Quý ông tăng thêm đẳng cấp với mẫu giày lười da cá sấu

21/01/2022

Giày lười da cá sấu được rất nhiều quý ông ưa thích không chỉ về chất lượng mà nó còn làm cho họ trở nên tự tin, thoải mái, toát lên vẻ sang trọng đẳng cấp.

Sở hữu đôi giày lười da cá sấu là điều mà bất kỳ người đàn ông mong muốn. Vì thế hiện nay có rất nhiều nơi bán giày lười da cá sấu nhưng nhiều người còn nghi ngờ về chất lượng của nó. Chỉ với sản phẩm của WT Leather quý khách mới có thể hoàn toàn yên tâm vì đây là thương hiệu uy tín, các sản phẩm đều được làm từ da thật 100%.

Giới thiệu về giày lười da cá sấu WT Leather

WT Leather sản xuất độc quyền sản phẩm giày lười da cá sấu 830 cao cấp. Đây là sản phẩm được gia công từ chất liệu da cá sấu thật 100%. Trong đó, những người thợ WT đã khéo léo kết hợp phần da cá sấu gai lưng, hàng gai sừng chạy dọc theo chiều dài mũi giày.

Độc đáo, sang trọng

 

giay-luoi-da-ca-sau-1632032698.jpg

Sản phẩm sang trọng, độc đáo

Chính đặc điểm đó đã khiến cho sản phẩm có sự khác biệt, độc đáo hơn các sản phẩm giày lười da cá sấu khác nhờ phần da lưng có đường vân gồ ghề tự nhiên, mang đậm nét hoang dã giúp cho người mang trở nên khỏe khoắn đôi phần trong mỗi bước đi, một vẻ mạnh mẽ, lịch lãm và thu hút rất riêng.

Đế giày mềm, an toàn chắc chắn

Phần đế được làm từ chất liệu cao su tự nhiên với độ dày 3cm vừa mềm vừa êm ái, không bị trơn trượt hay khó chịu. Phần lót bên trong tạo cảm giác êm chân và thông thoáng dù mang cả ngày thì đôi giày lười da cá sấu 830 cũng không có cảm giác đau chân, kích chân. Sản phẩm có thiết kế thoải ngang xuôi theo chiều bàn chân, nên khi mang chàng sẽ không bị bí chân, dồn trọng lực về phía trước hay ngón chân bị sưng đau như các mẫu giá rẻ, hàng fake trên thị trường.

 

giay-luoi-da-ca-sau-2-1632032713.jpg

Êm chân, thoải mái, không gây sưng đau

Thiết kế ấn tượng, tiện lợi

Khối lượng đôi giày lười da da cá sấu 830 vào khoảng 600g, không quá nhẹ cũng không quá nặng, giúp cho mỗi bước chân của quý ông sẽ trở nên thoải mái, chắc chắn và năng động hơn.

Đặc biệt, thiết kế dạng giày lười cùng tone màu nâu chủ đạo, chàng sẽ trở nên vô cùng lịch lãm và nam tính. Với kiểu giày không có dây thắt, người dùng dễ dàng hơn trong việc xỏ giày. Hơn nữa, ưu điểm của đôi giày lười da cá sấu này còn rất dễ mix đồ và phụ kiện đi kèm, dù phong cách thời trang công sở năng động hay những bộ đồ sang trọng nơi bữa tiệc xa xỉ thì item này cũng vô cùng ăn nhập.

 

giay-luoi-da-ca-sau-3-1632032726.jpg

Tone màu nâu nhạt nam tính

WT cho ra mẫu giày lười da cá sấu 830 với đủ kích thước size từ 38 – 42. Đây là size giày rất phù hợp và chuẩn chỉ với đa số nam giới Việt. Quý ông có thể dễ dàng chọn lựa đôi giày khéo léo ôm vừa chân, thoải mái khi mang.

Tham khảo thêm các mẫu giày nam WT Leather tại: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-nam-p79-c5

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay