rất mắc, không có giá dưới 1 triệu đồng/ đôi. Vậy nên nếu thấy những địa chỉ bán giày sục nam uy tín nào bán sản phẩm với giá rẻ không ngờ thì hãy cân nhắc nhé, kẻo mua phải sản phẩm kém chất lượng.

 

img-6117-1628148079.jpg

Giày sục làm từ da thật không có giá dưới 1 triệu đồng/ đôi

Giới thiệu shop bán giày sục nam uy tín

Từ lâu, WT Leather đã được các tín đồ da tin tưởng và bình chọn là địa chỉ bán giày sục nam uy tín, chất lượng cho phái mạnh. Thương hiệu này còn ra mắt riêng bộ sưu tập giày sục mang tên After 5 PM.

Xuất phát từ ý tưởng về những bộ trang phục, phụ kiện, giày dép dành cho những chàng trai năng động sau giờ tan tầm nơi công sở, After 5PM – tức là sau 5h chiều cũng là khoảng thời gian kết thúc ngày làm việc, các chàng có thể thoải mái dạo phố, cafe, ăn uống, hẹn hò cùng người yêu, bạn bè.

Bộ sưu tập bao gồm những sản phẩm thời trang theo khuynh hướng phóng khoáng, thoải mái, tự do nhưng cũng rất lịch sự và trendy, sử dụng chủ yếu khi đi chơi, thư giãn.

 

BST giày sục nam After 5PM

Điểm cộng đầu tiên của những đôi giày sục nam WT Leather chính là độ bền, êm chân và vô cùng tiện lợi. Các sản phẩm của shop bán giày sục nam uy tín này đều mang đậm tính “signature” của thương hiệu, tạo nên một phong cách riêng không thể lẫn lộn với các sản phẩm khác.

Giày sục After 5 PM cũng rất dễ phối hợp, biến hoá với nhiều phong cách khác nhau, vừa kết hợp cùng trang phục đi làm thanh lịch, trang trọng lại  vừa có thể biến tấu cùng style dạo phố năng động, trẻ trung, không bao giờ nhàm chán.

Các sản phẩm của WT Leather nói chung và giày sục nam nói riêng đều nhận được sự yêu thích từ các quý khách hàng và trở thành shop bán giày sục nam uy tín hiện nay. WT đã có tới 15 cửa hàng trên toàn quốc. Ghé thăm để chọn sản phẩm phù hợp cho mình nhé.

Link sản phẩm giày sục nam: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-ssuc-nam-p79-c130

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay